Asean Commerce ฉลองครบรอบ 10 ปี การดำเนินงาน

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๓๕
เปิดตัวสุดอลังการกับการหวนคืนกลับมาทวงบังลังก์ความยิ่งใหญ่ของ นิตยสาร การค้าอาเซียน (Asean Commerce) ภาษาไทย-จีน พบกับนิตยสารฉบับพิเศษ "เจ้าสัวแห่งอาเซียน" ตำนานเจ้าสัวหรือมหาเศรษฐีผู้ใจบุญ ผู้ซึ่งอุทิศตนให้กับสังคม ทดแทนคุณของแผ่นดินเกิด ภายในร่มพระบารมีในหลวงรัชกาลที่ 9 และปกิณกะอย่างมากมายภายในเล่ม ซึ่งพิมพ์ 4 สี สวยสดและงดงาม พร้อมกันนี้ยังได้จัดงานฉลองการครบรอบ 10 ปี Asean Commerce ครบรอบ 4 ปี สมาคมการค้าไทย-หูเป่ย์ และพิธีมอบรางวัล Asean Commerce Award อันทรงเกียรติ ครั้ง 4 แด่นักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จอันมีใจใฝ่ธรรม และมีคุณธรรมประจำใจ

วันที่ 24 พ.ย. 60 ธารทิพย์ อมรประภาวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท ดีเอ็ม มีเดีย จำกัด นายกสมาคมการค้าไทย-หูเป่ย์ ประจำประเทศไทย จัดงานพิธีมอบรางวัลสุดยอดนักธุรกิจแห่งอาเซียนขึ้น (Asean Commerce Award 4th ) ครั้งที่ 4 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีแขกเหรื่อผู้มีเกียรติและสื่อมวลเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

ด้านวัตถุประสงค์ของการจัดงานนั้น เพื่อเป็นการตอบแทนสังคม และยังเป็นการประชาสัมพันธ์นักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จผู้มีคุณงามความดี มีคุณธรรมและจริยธรรม นิตยสาร เจ้าสัวแห่งอาเซียนนี้ เป็นนิตยสารธุรกิจ อันมีคอนเซ็ปส์ ในการนำเสนอด้าน การค้า การลงทุน ที่มีความทันสมัยของข่าวสารข้อมูล พรั่งพร้อมไปด้วยเนื้อหาสาระ บทวิเคราะห์ วิจารณ์ด้านเศรษฐกิจ การค้า การลงทุน ฯลฯ ทั้งยังเป็นนิตยสารที่ทรงพลังได้รับการยอมรับจากนักธุรกิจ ทั้งชาวไทย ชาวจีน และชาวต่างชาติ ในฐานะที่เป็นสะพานเชื่อมโยงให้กับความสัมพันธ์ และการสื่อสารกับกลุ่มอาเซียน ซึ่งถือเป็นแหล่งข้อมูลให้กับชาติต่างๆ ได้มีความเข้าใจในประเทศจีน และประเทศจีนได้มีความเข้าใจในมิตรต่างประเทศมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นจึงถือเป็นก้าวแรกของการเข้าสู่ทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อรับผิดชอบในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารข้อมูลต่างๆ จากรัฐบาลจีนให้กับประเทศไทย และกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทั้งยังเป็นการเสริมสร้างมิตรภาพ ที่นับเป็นภารกิจที่มีความสำคัญ โดยมีวัตถุประสงค์หลักๆ ณ ประเทศไทย เพื่อเป็นการสนับสนุนส่งเสริม แลกเปลี่ยน ทางด้านการเมือง เศรษฐกิจ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วัฒนธรรม การศึกษา ฯลฯ ของการพัฒนา และเสริมสร้างมิตรภาพระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน รวมทั้งยังเป็นเวทีสำคัญทางด้านการสื่อสารระหว่างประเทศไทย และจีน อีกด้วย....

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้