สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา กับมื้ออาหารพิเศษต้อนรับ Christmas Eve เตรียมรับคริสมาสต์ที่จะมาถึง กับความหลากหลายของมื้อเย็นแห่งความสุข

อังคาร ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๐:๕๘
โรงแรมสยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา ขอต้อนรับทุกท่านในโอกาสดี และความสุขสนุกของค่ำวัน Christmas Eve ด้วย ตัวเลือกสำหรับดินเนอร์สุดพิเศษ 2 ตัวเลือก คุณสามารถเลือกดินเนอร์แบบหรูหราด้วยคอร์สเมนู หรือจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์เต็มอิ่ม

คริสมาสต์ อีฟ บุฟเฟ่ต์ - อาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมนี้ 18.30น. - 23.00น.

สถานที่ : ห้องอาหาร บิ๊ก ฟิช ชั้น 6

ฝากความหวังของคุณไว้ได้ที่ห้องอาหาร บิ๊ก ฟิชของเรา สำหรับมื้อค่ำกับุฟเฟ่ต์หลากหลาย ทั้งวัตถุดิบมีคุณภาพและวิธีการปรุง พร้อมทั้งเครื่องเคียงให้เลือกมากมาย เริ่มตั้งแต่สลดบาร์ พร้อมน้ำสลัดหลากสไตล์ ผักสดที่ทำให้คุณมีสุขภาพดี แล้วสามารถเลือกอร่อยกับเมนูหลักต่อได้อีกหลายอย่าง อาทิ ซูชิบาร์ หรือจะเลือกอาหารประเภทผัด และย่าง ที่พ่อครัวทำตรงส่งจากครัวตามคำสั่งของคุณ รวมไปถึงพาสต้าบาร์ ที่ทำให้คุณได้หายคิดถึงกับพาสต้าหลากรส ที่พลาดไม่ได้ คงจะเป็นในส่วนของ อาหารทะเล สดๆ ที่ไม่ว่าจะเป็น กุ้งสด กั้ง หอยนางรมสด หอยเชลล์ ปู ที่มาให้คุณเลือกทานอย่างไม่อั้น ทำให้คริสมาสต์นี้ พิเศษยิ่งขึ้น เลือกบุฟเฟ์ต์ที่ บิ๊ก ฟิช

ราคา 1,500 บาทต่อท่าน

750 บาทสำหรับเด็ก

คริสมาสต์ อีฟ ดินเนอร์ เซต - อาทิตย์ที่ 24 ธันวาคมนี้ 18.30น. - 23.00น.

สถานที่ : กราวิตี้ เล้านจ์ ชั้น 24

ฟินสุดๆกับความอร่อยไม่หยุด จากสุดยอด 6 เมนู อาหารคอร์สในแบบของกราวิตี้ เลานจ์ ชั้น 24 ของเรา ใส่ใจปรุงและรังสรรค์จากประสบการณ์ของเชฟฝีมือดีของทางโรงแรม คุณจะได้เริ่มต้นคอร์สเมนู ริ่มสตาร์ทก็เริ่มที่เมนูล็อบสเตอร์ ที่มาพร้อมเครื่องเคียงอย่างกัวคาโมเล่เรียกน้ำลาย และ อีกมากมาย ไปจนถึง จานหลักที่มีให้คุณเลือก จากเนื้อย่างส่วนเทนเดอร์ลอยน์ หรือจะเป็นส่วนซี่โครงหรือริบส์ หรือจะเลือกเป็น อกไก่งวง พร้อมริคอตตา และซอสมะนาวและใบไทม์ จบด้วยโน้ตที่ถูกต้องด้วยของหวานละลายใจ สัมผัสความอร่อยพิเศษในคืนคริสมาสต์อีฟในเซต ดินเนอร์จากเรา

ราคา 2,000 บาทต่อท่าน พร้อมแถม สปาร์ค์ลิ่ง ไวน์ 1 แก้ว

ติดต่อสอบถาม หรือจองที่นั่ง [email protected] หรือ โทร 038-930600

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้