ภาพข่าว: OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ มอบความคุ้มครองให้กับผู้โชคดีจากกิจกรรม Moviecation 2 ตั๋วหนังพาเที่ยวไทย

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๐๗:๔๙
บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) รักคือพลังของชีวิต โดย คุณภัทร สุวรรณศิริศิลป์ (ที่ 2 จากขวา) Vice President Marketing มอบรางวัลกรมธรรม์ความคุ้มครองอุบัติเหตุมูลค่ารวม 3,000,000 บาท ให้กับผู้โชคดีจำนวน 15 คนจากแคมเปญ Moviecation 2 ตั๋วหนังพาเที่ยวไทย "70 เส้นทางตามรอยพระบาท" ในโครงการท้าเที่ยวข้ามภาค โดย OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ได้ร่วมกับบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นในระหว่างวันที่ 13 ก.ค. – 10 ก.ย 60 ที่ผ่านมา เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเฉพาะการท่องเที่ยวตามเส้นทางสู่โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 5 ภูมิภาคทั่วไทย ณ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน

OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ได้ส่งผ่านความรักความห่วงใยให้กับกลุ่มนักเดินทางท่องเที่ยวได้จัดเต็มกับแคมเปญ "เที่ยวไทยให้เต็มแมกซ์" ด้วยแบบประกันความคุ้มครองที่หลากหลายของ OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ เพื่อสร้างความอุ่นใจในการเดินทาง ทั้งนี้ กิจกรรม Moviecation 2 เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ เดินหน้าเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มี Lifestyle การใช้ชีวิตตามความชอบ และความสนใจทั้งการเดินทางท่องเที่ยว และสุขภาพ ซึ่งก่อนหน้านี้ OCEAN LIFE ไทยสมุทรฯ ก็ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกิจกรรมวิ่งการกุศล Fit Your Bone เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และ กิจกรรม Running of the Brides 6 งานวิ่งเพื่อรัก ที่สนับสนุนทุกคู่รักได้ทุ่มเทพลังความรักให้กับคนที่รัก โดยกิจกรรมนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. 60 ที่จะถึงนี้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4