เปิดยิ่งใหญ่อลังการ “เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย” มหานาวาแห่งความสุข ปักธงแลนด์มาร์คใหม่#ตื่นตามหาชัย จัดเต็มซีฟู้ดเฟสติวัลที่นักชิมไม่ควรพลาด

พุธ ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๒:๑๔
- 23-26 พ.ย. 60พลาดไม่ได้กับอภิมหาเทศกาลซีฟู้ด ครั้งแรกของเมืองไทย"CentralPlazaMahachai Seafood Festival x Wongnai" รวมร้านดังจากวงใน พบ "เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย", "เชฟกระทะหล่อ" และรวมพลคนชื่อซีฟู้ดลุ้นกินฟรี "Seafood Premium Set"

- "เวียร์ – เบลล่า" นำทีมตื่นตะลึง! สนุกกับสีสันและจังหวะแห่งท้องทะล ในโชว์วันเปิด 'Rhythm of The Sea' และเอ็นจอยกับบรรยากาศเทศกาลอาหารแบบเสิร์ฟความสดตรงจากท่าเรือ และดนตรีสดมาขับกล่อมทุกวันทั้ง 'Season Five', 'เอ๊ะ จิรากร', 'Jetseter' และ 'Mild'

- โซนไฮไลท์ใหม่ต้องเช็คอิน -EATALAYตลาดไลฟ์สไตล์ซีฟู้ดที่ดีที่สุด,จุดแวะพักระหว่าง การเดินทางที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดสะดวกครบวงจร, และตลาดสามสมุทร รวมของดี ของฝากมหาชัยและจากทั่วประเทศ

- โปรโมชั่นตื่นตา แจก "Toyota InnovaCrysta 2.8V A/Tรุ่น TOP" และลุ้นรางวัลทันทีได้ทุกวันรวมมูลค่ากว่า9 ล้านบาท และ "โรบินสัน ดีพาร์ทเมนท์ สโตร์" มอบส่วนลดสูงสุด 50%

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็นผู้นำด้านธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของไทย นำโดย ปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของซีพีเอ็นจัดงานเปิดตัวศูนย์การค้า "เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย"อย่างยิ่งใหญ่ ขนทัพสร้างปรากฏการณ์ "ตื่นตา...มหาชัย" สุขกับกิจกรรมสดใหม่ทุกวันตั้งแต่ 23-26 พ.ย. 60เนรมิตซีฟู้ดเฟสติวัลกับ"CentralPlazaMahachai Seafood Festival x Wongnai"รวมร้านเด็ดเมนูดังการันตีคุณภาพ4 ดาวขึ้นไปจาก "วงใน" พร้อมจัดเต็มสุดฟินกับเมนูปรุงพิเศษจาก "เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย"และ"Cooking Showจากเชฟกระทะหล่อ"ตื่นตากับอาหารทะเลและวัตถุดิบชั้นเลิศในโซน "EATALAY"พลาดไม่ได้กับอีเว้นท์เปิดจัดเต็ม นำทีมตื่นตะลึงโดย "เวียร์ ศุกลวัฒน์ – เบลล่า ราณี"และพิธีกรตัวแม่ "โอปอล์ ปาณิสรา" มินิคอนเสิร์ตโดย"Season Five" พร้อมกระตุ้นความตื่นตากันทั้งเมืองด้วยโปรโมชั่นยิ่งใหญ่จัดเต็มของรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 9 ล้านบาท ร่วมด้วย "โรบินสันดีพารท์เมนท์สโตร์"ที่มอบส่วนลดสูงสุด50%จากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำ

นายปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เซ็นทรัลพัฒนากล่าวว่า "ซีพีเอ็นทุ่มงบ 5,000 ล้านบาท ในการพัฒนาและเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เพื่อเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ของชาวจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงเป็นเดสติเนชั่นที่คนกรุงเทพฯ นักเดินทางท่องเที่ยว และคนจังหวัดใกล้เคียงต้องไม่พลาดมาเยือน โดยซีพีเอ็น รวมพลังกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัลและพันธมิตรร้านค้านำทัพสินค้าและบริการ และประสบการณ์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ที่หลากหลายและครบครันมากที่สุดมาสู่สมุทรสาคร นำโดย'โรบินสันดีพารท์เมนท์สโตร์' ที่มาพร้อมโซนที่เป็นไฮไลท์ อาทิ 'Hello Beauty' ร้านมัลติแบรนด์เครื่องสำอางที่ครบวงจรแบบ 360 องศา และ 'Home & Living' สไตล์ Home Gallery ที่รวมไอเดียการตกแต่งบ้านสุดอินเทรนด์ พร้อมด้วย Tops Superstore, Powerbuy, Supersports, B2S, Officemate, TOYS WORLD by FUN planetและ SF Cinema และสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์อินเทรนด์รวมกว่า300 ร้านค้า พร้อมศูนย์รวมบริการทางการเงินและบริการภาครัฐรวมอยู่ในที่เดียว"

นายปรีชา กล่าวเสริมอีกว่า "ซีพีเอ็นยังได้สร้างความแตกต่างให้กับศูนย์ฯ ด้วยโซน attraction รูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีที่ศูนย์การค้าไหนของซีพีเอ็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็น 'The Best Highway Destination'จุดแวะพักสำหรับนักเดินทางที่ดีและสมบูรณ์แบบที่สุดสะดวกสบายด้วยห้องน้ำสะอาดตกแต่งในคอนเซ็ปต์ 'หมู่บ้านชาวประมง' รวมถึงศูนย์รวมของที่ระลึกและร้านกาแฟดัง Starbucks และCafe Amazonเติมความสดชื่นโซน'EATALAY'ตลาดไลฟ์สไตล์ซีฟู้ดรูปแบบใหม่ เสิร์ฟความสด'From Port to Table'สดจากท่าเรือถึงโต๊ะอาหาร สนุกสนานกับประสบการณ์กินซีฟู้ดที่ไม่เหมือนใครใน 5 รูปแบบ คือThe Grillเลือกวัตถุดิบและของสดๆ มาปิ้งย่าง, The Live & Kitchenเลือกของสดมาปรุงเมนูที่ถูกใจ, The Raw เลือกของสดๆ ทานสดๆ โดย Tops Superstore, DIY มิกซ์แอนด์แมชซีฟู้ดที่ถูกใจมาปิ้งเองตามสไตล์คุณและ Ready to Eatพบกับอาหารทะเลและเมนูหลากหลาย ปรุงสำเร็จพร้อมทานและปิดท้ายประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วย 'ตลาดสามสมุทร' รวมของฝากของดี ผลิตภัณฑ์ OTOP ประจำจังหวัดและจากทั่วประเทศเช่น ลอดช่องวัดเจษ เครื่องปั้นเบญจรงค์ และปลาทูหน้างอคอหักเป็นต้น นอกจากจะได้ช้อปครบจบในที่เดียว ยังได้สนับสนุนสินค้าจากผู้ประกอบการ SMEs ท้องถิ่นอีกด้วย"

"สำหรับไฮไลท์วันเปิดตัวศูนย์การค้าในงานอภิมหาเทศกาลซีฟู้ด"CentralPlazaMahachai Seafood Festival x Wongnai" ระหว่างวันที่ 23-26 พ.ย. 60 จำลองบรรยากาศเทศกาลอาหารทะเลแบบเมืองท่ามาไว้ที่มหาชัย สุดยอดอีเว้นท์ที่นักกินต้องมาฟินให้เต็มอิ่มกับร้านเด็ดเมนูดังมาร่วมปรุงกันสดๆ ได้แก่ 1)14 ร้านติดดาวจาก "วงใน" อาทิ ปูไข่เยิ้ม by Mick, กุ้งเผาเดลิเวอรี่, ครัวเจ้าพระยา, นกนุ่นซีฟู้ด, ครัวริมเขื่อน, ครัวบ้านประมง และปูดองอันยอง 2)ร้าน "ดราก้อนฟู้ด" นำซีฟู้ดระดับพรีเมี่ยมส่งตรงจากญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นก้ามปูยักษ์, ปูขน และหอยเชลล์ฮอกไกโด 3)ร้านซีฟู้ดชื่อดังจากโซน EATALAY ที่ขนซีฟู้ดจานเด็ดมาร่วมงานเช่น ร้านไพบูลย์กุ้งเผา, ครัวในวัง และ Bangkok Seaview Seafood4) เมนูสุดพิเศษโดย "เชฟชุมพล แจ้งไพร เชฟกระทะเหล็กอาหารไทย" ชิมฟรีเมนูต้มยำทะเลน้ำข้นผัดแห้ง จำนวนจำกัด เฉพาะวันที่ 23 พ.ย. นี้เท่านั้น 5) "Cooking Show จากเชฟกระทะหล่อ"#มันก็จะสดชื่นหน่อยๆกับเซเลบริตี้เชฟทั้ง เชฟฟาง-ณัฐพงศ์ หน่อชูเวช, เชฟกันน์-The Face Men Thailand, เชฟธีร์-ธีรภัทร พัวพันธุ์ทอง และเชฟตูนAF3-ธัชพล ชุมดวง ซึ่งจะหมุนเวียนกันมาโชว์ฝีมือ ณ ลานกิจกรรมชั้น 1และ 6)รวมพลคนชื่อซีฟู้ด กินฟรี! เพียงคุณมีชื่อเป็นอาหารทะเล กุ้ง หอย ปู ปลา กั้ง ฯลฯ สามารถนำใบเสร็จช้อปสินค้าภายในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาท มาแลกรับ 'Seafood Premium Set'จากดราก้อนฟู้ด ฟรี (จำกัด 50 ชุดต่อวัน)" นายปรีชากล่าว

นอกจากนี้ พลาดไม่ได้กับขบวนโปรโมชั่นสุดตื่นตา จัดเต็มยิ่งใหญ่กับของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 9 ล้านบาทโดยช้อปครบทุกๆ 500 บาท ลุ้นชิงโชคของรางวัลใหญ่Toyota InnovaCrysta 2.8V A/T รุ่น TOPและโปรโมชั่นตื่นตาอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ช้อปครบ 1,500 บาท ขึ้นไปรับฟรี"แก้วนาวาความสุข", ตื่นตากับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และแจกฟรีโดนัทลายพิเศษจำนวน 500 ชิ้นจาก Mister Donutในวันฉลองเปิดศูนย์ฯ 23 พ.ย. เท่านั้น! และสมัครฟรีบัตรThe 1 Card พร้อมรับคะแนนสูงสุด ฟรี150 คะแนน!และสแกน QR Code ลุ้นรับข้อเสนอสุดพิเศษทั้งกินฟรี ส่วนลดช้อปปิ้ง และสิทธิพิเศษมากมายกว่า 50,000 สิทธิ์อีกด้วย

นอกจากนี้ "โรบินสันดีพารท์เมนท์สโตร์"ยังจัดกิจกรรมความบันเทิงสุดฮิปจากศิลปินดาราชื่อดังและโปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าและแบรนด์ชั้นนำอย่างต่อเนื่องอาทิส่วนลดสูงสุด 50%, The 1 Card ช้อปครบรับฟรีคะแนนสูงสุด 15 เท่าและช้อปครบ 6,000 บาทรับบัตรของขวัญแทนเงินสดมูลค่า 100 บาทจำนวน 2 ใบ(จำกัด 3 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลขบัตร) พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายถึงวันที่ 2 มกราคม 2561

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เป็นศูนย์การค้าลำดับที่ 32 ของซีพีเอ็น มีมูลค่าโครงการรวม 4,750 ล้านบาท บนที่ดิน 98 ไร่ พื้นที่โครงการรวม 170,000 ตร.ม. ตั้งอยู่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาครเดินทางสะดวก มีจุดกลับรถอยู่ติดถนนใหญ่เส้นพระราม 2พร้อมพื้นที่จอดรถรองรับรถยนต์ได้กว่า 1,500 คันและรถจักรยานยนต์กว่า 1,000 คัน ตั้งอยู่บนเส้นทางท่องเที่ยวสำคัญสู่อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดภาคใต้

เซ็นทรัลพลาซา มหาชัย เปิดให้บริการจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 10.00-21.00 น. และศุกร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เวลา 10.00-22.00 น.พร้อมแล้วที่จะมอบ8 ประสบการณ์ #ตื่นตามหาชัย ได้แก่1)ตื่นตา "มหานาวา"สะท้อนเอกลักษณ์ของสมุทรสาครด้วยการออกแบบอาคารและตกแต่งภายในด้วยคอนเซ็ปต์ "มหานาวา" เรือลำใหญ่ที่นำพาความสุขมาให้ทุกคน2) ตื่นตา "มหาไลฟ์สไตล์"กับทัพสินค้าแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์รวมถึงร้านอาหารชั้นนำรวมกว่า 300 ร้านค้า3) ตื่นตา"The Best Highway Destination"สดชื่นตื่นเต็มตาไปกับจุดแวะพักระหว่างทางที่ครบครันและดีที่สุด4) ตื่นตา"EATALAY"ซีฟู้ดเดสติเนชั่นที่ห้ามพลาด รวมอาหารทะเลร้านดังมาไว้ในที่เดียว5) ตื่นตา"ตลาดสามสมุทร"ศูนย์รวมของฝากที่ดีที่สุดรวบรวมทั้งจากมหาชัยและของดี รวมถึงสิ้นค้า OTOP ทั่วประเทศ6)ตื่นตา"Dining Destination"ละลานตาไปกับร้านอาหารหลากหลายและครบครันที่สุด ยกเทียบท่ามาไว้ให้คนมหาชัย7) ตื่นตา"Ultimate Entertainment Complex"สุดยอดความบันเทิงนำโดยโรงภาพยนตร์ SF Cinema พร้อมรับชมในระบบเสียง 'Soundtrack' แห่งแรกในมหาชัย และ TOYS WORLD by FUN planet เมืองของเล่นและชุมชนแห่งการเรียนรู้สำหรับกลุ่มครอบครัวและเด็ก 8) ตื่นตา"ศูนย์รวมบริการทางการเงินและบริการภาครัฐ"เพื่อเป็นFinancial Hub ที่รวมสถาบันการเงินชั้นนำและตอบสนองทุกความต้องการทางการเงินไว้ในที่เดียวและยังได้จัดตั้ง "ศูนย์ราชการสะดวกจังหวัดสมุทรสาคร" (หรือ Government Easy Contact Center) ภายในศูนย์ฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ