TVC News Release: “ชาบูชิ” ปล่อยโฆษณาสุดอร่อย... ล้นสายพาน! กระหน่ำเสิร์ฟ “อิซุมิได” สุดยอดปลา แบบจุใจ ไม่อั้น ฉลองส่งท้ายปี

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๙
"ชาบูชิ" ส่งท้ายปีแห่งปรากฎการณ์ความอร่อย... ล้นสายพาน! กับแคมเปญ Shabushi and So Much More อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการเฟ้นหาสุดยอดวัตถุดิบมาให้คนรักอาหารญี่ปุ่น คอชาบู-ชาบู ได้เฉลิมฉลองและสังสรรค์กันอย่างเต็มที่ ซึ่งครั้งนี้ก็ได้เมนูที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่เคยลิ้มลองรสชาติมาก่อนก็คือ "อิซุมิได" (Izumidai) สุดยอดปลาที่โดดเด่นด้วยสัมผัสสด เด้ง นุ่ม หนึบ ทั้งรสชาติก็ยังหวาน หอม เป็นเอกลักษณ์ จึงทำให้ชาวญี่ปุ่นยกให้เป็นปลาชั้นดี โดยครั้งนี้นำมาเสิร์ฟสด ๆ บนสายพานให้มิตรรักนักกินชาบูชิแบบจุใจ ไม่อั้น

สำหรับแนวคิดในการสร้างภาพยนตร์โฆษณา เรื่อง "Remind" ความยาว 15 วินาที ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ทางการสื่อสารที่สำคัญคือ เพื่อสร้างการรับรู้ (Awareness) ไปพร้อม ๆ กับตอกย้ำ (Remind) ให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเกิดการจดจำได้ ทั้งนี้เนื่องจาก "อิซุมิได" เป็นเมนูใหม่ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้างสำหรับผู้บริโภคชาวไทย ในขณะเดียวกันก็เป็นการสื่อสารถึงรสชาติที่ดีเยี่ยม และความอร่อยของ "อิซุมิได" ที่เรามั่นใจเหลือเกินว่า มิตรรักนักกินชาบูชิจะเอ็นจอยและหลงรักได้ไม่ยาก

งานนี้ มิตรรักนักกินชาบูชิ รวมทั้งผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานปลา และชอบสรรหาเมนูใหม่ ๆ ตำรับญี่ปุ่นชั้นดี จึงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะ "อิซุมิได" เป็นสุดยอดปลา และเป็นสุดยอดประสบการณ์ชาบู ที่พร้อมเสิร์ฟบนสายพานแบบจุใจ ไม่อั้น และอีกมากมายล้นสายพาน ละลานซูชิบาร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 ม.ค. 2561 ที่ชาบูชิ...ต้นตำรับของการสรรหาวัตถุดิบชั้นเลิศมาให้คนไทยลิ้มรสตัวจริง!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4