มอบความสุข ฉลองส่งท้ายปี “ฮั้วเฮงหลี นาทีทอง ผู้ร่วมงานลุ้นทอง ผู้จองลุ้นผาน ”

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๒
เติมความรู้ให้เกษตรกร ฉลองส่งท้ายปี ลุ้นรางวัลใหญ่ กับกิจกรรม "ฮั้วเฮงหลี นาทีทอง ผู้ร่วมงานลุ้นทอง ผู้จองลุ้นผาน " โดย บริษัท คูโบต้า อยุธยา (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด ณ โชว์รูม คูโบต้า ฮั้วเฮงหลี สาขามหาราช เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา

ในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ คูโบต้า ฮั้วเฮงหลี จึงจัดกิจกรรม ฉลองส่งท้ายปี มอบความสุขให้กับเกษตรกร ในพื้นที่ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่ไว้วางใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ฮั้วเฮงหลี มาอย่างยาวนาน ได้มาร่วมสนุก และสัมผัสประสบการณ์การทำงานจริงของพนักงาน ได้ทราบถึงกระบวนการทำงานที่เป็นมาตรฐาน โดยทีมงานคุณภาพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน และลุ้นรับรางวัลใหญ่ภายในงาน

กิจกรรมภายในงานครั้งนี้ ทางเกษตรกรจะได้เข้ามาเยี่ยมชมกระบวนการทำงานของพนักงาน ในทุกส่วนที่ให้บริการ ได้แก่ สินค้า สินเชื่อSKL อะไหล่ ขนส่ง บริการ โรงซ่อม รวมไปถึงการมอบความรู้ให้กับเกษตรกรในการใช้งานผลิตภัณฑ์เครื่องจักรกลการเกษตรและรถขุด คูโบต้า อีกด้วย นอกจากนี้ยังร่วมรับประทานอาหารกลางวัน พร้อมชมการแสดงพิเศษจากพนักงานขาย ที่จัดเต็มทุกการแสดง เพื่อมอบความสุข เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มกับลูกค้า นอกจากนี้ลูกค้าทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นทอง ส่วนผู้จองสินค้าในงานมีสิทธิ์ลุ้นผาน รวมถึงของรางวัลพิเศษอีกมากมาย

ทั้งนี้ทาง บริษัท คูโบต้า อยุธยา (ฮั้วเฮงหลี) จำกัด มุ่งหวังที่จะได้เห็นถึงรอยยิ้มและความสุขของเกษตรกรอย่างแท้จริง และร่วมก้าวเดินต่อไปข้างหน้าอย่างมั่นคง ไปพร้อมกันกับ ครอบครัวฮั้วเฮงหลี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ