อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา แนะเคล็ดลับเสริมความสำเร็จ รุ่งโรจน์ ร่ำรวย จากชุดของขวัญคัดพิเศษรับปีจอ

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๔๔
ได้เวลานับถอยหลังเพื่อเข้าสู่เทศกาลเฉลิมฉลองกันแล้ว แน่นอนว่าสิ่งที่ทุกคนปรารถนานอกจากความสุขในช่วงปีใหม่แล้ว อีกสิ่งที่ขาดไม่ได้คือ "ของขวัญ" ที่เปรียบเสมือนเครื่องหมายแสดงความปรารถนาดีจากผู้ให้ และจะดีแค่ไหน ถ้าของขวัญนั้นยังสามารถเสริมสิริมงคลหรือนำความสำเร็จ รุ่งโรจน์ และร่ำรวย มาให้กับผู้รับด้วย ล่าสุด "อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์" (Index Living Mall) ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน ของใช้ภายในบ้านและเครื่องใช้ไฟฟ้า คุณภาพมาตรฐานโลก ได้เปิดแคมเปญ "ไทม์ ทู เซเลเบรท 2018" (Time to Celebrate 2018) ที่สุดของการให้ กับเทศกาลของขวัญและของแต่งบ้านแห่งปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Share a Wish, Share a Gift" แชร์ความสุขด้วยหัวใจ ผ่านชุดของขวัญมากความหมายคัดพิเศษมากมาย รวมถึงชุดของขวัญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ อาจารย์ช้าง – ทศพร ศรีตุลา แนะนำและจัดไว้ให้ เฉพาะที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เท่านั้น ทั้งนี้ เพื่อช่วยเสริมความมั่นคงมั่งคั่ง สำเร็จรุ่งโรจน์ สมบูรณ์พูนสุข เงินทองหลั่งไหล ต้อนรับ พ.ศ.2561 ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

อาจารย์ช้าง – ทศพร ศรีตุลา นักโหราศาสตร์ผู้เชี่ยวชาญด้านพยากรณ์และศาสตร์ฮวงจุ้ยชื่อดังของไทย กล่าวว่า "เพราะปีใหม่เปรียบเสมือนการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ๆ และ "ปีจอ" ที่จะมาถึงนี้ เป็นปีแห่งธาตุดิน สีของธาตุ คือ เหลือง, ครีม ซึ่งเป็นโทนสีกลางๆ ที่ใช้ได้กับของใช้และของตกแต่งบ้านต่างๆ รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ สามารถช่วยเสริมพลังฮวงจุ้ยที่ดี และทำให้ผู้อยู่อาศัยสดชื่นมีชีวิตชีวา ประกอบกับใน พ.ศ.2561 ปีชง คือ "ปีจอ" ส่วนปีที่ต้องระวัง คือ "ปีฉลู" และ "ปีมะแม" แน่นอนว่าคนเกิดปีชงจะพบการเปลี่ยนแปลงในชีวิตค่อนข้างมาก ดังนั้น เมื่อเรารู้ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น ควรสร้างการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเอง วิธีการง่ายๆ คือ การปรับสภาพแวดล้อมในบ้านใหม่ ด้วยการมองหาสิ่งใหม่ๆ ที่มีความหมายดีๆ มาจัดตกแต่งบ้าน โดยคำนึงถึงตำแหน่งและทิศที่วางเป็นสำคัญ เพื่อให้เกิดพลังสมดุลภายในบ้าน"

"และในช่วงเวลาแห่งการให้และการแบ่งปันนี้ จึงเป็นโอกาสดีที่เราจะได้เลือกของขวัญ เพื่อสร้างความทรงจำที่ดีให้แก่กัน รวมถึงยังสามารถช่วยเสริมเรื่องฮวงจุ้ยให้ผู้รับมีแต่ความสุข ความสำเร็จในชีวิต และหน้าที่การงาน แท้จริงแล้ว ผมมองว่า "ของขวัญที่ดีที่สุด" ไม่จำเป็น "ต้องแพงที่สุด" แต่อยู่ที่คุณค่าและความหมาย เป็นการแชร์ความสุขด้วยหัวใจ เหมือน 4 ชุดของขวัญนี้ที่ผมได้คัดสรรและจัดไว้ให้อย่างดี เพื่อช่วยเสริมพลังชีวิตด้านบวกให้ทุกคน อย่างชุดของขวัญแรก ชื่อว่า "มั่นคง มั่งคั่ง" (Wealth & Balance) เพราะในห้องนอนเราอาจใช้น้ำหอมช่วยสร้างบรรยากาศดีๆ ปรับสมดุลให้ฮวงจุ้ยได้ พร้อมตกแต่งกุหลาบสีเหลืองสีธาตุประจำ "ปีจอ" จะยิ่งเพิ่มความสดชื่น รวมถึงเสริมพลังด้านดีให้ปีนี้ และคนที่ได้รับของขวัญจากเราไปจะได้มั่นคงและมั่งคั่ง ส่วนเทียนแอลอีดีที่ให้แสงสว่าง ควรวางไว้ทิศใต้ของห้อง จะช่วยนำพาชื่อเสียงและความสำเร็จมาให้"

"ส่วนใครที่กำลังมองหาของขวัญให้คนที่เคารพรัก ผมขอแนะนำชุดของขวัญ "สำเร็จรุ่งโรจน์" (Prime & Prosperity) ที่เป็นของแต่งบ้าน อย่างรูปบอลหินทรงกลม ตัวแทนพลังธาตุทอง เหมาะวางทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อเสริมเรื่องความรุ่งโรจน์ในชีวิต หรือหากตั้งไว้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือจะเพิ่มโชคลาภและความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง รวมถึงนาฬิกาตั้งโต๊ะควรตั้งไว้ทางซ้ายของโต๊ะทำงานซึ่งเป็นฝั่งมังกรที่ต้องมีพลังเคลื่อนไหวเสมอ จะช่วยเสริมความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานยิ่งขึ้น หรืออาจเลือกมอบชุดของขวัญ "สมบูรณ์พูนสุข" (Enrich with Joy & Good Health) ที่ประกอบด้วยชุดจานชาม ที่รองจาน อุปกรณ์ช้อนส้อม ซึ่งเป็นตัวแทนของธาตุดิน ช่วยในเรื่องสุขภาพ และการมีกินมีใช้ หนึ่งในชุดของขวัญปีใหม่ที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภค เพราะปีใหม่ควรใช้ภาชนะใหม่และสะอาดในมื้อแรกของปี เพื่อจะได้อุดมสมบูรณ์ตลอดปี เสริมให้ชีวิตดียิ่งขึ้น และท้ายสุดกับชุดของขวัญ "เงินทองหลั่งไหล" (New Chapter of Success) ให้ของแต่งบ้าน รูปปั้น นาฬิกา แจกัน และหมอนอิง แทนคำอวยพรที่ดี เพราะในห้องนั่งเล่นหรือห้องรับแขก การมีรูปปั้นสัญลักษณ์เลข 8 ที่สื่อถึงความไม่สิ้นสุด ตั้งไว้ทิศตะวันออกเฉียงใต้ของบ้าน จะนำเงินทองโชคลาภมาให้ หรือหมอนอิงที่เป็นตัวแทนธาตุไฟ ควรวางไว้ทางทิศใต้ จะเสริมเรื่องชื่อเสียงความโด่งดัง"

เพราะความหมายดีๆ มีได้ไม่รู้จบ แล้วคุณล่ะมีของขวัญที่มีความหมายดีๆ ให้คนสำคัญแล้วหรือยัง? พบชุดของขวัญมากความหมายคัดพิเศษ ได้แก่ ชุดของขวัญ "มั่นคง มั่งคั่ง" (ราคา 990 บาท), ชุดของขวัญ "สำเร็จรุ่งโรจน์" (ราคา 1,1,90 บาท), ชุดของขวัญ "สมบูรณ์พูนสุข" (ราคา 1,790 บาท) และชุดของขวัญ "เงินทองหลั่งไหล" (ราคา 1,990 บาท) ที่ อาจารย์ช้าง – ทศพร ศรีตุลา ได้จัดไว้ให้ วันนี้ – 10 มกราคม 2561 เฉพาะที่อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์เท่านั้น สอบถามโทร 02-417-1111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้