โปรโมชั่นแพ็คเกจจัดงานสังสรรค์ จากโรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๙
เนรมิตรงานสังสรรค์ของคุณให้สวยงามด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการให้บริการด้านการจัดเลี้ยง เข้าสู่เดือนสุดท้ายของปี ถึงเวลาเตรียมงานเลี้ยงฉลองประจำปีของหลายๆ ที่ ไม่ว่าจะเป็นของบริษัท ของครอบครัว หรือพบปะสังสรรค์กับผองเผื่อนร่วมรุ่น ไม่ว่าคุณกำลังจะมองหาสถานที่จัดการงานปาร์ตี้ปีใหม่ งานเลี้ยงพนักงานบริษัทหรือเลี้ยงขอบคุณลูกค้า โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ ขอนำเสนอแพ็คเกจงานปาร์ตี้สุดชิคในห้องแกรนด์ บอลรูมที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 600 ท่าน แต่หากคุณมีแขกมากกว่านั้นเราก็สามารถบริการออกแบบรูปแบบการจัดเลี้ยงสังสรรค์ได้ตามที่คุณต้องการ

โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ นำเสนอสถานที่จัดการงานปาร์ตี้ปีใหม่และแพ็คเกจจัดงานปารตี้ในราคาเริ่มต้น 1,200 บาทสุทธิต่อท่าน จำนวนแขกเริ่มต้นตั้งแต่ 50 ท่านขึ้นไป พิเศษสำหรับคุณที่จองและจัดงานเลี้ยงก่อน 30 มีนาคม 2561 พร้อมรับของกำนัลมากมายจากข้อเสนอของเรา แพ็คเกจงานจัดเลี้ยงของเรามีทั้งอาหารไทย อาหารจีน และอาหารนานาชาติ

ให้โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในทางเลือกที่จะเนรมิตรงานสังสรรค์ของคุณให้สวยงามด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในการให้บริการด้านการจัดเลี้ยงของเรา โทร. 02 656 7700 เยี่ยมชมเว็บไซต์โรงแรมได้ที่ http://jwmarriottbangkok.com/events-weddings/ และติดตามข่าวสารอัพเดทต่างๆทางโซเชียลมีเดียที่ เฟสบุ๊ค www.facebook.com/JWMarriottBKK หรือ www.instagram.com/JWMarriottBKK ช่องทางพิเศษอย่างไลน์ที่ @jwmarriottbkk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ