ฉลองเทศกาลแห่งความสุข “วันคริสต์มาส” และ เคาน์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่า ที่ สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๘
สยาม แอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล กรุงเทพฯ เชิญทุกท่านร่วมนับถอยหลังสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขไปกับ "เทศกาลคริสต์มาส" ซึ่งในปีนี้ทางโรงแรมฯได้ตกแต่งภายในและบริเวณโดยรอบรวมพื้นที่กว่า 400 ตรม. ด้วยไฟหลากสี ต้นคริสต์มาสสุดชิคโทนสีขาว เพือเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้โดยเฉพาะ

วันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคม 2560

ห้องปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน ชั้น G เวลา 12.00 – 22.00 น.

รื่นรมย์ไปกับบุฟเฟ่ต์สุดพิเศษที่จัดตรียมไว้ทั้งอาหารตะวันออก อาหารตะวันตก อาหารญี่ปุ่น Seafood on ice สดใหม่จากทะเล อาทิ ปูอลาสก้า King Crab, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, หอยนางรมสด และไก่งวงอบเครื่องเทศ พร้อมด้วยคริสต์มาสพุดดิ้งและขนมหวานประจำเทศกาลนานาชนิด พร้อมบริการสุดเอ็กซ์คูลซีฟ เติมเต็มบรรยากาศด้วยบทเพลงคริสต์มาส แครอล อันแสนไพเราะ โดยนักร้องประสานเสียง และ Live Band Music ที่จะสร้างความประทับใจไม่รู้ลืม กับโปรโมชั่นพิเศษให้คุณได้เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งความรื่นรมย์ 2 สไตล์

สไตล์แรก เลือกอิ่มอร่อยระหว่าง "บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน" หรือ "บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ" เพียงหนึ่งมื้อที่คุณพอใจ รับฟรีโฟล์เครื่องดื่ม ไวน์ เบียร์ น้ำผลไม้ ซอฟท์ดริงค์ 3 ชั่วโมง ในราคาสุดพิเศษเพียงท่านละ 1,200 บาทสุทธิ

สไตล์ที่ 2 อิ่มจุใจตลอดทั้งวันไปกับ "บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวัน" ไปจนถึง "บุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ" ในราคาเดียวกันเพียงท่านละ 1,200 บาทสุทธิ พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 20% สำหรับเครื่องดื่มทุกประเภท

วันคริสต์มาส 25 ธันวาคม 2560

ห้องลา วู และ เดอะรูฟ แกสโตร ชั้น 25 เวลา 19.00 – 22.00 น.

ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ได้ถึง 2 บรรยากาศ จะนั่ง Chill out ชมวิวรอบเมืองแบบ พาโนรามา 360 องศา ที่ The Roof Gastro หรือชมวิว 180 องศา แบบส่วนตัวทีห้อง La Vue ในคอนเซ็ปต์ "It's all about 25" สร้างช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยอาหารค่ำมื้อพิเศษกว่า 25 เมนู ไม่ว่าจะเป็น ของว่าง เมนคอร์ส หรือ ขนมหวาน พร้อมบริการแบบ Table Service ในราคาสุทธิเพียงท่านละ 2,500 บาท พร้อมรับส่วนลดพิเศษ 25% สำหรับเครื่องดื่ม

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 31 ธันวาคม 2560

ที่แรกและที่เดียว!! สนุกกับพาเหรดความสุขฉลองข้ามคืนส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่ชั้นล่าง (ชั้น G) ไปจนถึง Roof Top (ชั้น 25) กับงานเคานต์ดาวน์ปาร์ตี้ ที่คุณจะได้สนุกสุดเหวี่ยงไปกับ แสงสี บีตเพลงมันส์ๆ อาหาร และเครื่องดื่ม ในราคาสุดคุ้มเพียงท่านละ 4,555 บาทสุทธิ ซึ่งท่านจะเพลิดเพลินกับ

4 โลเคชั่น สำหรับฉลองรับปีใหม่อย่างมีสไตล์

เริ่มต้นที่ ชั้น G, ห้อง ปาร์ตี้ เฮ้าส์ วัน ที่ๆคุณจะอิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่เป็นการผสมผสานระหว่างอาหารนานาชาติและอาหารไทย รวมถึงมุมซีฟู้ดสดใหม่ ซูชิบาร์ และเครื่องดื่มอีกมากมาย สนุกสนานกับ Live Band ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนสร้างบรรยากาศในคืนส่งท้ายปีอย่างครื้นเครง

ขึ้นมาต่อที่ Bar 11, ชั้น 11 ในคอนเซ็ปต์ Candy Lounge มากมายด้วยของหวานและอาหารทานเล่นกว่า 20 ชนิด และสัมผัสรสนุ่มละมุนลิ้นจากเครื่องดื่มชั้นเลิศเคล้าเสียงดนตรีที่บรรเลงโดย วงทรีโอ และ DJ

พลาดไม่ได้สำหรับ ชั้น 25 , ห้องลาวู ชมวิวกรุงเทพฯ สุดพิเศษแบบ 180 องศา พร้อมจิบแชมเปญชั้นเลิศในบรรยากาศสุดหรูของ Champagne Bar และ Amuse สำหรับ Champagne Lover

ส่งท้ายปีด้วย เคานต์ดาวน์ปาร์ตี้ food and drink บนเอ้าท์ดอร์ รู๊ฟท็อปสุดชิค The Roof Gastro ชั้น 25 สนุกสนานกับ DJ Battle ที่จะสร้างความบันเทิงแบบไม่มีขีดจำกัดพร้อมร่วมนับถอยหลังกับวิวแบบพาโนรามาจากจุดนี้สามารถชมพลุได้ทั่วเมือง

4 โลเคชั่น

5 กูร์เม่ต์

5 บาร์เครื่องดื่ม

5 ความบันเทิงจาก Live Band & DJ

**Special Deal!!! ซื้อบัตรเข้างานโดยตรงทุกๆวันศุกร์ช่วง Happy Hour, Feel Good Friday, รับส่วนลดทันที 10%**

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และ ซื้อบัตรเข้างานได้ตั้งแต่เวลา 8.00 – 18.00 น.

โทร. 087-989-2525 หรือ อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital