โปรสาวไทยในแอลพีจีเอส่งข้อความจากใจบอกรักพ่อ

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๐๖
รูดม่านปิดฉากไปเรียบร้อยสำหรับกอล์ฟหญิง แอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาล 2017 เหล่าโปรสาวทั่วโลกมีเวลาหยุดพักและได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและคนที่เธอรักในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง หลังจากต้องลงขับเคี่ยวในสังเวียนการแข่งขันกันมาตลอดทั้งปี เช่นเดียวกับโปรสาวไทยในแอลพีจีเอก็ได้ใช้เวลาพักผ่อนเต็มที่ช่วงหยุดพักฤดูกาล พร้อมกับส่งข้อความบอกรักคุณพ่อ บุคคลซึ่งเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้พวกเธอประสบความสำเร็จมาถึงทุกวันนี้

พรอนงค์ เพชรล้ำ (แหวน)

(โปรสาวมือ 81 ของโลก จากจังหวัดชัยภูมิ)

"แหวนอยากจะบอกกับคุณพ่อว่า คุณพ่อเป็นผู้ชายที่สำคัญที่สุดในชีวิตแหวน เป็นคนที่ทำให้แหวนประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ คุณพ่อคอยช่วยสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้แหวนมาตลอด ต่อจากนี้แหวนจะขอตอบแทนด้วยการทำผลงานให้ดีที่สุด ให้พ่อได้ภูมิใจ แหวนรักพ่อค่ะ"

ธิฎาภา สุวัณณะปุระ (จูเนียร์)

(โปรดาวรุ่งแอลพีจีเอปี 2012)

"หนูอยากจะขอบคุณคุณพ่อที่สนับสนุนและตั้งเป้าหมายให้หนู ตั้งแต่เล็กๆ พ่อยอมเสียสละเวลาและแรงกายแรงใจ เพื่อที่จะให้หนูได้เล่นกอล์ฟ และเล่นอยู่ในแอลพีจีเออย่างที่ฝันไว้ อยากจะขอบคุณพ่อที่เป็นคนสำคัญที่ทำให้หนูมีวันนี้ รักพ่อนะคะ"

นนทยา ศรีสว่าง (เนท)

(โปรมือ 249 ของโลก จากจังหวัดเชียงใหม่)

"เนทกับพ่อสนิทกันมากเลยค่ะ พ่อเป็นทั้งพ่อและเพื่อน เป็นคนง่ายๆ ใจดี นับครั้งได้เลยว่าดุเนทกี่ที พ่อเป็นแบบอย่างให้เนทในหลายๆด้าน ทั้งเรื่องการดำรงชีวิตและการเป็นนักกีฬาอาชีพ เพราะคุณพ่อเคยเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลทีมชาติมาก่อน พ่อเป็นฮีโร่ของเนทเสมอ และยึดถือหลักคำสอนของในหลวงรัชกาลที่ 9 ในทุกๆด้าน เรียนรู้แล้วปฏิบัติตามในทางที่ถูกต้องและสุจริต"

วิชาณี มีชัย (แจน)

(โปรสาวไทยวัย 24 ปี มือ 303 ของโลก)

"ขอบคุณป๊าที่คอยสนับสนุนมาถึงทุกวันนี้ ขอให้ป๊ามีสุขภาพแข็งแรง ขอบคุณป๊าในทุกๆ เรื่องที่ส่งเสริมและให้กำลังใจตลอดมา รักป๊าค่ะ"

ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์ (สายป่าน)

(โปรสาวดาวรุ่งของไทย วัย 19 ปี จากจังหวัดร้อยเอ็ด)

"ขอบคุณคุณพ่อที่คอยให้กำลังใจหนูมาตลอด รักพ่อค่ะ"

เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ (แชมเปญ)

(โปรสาวมือ 319 โลก วัย 21 ปี จากจังหวัดบึงกาฬ)

"พ่อยอมลาออกจากราชการเพื่อที่จะมาเดินทางและเป็นแคดดี้ให้เปญ รู้ตลอดว่าพ่อเหนื่อย ทั้งขับรถ ทำอาหาร ทำเอกสาร แล้วยังต้องมาแบกถุงให้เปญอีก พ่ออยู่ข้างๆเปญมาตลอดไม่ว่าตอนที่เปญท้อหรือหมดหวัง เปญจะตั้งใจทำหน้าที่ของเปญเองให้ดีที่สุด พ่อจะได้หายเหนื่อยและภูมิใจในตัวเปญ"

ปวริศา ยกทวน (ปริญญ์)

(โปรวัย 23 ปี จากจังหวัดนครศรีธรรมราช)

"พ่อเป็นคนที่ทำให้เราได้เริ่มเป็นนักกีฬาตั้งแต่เด็กๆ พ่อเป็นคนสนับสนุนให้ปริญญ์เล่นกอล์ฟมาโดยตลอด เป็นคนพาไปแข่งและอยู่ให้กำลังใจด้วยตลอดแทบจะทุกการแข่งขันสมัยที่ยังเล่นเยาวชน ซึ่งไม่เคยได้ยินคำว่าเหนื่อยจากพ่อเลย ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายคุ้มครองคุณพ่อของปริญญ์และคุณพ่อของทุกๆคน ให้มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง มีความสุข และความสำเร็จในทุกๆด้าน ลูกจะตั้งใจทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อตอบแทนพระคุณทั้งพ่อและแม่ค่ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้