มหกรรมจับคู่ธุรกิจเพื่อความงาม “Cosmobeauty Seoul 2018” เตรียมเปิดฉากวันที่ 9-11 พ.ค. 2561 ณ ศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ ใจกลางกรุงโซล

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๖
- มหกรรมงานผลิตภัณฑ์การดูแลตนเองแบบ B2B ระดับมืออาชีพมากที่สุดของเกาหลีใต้เตรียมกลับมาอีกครั้งในเดือนพฤษภาคม ปีหน้า!

"Health & Beauty Week" มหกรรมแสดงสินค้าด้านความสวยความงามและสุขภาพที่ได้รับความสนใจและการสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง เป็นอีกงานแสดงสินค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในปี 2560 ด้วยพื้นที่จัดแสดงขนาด 18,378 ตารางเมตร ซึ่งประกอบไปด้วยบูธจัดแสดงประมาณ 800 บูธจากผู้มาร่วมจัดแสดง 462 รายจาก 18 ประเทศทั่วโลกนั้น ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างน่าน่าประทับใจของอุตสาหกรรมดังกล่าวตลอดปี 2560 จากกระแสในเรื่อง K-beauty และ K-Health ที่กำลังโด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งส่งผลให้กลุ่มผู้ซื้อราวๆ 2,400 คนจากจีน ญี่ปุ่น ยุโรป อเมริกา ตลอดจนผู้ซื้อและผู้เยี่ยมชมภายในประเทศอีกกว่า 54,000 คนเดินทางมาร่วมงาน

มหกรรม Cosmobeauty Seoul 2018 ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มจับคู่ธุรกิจ (B2B) ระดับมืออาชีพอันดับหนึ่งของเกาหลีใต้ในอุตสาหกรรมด้านการดูแลตนเอง จะกลับมาอีกครั้งในพฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ ฮอลล์ เอ ควบคู่ไปกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ด้วยโปรแกรมธุรกิจสำหรับเจ้าของกิจการด้านความสวยความงามและการดูแลตนเองทั้งจากในและต่างประเทศที่เป็นระบบและมีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น

มหกรรม Cosmobeauty Seoul 2018 ซึ่งจัดโดยบริษัทโคเรีย อินเตอร์เนชั่นแนล เอ็กซิบิชั่น จำกัด (Korea International Exhibition Co., Ltd - KIECO) และสมาคมอุตสาหกรรมความงามเกาหลี (Korea Beauty Industry Society - KOBIS) จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 9-11 พฤษภาคม 2561 ณ ฮอลล์ เอ ศูนย์กลางค้าโคเอ็กซ์ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

มหกรรม Cosmobeauty Seoul 2018 จะจัดแสดงผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง, วัตถุดิบ, บรรจุภัณฑ์, ผลิตภัณฑ์สำหรับผมและหนังศีรษะ, ผลิตภัณฑ์สปาและความสวยความงาม, ผลิตภัณฑ์สำหรับการดูแลเท้า,เล็บและรอยสัก และการให้การต้อนรับธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความสวยความงามทุกประเภท ซึ่งรวมถึงผู้ผลิต, ตัวแทนจำหน่าย และผู้นำเข้ามาร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีการจัดงาน Health Functional Food and Ingredients Expo 2018 ซึ่งจะให้บริการอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ, ผลิตภัณฑ์ขับสารพิษและผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก และวัตถุดิบอื่นๆจากธรรมชาติอีกด้วย

สำหรับมหกรรม Cosmobeauty Seoul ในปี 2561 นั้น จะเน้นไปที่อุตสาหกรรมความสวยความงาม, การดูแลตนเองและความงามอย่างยั่งยืนจากภายในมากขึ้น ด้วยการจัดให้มีโซนจัดแสดงพิเศษขึ้นมาทั้ง "Inner Beauty Zone" สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและสมรรถภาพทางกาย และ "Natural & Organic Zone" ซึ่งจัดแสดงผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกสำหรับความสวยความงามและการดูแลตนเอง ยิ่งไปกว่านั้นภายในมหกรรมยังมีการวางแผนเรื่องการจัดโซน "Men's Beauty Zone" เพื่อจัดแสดงผลิตภัณฑ์ดูแลตนเองสำหรับสุภาพบุรุษ และ "Women Care Zone" ที่มีความเชี่ยวชาญในด้านผลิตภัณฑ์ดูแลสุขอนามัยในชีวิตประจำวันสำหรับผู้หญิงซึ่ งกำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งจะส่งผลให้มหกรรม Cosmobeauty Seoul กลายเป็นมหกรรมที่เน้นเฉพาะความสวยความงามที่ครบครันที่สุด

มหกรรม Cosmobeauty Seoul 2018 นี้ จะเป็นเวทีทางธุรกิจที่แข็งแกร่งมากขึ้นด้วยการจัดโครงการ International Hosted Buyers Program, International Trade Markets, และ Domestic Buyers/Importers Program สำหรับผู้มาร่วมจัดแสดงจากต่างประเทศ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า มหกรรมดังกล่าวจะเป็นสถานที่พบปะและเจรจาทางธุรกิจระหว่างเจ้าของกิจการทั้งขนาดกลางและขนาดเล็กจากในและนอกประเทศที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพื่อให้การดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจเกิดประโยชน์มากยิ่งขึ้น

รับชมข้อมูลเกี่ยวกับมหกรรม Cosmobeauty Seoul 2018 ได้ที่ www.cosmobeautyseoul.com หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อ KIECO ซึ่งเป็นคณะกรรมการจัดงานได้ที่ [email protected]

KIECO

โทร. +82-2-761-2512

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน