งาน Global Electric Power Tech 2017 ปิดฉากลงด้วยความสำเร็จ

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๕๒
สมาคมวิศวกรไฟฟ้าเกาหลี (Korea Electric Engineers Association หรือ KOTRA) ได้จัดงานเอ็กซ์โป Global Electric Power Tech 2017 ซึ่งรวบรวมโรงไฟฟ้าอัจฉริยะ, โรงไฟฟ้านิวเคลียร์และโรงไฟฟ้า ตลอดจนอุตสาหกรรมเครื่องจักรไฟฟ้าขนาดใหญ่ขึ้นเป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 10-12 พ.ค. ที่ COEX ฮอลล์ ซี กรุงโซล

นักธุรกิจจำนวน 388 ราย จาก 14 ประเทศ (592 บูธ) ได้เข้าร่วมงานเอ็กซ์โปครั้งนี้ ในขณะที่ผู้เข้าร่วมชมงาน ซึ่งนับรวมถึงชาวต่างชาติจำนวน 1,792 รายด้วยนั้น ได้เข้าร่วมชมงานทั้งสิ้น 32,345 ราย

งานเอ็กซ์โปครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงพาณิชย์ อุตสาหกรรม และพลังงาน และได้จัดขึ้นโดยองค์กรต่างๆรวม 23 องค์กร ซึ่งรวมถึง KEPCO และบริษัทผู้ผลิตพลังงานอีก 6 แห่งในฐานะพันธมิตรของงานที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างฐานการส่งออกให้กับอุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้าและยกระดับสู่ระดับสากล

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการสนับสนุนการพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ บริษัท โคเรีย อิเล็กทริก พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น (Korea Electric Power Corporation) และบริษัทผู้ผลิตพลังงานอีก 6 บริษัทได้มีส่วนในการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของ SMEs อย่างแข็งขันในการจัดแสดงด้านโรงไฟฟ้าอัจฉริยะ อุปกรณ์การจัดส่ง รับ และการแปลงพลังงาน

งานเอ็กซ์โปดังกล่าวจัดขึ้นมาแล้วถึง 15 ครั้ง และยังได้ขยายตัวอย่างต่อเนื่องด้วยคำบอกเล่าจากปากต่อปากของบริษัทผู้เข้าร่วมงานด้วยผลตอบรับอันดีเยี่ยม งานนี้ยังได้รับการยอมรับในเรื่องของผลลัพธ์ในทางปฏิบัติ เนื่องจากสมาชิกของสมาคมประมาณ 30,000 ราย กลุ่มผู้ซื้อที่ดีที่สุดในเกาหลีในกลุ่มวิสาหกิจไฟฟ้าของสาธารณะ วงการออกแบบด้านไฟฟ้า การดูแลเรื่องการก่อสร้าง ตลอดจนความปลอดภัย และกลุ่มผู้ใช้บริการได้เข้าร่วมชมงานเอ็กซ์โปครั้งนี้

งานเอ็กซ์โปปีนี้ เราจะนำเสนอสิ่งที่สามารถดึงดูดใจได้อย่างหลากหลายทั้งจากสวนสนุกและงานอีเวนท์ต่างๆนานาที่จัดขึ้นด้วยความแตกต่าง

งานจัดแสดงครั้งนี้เป็นการจัดแสดงร่วมกันระหว่างรัฐบาล สมาคมต่างๆ KOTRA อุตสาหกรรมพลังงานไฟฟ้า และโรงงานพลังงานไฟฟ้า ตลอดจนโมเดลในการส่งเสริมการส่งออกอุปกรณ์ ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การทำตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ

สำหรับการประชุม Foreign Buyers Inviting Export Conference (2017 Power-Tech Korea) ซึ่งจัดขึ้นโดย KOTRA นั้น กลุ่มบริษัทผู้ซื้อ 55 แห่ง จากประเทศต่างๆ 23 ประเทศ รวมทั้งองค์กรที่ทำหน้าที่ในการสั่งการโครงการด้านพลังงาน บริษัท EPC เอเยนต์ระดับท้องถิ่น และบริษัทภายในประเทศ ซึ่งได้จัดส่งคำปรึกษาด้านการจัดซื้อผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นอุปกรณ์ด้านพลังงาน

ในการประชุมเรื่องการส่งออกนี้ กลุ่มผู้ซื้อจากอินโดนีเซีย ยังได้เดินหน้าขับเคลื่อนตลาดพลังงานพร้อมไปกับขับเคลื่อนในพื้นที่ตะวันออกกลางและเครือรัฐเอกราช (CIS) นั้น ซึ่ง โครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่เหล่านี้ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา และยังคงขยายตัวต่อไปได้ด้วยดีมานด์ที่อยู่ในระดับสูง

จากความสำเร็จในการจัดงาน 2017 International Electricity Power Exhibition สมาคมจะเดินหน้าบทบาทในการสร้างเครื่องยนต์แบบใหม่และบุกตลาดโลก ไม่ว่าจะเป็นจุดยืนในเรื่องของข้อได้เปรียบในการครอบครองในอุตสาหกรรมพลังงานใหม่แห่งยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 ผ่านการควบรวมและการแพร่กระจายของอุตสาหกรรมต่างๆ

สำหรับการสอบถามเรื่องวัสดุ กรุณาติดต่อ ปาร์ค ดง เบ , หัวหน้าทีมความร่วมมือระดับสากล โทร. +82-2-2182-0723

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?