InterCHARM BEAUTY EXPO KOREA มหกรรมสินค้าความงามเกาหลีสู่ตลาดโลก ขนเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม เล็บ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว และอุปกรณ์ดูแลบ้านจากเกาหลี

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๑๗
- บริษัทในเครือ K-Beauty ขนทัพสินค้าจัดแสดงในงาน InterCHARM BEAUTY EXPO KOREA

บรรดาบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าความงามรวมถึงเครื่องสำอางในเครือ K-Beauty ขนสินค้าร่วมจัดแสดง ณ Coex ย่านซัมซองดง ในกรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 23 - 25 พ.ย. ที่ผ่านมา

มหกรรม BEAUTY EXPO KOREA ซึ่งจัดขึ้นโดย Seoul Messe International Ltd. ร่วมกับ InterCHARM งานแสดงสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปตะวันออก โดยมี Reed Exhibitions บริษัทจัดงานที่ใหญ่ที่สุดในโลกเป็นผู้จัดงานนั้น กลายมาเป็นงานมหกรรมระดับโลกภายใต้ชื่อ InterCHARM BEAUTY EXPO KOREA

มหกรรม InterCHARM BEAUTY EXPO KOREA นี้ เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อตอบโจทย์การค้าระดับโลก ซึ่งบรรดาบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าความงามรวมถึงเครื่องสำอางสัญชาติเกาหลีจะได้พบปะกับเหล่าผู้ซื้อจากต่างแดน อาทิ รัสเซีย และยุโรป เพื่อขยายฐานการส่งออกผ่านตลาดโลกที่นอกเหนือจากจีนและเอเชีย จากเครือข่ายกว่า 50 ประเทศที่ Reed มีอยู่ในมือ รวมถึงเครือข่ายจากฝั่งรัสเซียและยุโรปตะวันออกของ InterCHARM มหกรรมในครั้งนี้จึงมุ่งเน้นไปที่ศักยภาพของบริษัทและผู้ซื้อต่างชาติ ร่วมด้วยกิจกรรมทางการตลาดอันหลากหลาย ตลอดจนการแสดงให้เห็นความเป็นเลิศของ K-beauty

มหกรรม InterCHARM BEAUTY EXPO KOREA ในครั้งนี้ มีบริษัทเข้าร่วมจัดแสดงงานประมาณ 300 ราย จำนวน 500 บูธ โดยมีแผนการขยายพื้นที่เป็น 20,000 ตารางเมตร (1,000 บูธ) ภายในปี 2563และ 36,000 ตารางเมตร (1,800 บูธ) ภายในปี 2568 สำหรับสินค้าที่นำมาจัดแสดงนั้นมีมากมายหลายรายการ อาทิ เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ, ผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ตกแต่งเล็บ, บรรจุภัณฑ์สำหรับเครื่องสำอาง, บริการอุปกรณ์หีบห่อและจัดส่งพัสดุ, สินค้าและเครื่องมือสำหรับร้านเสริมความงาม (ผม, ผิว และสปา), ขนตาปลอม รวมถึงผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน ซึ่งจำหน่ายทั้งแบบปลีก และแบบธุรกิจต่อธุรกิจ

นอกจากนี้ ยังมีการจับคู่ธุรกิจล่วงหน้าผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อยกระดับการมีส่วนร่วมและประสิทธิภาพของผู้เข้าร่วมจัดแสดงงานภายใต้ชื่อโครงการ 'Biz Connect Matching Program (Biz Connect)' ด้วย ซึ่งมหกรรม InterCHARM BEAUTY EXPO KOREA ได้นำเสนอและดำเนินการจับคู่ธุรกิจอย่างเป็นมืออาชีพเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดหาคู่ค้าและอัตราการทำสัญญาที่แท้จริงจากผู้ซื้อจำนวน 2,000 รายที่เข้าร่วมชมงานทุก ๆ ปี ซึ่งในจำนวนนี้นับรวมถึงกลุ่มผู้ซื้อที่ได้รับเชิญด้วยเช่นกัน

บริษัทที่ต้องการเข้าร่วมงาน InterCHARM BEAUTY EXPO KOREA ในปีหน้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Seoul Messe International, โทร. +82-2-2284-0015 และ อีเมล: [email protected]

Seoul Messe International Ltd.

Cho Hyeon-jin

ผู้อำนวยการฝ่ายจัดแสดงสินค้า

โทร. +82-2-2284-0013

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ