“แบงค็อก คอมิค คอน และ ไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018” การรวมตัวกันของสองผู้จัด

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๔
"แบงค็อก คอมิค คอน และ ไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018" การรวมตัวกันของสองผู้จัด "ฮีโร่ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ภายใต้ ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป" และ "ฮอบบี้ พลัส" คอมิค คอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 27-29 เมษายน 2561 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด และ บริษัท ฮอบบี้ พลัส จำกัด สองผู้จัด งานคอมิคคอนระดับประเทศ ประกาศจัดงาน "แบงค็อก คอมิค คอน และ ไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018" งานมหกรรมป๊อบ คัลเจอร์ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป ผู้จัดงาน แบ็งค็อก คอมิค คอน ที่หนึ่งทางด้านคอนเทนต์ฮอลลีวู้ดจากฝั่งอเมริกา และฮอบบี้ พลัส ผู้นำทางด้านคอนเทนต์ญี่ปุ่นและฝั่งเอเชีย เมื่อทั้งสองรวมกันผนึกกำลังกันได้รวมเอาความแข็งแกร่งเพื่อสร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญของวงการคอมิค คอน ในประเทศไทย

พลาดไม่ได้กับ "แบงค็อก คอมิค คอน และ ไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018" วันที่ 27-29 เมษายน 2561 นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

คุณองอาจ ประภากมล กรรมการบริษัท ทรูวิชั่นส์ จำกัด เปิดเผยถึงการร่วมมือในครั้งนี้ว่า "มหกรรมป๊อป คัลเจอร์ มีการขยายตัวไปแล้วทั่วโลก และทั่วภูมิภาคเอเซีย ซึ่งวงการคอมิค คอน ในประเทศไทยก็เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2014 และมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ที่ชื่นชอบหนัง ทีวีซีรี่ส์ การ์ตูน อนิเมะ ของเล่น และอื่นๆ ทางผู้จัดงานจึงอยากที่จะนำสุดยอดประสบการณ์ที่ใหญ่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมาให้กับแฟนๆ คอนมิค คอน อีกครั้ง ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป และ ฮอบบี้ พลัส สองยักษ์ใหญ่แห่งวงการคอมิค คอน จึงได้จัดงานพร้อมกันรวม 2 งานในงานเดียวให้เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญที่สุดในภูมิภาค ที่มาของการรวมตัวครั้งนี้จุดเริ่มต้นมากจากการที่เราทั้งสองบริษัทมีความเชี่ยวชาญและแข็งแกร่งกันคนละด้าน ทางทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป เราโดดเด่นทางด้านคอนเทนต์ฮอลลีวู้ดและฝั่งตะวันตกทั้งหมด ส่วนฮอบบี้ พลัส จะเป็นสุดยอดทางด้านคอนเทนต์ญี่ปุ่นและเอเชีย เมื่อทั้งสองรวมกัน มันจะไม่ใช่ 1+1 = 2 แต่จะเท่ากับ 4 หรือ 5 ผู้ที่ชื่นชอบคอนเทนท์จากฮอลลีวูด หรือผู้ที่สะสมหุ่นฟิกเกอร์ อนิเมะ ฝั่งญี่ปุ่น โดยถ้ามีจัดงานยิ่งใหญ่ทั้งสองฝั่งแบบนี้ ในวันเดียวกัน จะมีแฟน ๆ เข้าร่วมงานมหาศาลอย่างแน่นอน โดยเราคาดหมายผู้ร่วมงานทั้งสิ้นรวมกว่า 1 แสนคนตลอด 3 วัน เราจะสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับการจัดงานโชว์ในเมืองไทย และจะสามารถต่อยอดให้กับอุตสาหกรรมนี้ รวมถึงจะทำให้ตลาดนี้เติบโตได้อีกหลายเท่าตัว โดยเรามีความพร้อมเป็นอย่างมากที่จะก้าวไปจัดงานยังประเทศอื่น ๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้ นอกเหนือไปจากจาการ์ต้า คอมิค คอน ที่เราประสบความสำเร็จอย่างมาก"

คุณชาญวิทย์ วิทยสัมฤทธิ์ กรรมการ บริษัท ฮอบบี้ พลัส จำกัด เปิดเผยถึงความน่าสนใจในรายละเอียดของงานนี้ว่า "การร่วมงานในครั้งนี้ถือว่าเป็นการผสมผสานงานกันระหว่าง East Meets West ผู้ที่มางานนี้จะพบกับสิ่งที่ไม่เคยพบมาก่อนกับการรวมสุดยอดอีเว้นท์ ป็อปคัลเจอร์จากฝั่งฮอลลีวู้ดแห่งโลกตะวันตก และงานป็อปคัลเจอร์ระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นมาไว้ในงานเดียวกัน ในงานจะมีการเชิญดาราดังจากฮอลลิวูด และกลุ่มไอดอลชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นมาให้แฟนๆ ได้พบปะอย่างใกล้ชิดในงานนี้ รวมทั้งโชว์จากการ์ตูนคาแรกเตอร์แบบจัดเต็มตลอด 3 วัน นอกจากนี้ยังมีการประกวดคอสเพลย์สุดยิ่งใหญ่ การแข่งเกม และการจัดแสดงของสะสมและฟิกเกอร์ รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นต่างๆ จะนำมาให้ได้ช้อปและชมกัน พิเศษสุดๆ เฉพาะงานนี้

ห้ามพลาดงาน "แบงค็อก คอมิค คอน และ ไทยแลนด์ คอมิค คอน 2018" คอมิค คอน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทุกกิจกรรมความบันเทิงครบทุกแง่มุม ตอบโจทย์คนทุกเพศทุกวัย สามารถมาร่วมสนุกกันได้ทั้งครอบครัว นับเป็นงานสำหรับคอบันเทิงที่ยิ่งใหญ่แห่งปีที่ทุกคนไม่ควรพลาดในวันที่ 27-29 เมษายน 2561 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้