“เดอะ พาซิโอ” จับมือ“ ต็อด” จัดใหญ่! โรดโชว์ “ TODD FOOD FEST” 3 สาขาอัดกิจกรรมส่งท้ายปี จัดงานมหกรรมอาหารจานเด็ด

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๗
นายชาญ เลิศประเสริฐภากร ประธานกรรมการบริหารบริษัท ทีบีเอ็น พร็อพเพอร์ตี้ ผู้บริหารศูนย์การค้า เดอะ พาซิโอเปิดเผยว่า ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ ร่วมกับ นายปิติ ภิรมย์ภักดี บริษัท ฟาเธอร์ ออฟ ออล ซอส จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซอสพริกแบรนด์ Made by TODD เปิดเผยว่า ในช่วงที่ผ่านมาผู้บริโภคชะลอการตัดสินใจซื้อสินค้ามาอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับยังอยู่ในช่วงเศร้าโศกและไว้อาลัย ทำให้ธุรกิจด้านต่างๆ ถูกผลกระทบ โดยเฉพาะธุรกิจห้างสรรพสินค้าหรือคอมมูนิตี้มอลล์ คาดว่าในช่วงปลายปีนี้ กำลังการซื้อน่าจะปรับตัวดีขึ้น ทั้งในส่วนของบริการ สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าอื่นๆ โดยเดอะพาซิโอ ได้มีการปรับแผนการตลาดเชิงรุกมากยิ่งขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการจับจ่าย โดยเฟ้นหากลยุทธ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่เปลี่ยนไป ปัจจุบันลูกค้าส่วนใหญ่มองหาศูนย์การค้าหรือแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าและบริการที่ครบครัน รวมถึงความคุ้มค่าและราคาที่เหมาะสม มีสินค้าให้เลือกหลากหลาย ในขณะเดียวก็ต้องมีการจัดกิจกรรมการตลาดที่มีความสดและแปลกใหม่เพื่อเป็นการดึงดูดลูกค้าเข้ามาใช้เป็นแหล่งพักผ่อนหย่อนใจของกลุ่มลูกค้าอีกด้วย

ทั้งนี้" เดอะพาซิโอ " เร่งอัดกิจกรรมการตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี จัดงาน "Todd Food Fest @Paseo" โรดโชว์ที่ศูนย์การค้า เดอะพาซิโอ ทั้ง 3 สาขา ณ .ลานกิจกรรม ระหว่างวันที่ 1-25 ธันวาคม 2560 โดยประเดิมที่แรกคือ เดอะพาซิโอพาร์ค-กาญจนาภิเษก วันที่ 1- 5 ธันวาคม เดอะพาซิโอทาวน์ - รามคำแหง วันที่ 7-11 ธันวาคม และเดอะพาซิโอมอลล์-ลาดกระบัง วันที่ 21-25 ธันวาคม นับเป็นกการรวมตัวครั้งใหญ่ที่สุดของอาหารจานเด่น เชฟชื่อดังกว่า 30 ร้านค้าไว้ในที่เดียว ให้เหล่านักชิมได้พบปะกับเชฟคนดัง และเพลิดเพลินไปกับความอร่อยจากเมนูสุดพิเศษ ที่สรรค์สร้างเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จากเหล่าร้านอาหารชื่อดังแนวสตรีทมากมาย ในบรรยากาศสุดชิลๆ อาทิ NeverDie(อาหารทะเล), ครัวแซ่บสตรีท,ร้านหมึกย่างปันปัน,ร้านไก่ทอดสยาม ฯลฯ

นอกจากนี้ ภายในงานยังจะได้พบกับกิจกรรมดีๆ อีกมากมายตลอดทั้งงาน อาทิเช่น การประกวดแข่งทำอาหาร "จานเด็ดเด็กค่าย" และสินค้าจากฟาร์มพอเพียง จำหน่ายสินค้าทางการเกษตรปลอดสารพิษและข่าวไข่เจียวราคาถูกจากกลุ่มนักเรียนในโครงการฯ กิจกรรมทำอาหารจากเชฟชื่อดังของเมืองไทย อาทิ "เชฟบุ๊ค" บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต, "เชฟโหน่ง" ศุภชัย เสมอมิตร เชฟบล็อกเกอร์จากเพจดัง ที่จะมาร่วมรังสรรค์เมนูอาหารที่ปรุงรสด้วย "Made by TODD ซอสพริกพริก" และพิเศษกับช่วงเวลานาทีทองกับเมนูสุดคุ้ม ลูกค้าสามารถอิ่มอร่อยกับอาหารภายในงานราคาเพียง 50 บาท 1 รอบต่อวัน(เวลา19.00-19.30)เท่านั้น โดยนำเงินมาแลกซื้อคูปอง ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะมอบให้กับโครงการโรงเรียนเกษตรพอเพียง และเอาใจนักช้อปขาชิมกับสินค้าราคาพิเศษและอีกมากมาย พร้อมเพลิดเพลิน ๆ ไปกับคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังนำทีมโดย Instinc /Jetset'er / The Yer's / Blue Shade / Yes'Sir Day

นายชาญ กล่าวเพิ่มเติมว่า "มั่นใจการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าและประชาชนทั่วไปบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง เพราะเป็นงานที่นำอาหารอร่อยๆจานเด่นจากร้านดัง มาไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งรสชาติและวิธีการทำแตกต่าง จากอาหารทั่วไป บางเมนูอาจจะหารับประทานได้ยากมาที่นี่ที่เดียวคุ้มแน่นอน สำหรับการจัดงานครั้งนี้ถือเป็นความร่วมมือที่ดีในการนำร่องกิจกรรมการตลาดของเดอะพาซิโอทั้ง 3 สาขาในปีหน้าที่จะเพิ่มความเข้มข้นขึ้นรับนโยบายการปรับแผนการตลาดเชิงรุกของบริษัทฯครั้งใหญ่อีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้