Risen Energy ติดหนึ่งใน 25 บริษัทพลังงานทดแทนชั้นนำระดับโลก

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๔๑
เมื่อไม่นานมานี้ ทอมสัน รอยเตอร์ ได้เปิดเผยรายชื่อ 100 ผู้นำในภาคอุตสาหกรรมพลังงานโลก ซึ่ง 25 อันดับแรกล้วนเป็นบริษัทด้านพลังงานทดแทน และนับเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ของ Risen Energy Co., Ltd ผู้นำธุรกิจเซลล์แสงอาทิตย์ของจีน ที่ได้รับคัดเลือกให้ติดหนึ่งในรายชื่อดังกล่าวร่วมกับผู้นำอุตสาหกรรมรายอื่นๆ ทั้งยักษ์ใหญ่ในด้านพลังงานลมและบริษัทรายสำคัญ อันเนื่องมาจากผลงานอันเยี่ยมยอดในด้านการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์

การประเมินอย่างครอบคลุมได้ถูกนำมาใช้เป็นครั้งแรกในแวดวงอุตสาหกรรม ตั้งแต่เรื่องระดับการเงิน ดัชนีความเสี่ยง ความเชื่อมั่นของนักลงทุน ความรับผิดชอบต่อสังคม ผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและความมีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม ตลอดจนมิติด้านอื่นๆของบริษัทในภาคพลังงานชั้นนำของโลกในปัจจุบัน

ส่วนสำคัญของการประเมินดังกล่าวคือเรื่องของสุขภาพทางการเงินและความน่าเชื่อถือของบริษัทต่างๆ ที่มีชื่ออยู่ในตาราง โดยเฉพาะ Risen Energy Co., Ltd ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นทางการเงินของบริษัทในสายตาของลูกค้า นักลงทุน และบุคคลอื่นๆ และจากการบริหารความเสี่ยงและใช้แหล่งเงินทุนได้อย่างมีประสิทธิภาพทำให้ Risen Energy Co., Ltd. สามารถรักษาเสถียรภาพทางการเงินและได้รับความไว้วางใจในผลการทำงานของบริษัทเป็นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นเป้าหมายที่ทุกบริษัทต้องการไปให้ถึง

ตารางดังกล่าวนี้ปรากฏรายชื่อผู้นำในภาคพลังงานที่นอกเหนือไปจากรายชื่อที่อยู่ในดัชนี S&P 500 และดัชนี Capital International Corporation World Energy Daily Index ของมอร์แกน สแตนลีย์

คุณเอมิลี ลียงส์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจพลังงานของทอมสัน รอยเตอร์ กล่าวว่า "ในตลาดทั่วโลกซึ่งเต็มไปด้วยการแข่งขันดังเช่นปัจจุบัน ความเป็นผู้นำได้กลายเป็นเรื่องที่มาก่อนฐานะทางการเงินของบริษัท และทำให้การมองธุรกิจในแบบองค์รวมกลายเป็นเรื่องจำเป็น ส่งผลให้บริษัทต่างๆ ต้องจัดหาสถานที่ทำงานที่ปลอดภัยและดีต่อสุขภาพ ตลอดจนต้องมีความมุ่งมั่นในการรักษาสิ่งแวดล้อม และสิ่งเหล่านี้ก็ได้เข้ามาเป็นตัวกำหนดความเป็นผู้นำของแต่ละบริษัท เราขอแสดงความยินดีกับบริษัทที่ติดอันดับรายชื่อบริษัทที่ดีที่สุดในแต่ละสาขา พวกเขาได้ฝ่าฟันความท้าทายทางธุรกิจมาด้วยความฉับไวและความรับผิดชอบ อีกทั้งยังรักษาความเป็นผู้นำในการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมทางธุรกิจมาโดยตลอด

ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชั่นผลิตพลังงานไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์ที่ทรงประสิทธิภาพ Risen Energy Co., Ltd ยึดมั่นในหลักปรัชญาของการสร้างแสงสว่างให้เกิดขึ้นทั่วทุกมุมโลกตลอดมา โดยบริษัทได้พัฒนาและดำเนินโครงการหลายพันโครงการทั่วโลก กระจายกันออกไปทั้งในอินโดนีเซีย อินเดีย เนปาล คาซัคสถาน สาธารณรัฐเช็ก รวมถึงประเทศและภูมิภาคอื่นๆอีกมากมาย ตามแนวเส้นทางสายไหมแห่งศตวรรษที่ 21 (One Belt One Road)

คุณหวัง หง ประธานบริษัท Risen Energy กล่าวว่า "ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงทุ่มเทให้กับการสำรวจและการลงทุนในด้านเทคโนโลยีเพื่อการผลิตพลังงานไฟฟ้าตามแนวชายแดนเสมอมา จนสามารถพัฒนาเทคโนโลยี half-cell ได้เป็นผลสำเร็จในที่สุด ปัจจุบันแผงเซลล์แสงอาทิตย์แบบ Half-cut ชนิดโพลีคริสตัลไลน์ซิลิคอนผลึกดำทั้ง 60 แผง ที่พัฒนาโดยศูนย์วิจัยนวัตกรรมของ Risen Energy ซึ่งสามารถผลิตพลังงานไฟฟ้าได้เกินกว่า 330W และมีกำลังการผลิตจำนวนมาก ถูกนำไปใช้ในโครงการหยางเฉวิน, รุ่ยเชิง และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากลูกค้า นอกจากนี้ เรายังหวังที่จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรต่อไปในอนาคต เพื่อเร่งการพัฒนาประสิทธิภาพและยกระดับอุตสาหกรรมเซลล์พลังงานแสงอาทิตย์ ตลอดจนช่วยสร้างนวัตกรรมและพัฒนาทั้งในปัจจุบันและอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4