ฉลองเปิดตัว “จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้” สุดยิ่งใหญ่ ในงาน Exclusive Life Exploring ร่วมสัมผัสเมือง “แนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ” แห่งแรกในไทย

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๓๙
ฉลองเปิดตัว "จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้" เมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ อย่างเป็นทางการสุดยิ่งใหญ่ จัดงาน Exclusive Life Exploring เผยโฉม Sales Gallery แนวคิด Life Exploring บนพื้นที่โครงการจริงย่านรังสิต นำเสนอมิติใหม่ของการใช้ชีวิตสูงวัยครบวงจรแห่งแรกในเมืองไทย พร้อมด้วยเพ็ญพักตร์ ศิริกุล - เศรษฐา ศิระฉายาและครอบครัว ร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษจำลองการอยู่อาศัยท่ามกลางธรรมชาติด้วยดีไซน์ระดับโลก อัดแน่นคลาสกิจกรรมไลฟ์สไตล์เพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีพลังของคนวัยเกษียณ อัดโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุด 400,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ธันวาคม 2560

มร. จอห์น ลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ผู้บริหารโครงการแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านเฮลท์แคร์ในระดับภูมิภาคมายาวนาน กล่าวว่า "เราภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง ที่โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ พร้อมแล้วที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพื่อต้อนรับทุกท่าน จากความมุ่งมั่นที่อยากจะสร้างเมืองแนวคิดใหม่เพื่อวัยเกษียณ ที่ครอบคลุมทุกมิติของการใช้ชีวิต เราจึงได้สร้างเซลส์ แกลอรี่แห่งนี้ด้วยแนวคิด Life Exploring นำเสนอประสบการณ์การใช้ชีวิตวัยเกษียณอย่างมีพลัง ที่เพียบพร้อมด้วยระบบดูแลสุขภาพแบบบูรณาการ (Integrated Healthcare) ที่พักอาศัยดีไซน์ระดับโลก คลาสกิจกรรมมากมาย พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรแห่งแรกของเมืองไทย เป็นสิ่งที่จะทำให้เห็นว่าการก้าวสู่วัยเกษียณไม่ใช่เรื่องน่ากังวลอีกต่อไป ทั้งจะเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้ผู้อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างมีพลังเป็นกลไกสำคัญในขับเคลื่อนสังคมผู้สูงวัยในอนาคต"

สำหรับผู้สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ของการใช้ชีวิตวัยเกษียณอย่างมีสไตล์ ได้แล้ววันนี้ ได้ที่ เซลส์ แกลอรี่ ภายใต้แนวคิด Life Exploring ณ โครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ริมถนนพหลโยธิน - รังสิต อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ส่วนลด 400,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 ธันวาคม 2560

นอกจากนี้ภายในงานยังประกาศผลรางวัลจากกิจกรรม Jin Golden Spirit Photo Contest ที่ได้เปิดโอกาสให้บุคคลทางบ้านร่วมส่งภาพถ่ายคนวัยเกษียณที่ยังคงใช้ชีวิตอย่างมีพลัง ซึ่งงานนี้รางวัลที่ 1 เป็นของคุณศราพร ฐิตะฐาน ชนะใจกรรมการด้วยภาพของคุณลุงสังสุทธิ์ วีระไวทยะ ขณะแข่งมอเตอร์ไซค์ ซึ่งเป็นไลฟสไลต์สุดรัก ในวัย 71 ปี ยิ่งตอกย้ำแนวคิดการใช้ชีวิตอย่างมีพลังในวัยเกษียณของโครงการจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ได้อย่างชัดเจน โดยได้รับรางวัล โทรศัพท์เคลื่อนที่ Iphone 7 plus 256GB 1 เครื่อง, ทองคำหนัก 1 บาท และแพคเกจบำรุงผิวหน้า Masterpiece มูลค่า 5,000 บาทจำนวน 2 รางวัล สามารถติดตามผลรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/jinwellbeing

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้