เติมเต็มเสน่ห์ความมีชีวิตชีวาให้เปล่งประกายส่งท้ายปี ด้วย “บิวตี้ อิน โมชั่น” (Beauty in Motion) เครื่องประดับเพชรแรงบันดาลใจจากความพลิ้วไหวของริบบิ้น คอลเลกชั่นล่าสุดจาก “ยูบิลลี่ ไดมอนด์”

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๔
ใกล้ถึงช่วงสิ้นปีซึ่งเป็นเทศกาลแห่งความสุขและการเฉลิมฉลอง สาวๆ อาจจะกำลังมองหาไอเท็มเด็ดๆ ไว้เติมเต็มเสน่ห์ให้เปล่งประกาย โดดเด่นรับงานปาร์ตี้ส่งท้ายปี "ยูบิลลี่ ไดมอนด์" (JUBILEE DIAMOND) แบรนด์เครื่องประดับเพชรชั้นนำ ที่รู้ใจสาวไทยมากว่า 88 ปี จึงขอแนะนำเครื่องประดับเพชรคอลเลกชั่นล่าสุด "Beauty in Motion" (บิวตี้ อิน โมชั่น) ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากความสวยงาม และความพลิ้วไหวของริบบิ้น

ที่ผูกไขว้กันไว้อย่างงดงาม ผสมผสานกับความงดงามแห่งสัญลักษณ์ Emblem (เอมเบลม) โลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของยูบิลลี่ ไดมอนด์ ซึ่งออกแบบให้ตัวอักษร J ประกบกัน เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวแห่งความรัก และความสุข ลงบนเครื่องประดับเพชรได้อย่างลงตัว

สำหรับสาวๆ บุคลิกโก้ หรู ที่ไม่เน้นกับการแต่งตัวให้มีเลเยอร์เยอะๆ แต่นิยมเลือกเสื้อผ้า และเครื่องประดับแบบสวยครบจบในชิ้นเดียว "ยูบิลลี่" แนะนำ แหวนเพชร "Beauty in Motion" Emblem of 8 Infinite (บิวตี้ อิน โมชั่น เอมเบลม ออฟ 8 อินฟินิท) แหวนเพชรที่มีความเปล่งประกายระยิบระยับด้วย เพชรเม็ดกลาง 0.30 กะรัต น้ำ 100 D Color Triple Excellent สองเม็ดคู่ น้ำงามสีขาวใส ผสมผสานการดีไซน์ที่สวยงามจากความพลิ้วไหวของริบบิ้น ที่นำมาผูกไขว้กันเป็นเลข 8 ตัวเลขมงคล ที่สื่อถึงความโชคดี ร่ำรวย รวมถึงยังเป็นสัญลักษณ์อินฟินิตี้ สื่อความหมายถึงความสุขที่ไม่มีที่สิ้นสุด เหมาะกับการไปงานเลี้ยงรับรองผู้ใหญ่ หรืองานเลี้ยงที่เป็นทางการ สามารถเลือกใส่มิกซ์ แอนด์ แมตช์ กับชุดสูทแพทเทิร์นเนี้ยบ หรือจะเป็นชุดราตรีเรียบๆ โก้ๆ เป็นเครื่องประดับเพียงชิ้นเดียว ที่รับรองว่าจะสวยสง่าชวนมอง

ส่วนสาวหวาน ที่ชอบเครื่องประดับดีไซน์หรู สามารถใส่ได้ทั้งออกงาน และใส่ในชีวิตประจำวันได้ด้วย แนะนำ แหวนเพชรริบบิ้น "Beauty in Motion" (บิวตี้ อิน โมชั่น) ซึ่งถูกออกแบบมาจากความพลิ้วไหวสวยงามของริบบิ้น ที่ผูกไขว้กันไปมา ทำให้เกิดเป็นดีไซน์ที่สวยงามอ่อนหวาน ซึ่งนอกจากท่วงท่าและการไขว้ตัวของริบบิ้น ยังโดดเด่นด้วย เพชรเม็ดกลาง 0.30 กะรัต น้ำ 100 D Color Triple Excellent เพียงแค่นำไปสวมใส่กับเดรสหวานๆ หรือชุดทำงานสีพาสเทล ก็จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ในวันธรรมดาๆ ให้สวยสะดุดตาเป็นวันพิเศษอย่างแน่นอน

ต่อกันที่สาวสุดชิค ที่อยากจะเติมเสน่ห์ให้โดดเด่นในโอกาสสำคัญ เพียงแค่เลือกชุดเดรส ที่มีลูกเล่นเก๋ๆ มาแมตช์กับ กำไลเพชร White Gold "Beauty in Motion" (ไวท์ โกลด์ บิวตี้ อิน โมชั่น) ที่นอกจากจะเติมเต็มความโดดเด่นให้กับข้อมือ ด้วยดีไซน์จากความพลิ้วไหวของริบบิ้น ที่นำมาผูกไขว้กันไปมา วางบนตัวเรือนกำไลสองเส้น ยังเพิ่มความระยิบระยับเปล่งประกาย ด้วย เพชรเม็ดกลาง 0.70 กะรัต น้ำ 100 D Color Triple Excellent โดยสาวๆ จะเลือกสวมเป็นแอคเซสซอรี่เพียงชิ้นเดียว หรือจะสวมต่างหูดีไซน์สวยอีกสักคู่ เพื่อเพิ่มความเจิดจรัสยิ่งขึ้น

แต่ถ้าวันไหนที่สาวๆ อยากเพิ่มลุคเฟมินิน ไปงานปาร์ตี้สุดแสนจะโรแมนติค นอกจากจะเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้ดูหวานขึ้น ก็อาจจะเพิ่มเครื่องประดับอย่าง กำไลเพชร Pink Gold "Beauty in Motion" (พิ้งค์ โกลด์ บิวตี้ อิน โมชั่น) ที่มีดีไซน์อ่อนหวานสวยงามของริบบิ้น ช่วยเติมเต็มเสน่ห์ ให้เปล่งประกายทุกครั้งที่มีการเคลื่อนไหว ผสมผสานอย่างลงตัวด้วย เพชรเม็ดกลาง 0.30 กะรัต น้ำ100 D Color Excellent ที่จะช่วยอัพโททัลลุคให้กลายเป็นสาวอ่อนหวานได้อย่างง่ายดาย

ปิดท้ายกันที่เวิร์คกิ้ง วูแมน ที่ทั้งวันต้องนั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศ จนไม่มีเวลาเปลี่ยนเป็นชุดสวยไปปาร์ตี้ต่อยามค่ำคืน "ยูบิลลี่" แนะนำ ต่างหูเพชร White Gold "Beauty in Motion" (ไวท์ โกลด์ บิวตี้ อิน โมชั่น) ดีไซน์สวยหรู แต่แฝงความเก๋ ด้วยการนำความพลิ้วไหวของริบบิ้นมาผสมผสานลงบนตัวเรือนได้อย่างลงตัว สื่อถึงความเคลื่อนไหวที่อ่อนละมุนได้อย่างงดงาม พร้อมเพิ่มความเปล่งประกายด้วยการจัดวาง เพชรเม็ดเดี่ยวน้ำ 97 E Color เรียงต่อกัน 3 เม็ด ที่มีน้ำหนักเพชรต่อข้างรวม 0.35 กะรัต จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆ ในทุกโอกาส ได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

เติมเต็มความมีชีวิตชีวาให้กับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยเครื่องประดับเพชร คอลเลกชั่นล่าสุด "Beauty in Motion" (บิวตี้ อิน โมชั่น) ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ JUBILEE DIAMOND (ยูบิลลี่ ไดมอนด์) ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Jubilee Customer Center โทร 02-625-1111 หรือติดตามข่าวสารได้ที่ Facebook : Jubilee Diamond (Thailand), www.jubileediamond.co.th และLine : @jubileediamond

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้