โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี ขยายฐานพันธมิตรดนตรีกับ “โรงเรียนศุภลักษณ์”

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๖
โรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี เพิ่มทักษะด้านดนตรีแก่นักเรียนโรงเรียนศุภลักษณ์ ที่มีใจรักดนตรีในระดับชั้นประถมศึกษา 4–6 โดยสองผู้บริหารคนเก่ง ที่ฝันอยากเห็นเยาวชนเมืองสุพรรณบุรี ที่มีความสามารถทางดนตรีเก่งไม่แพ้เพื่อนเยาวชนจากทื่อื่นๆ โดยคุณวิศน์กานต์ ขุนสุวรรณ ผู้บริหาร และคุณณัฐตชา จันทกลัด ผู้จัดการโรงเรียนดนตรียามาฮ่า สุพรรณบุรี พร้อมด้วย คุณสุณิสา เศษธะพานิช ผู้จัดการโรงเรียนศุภลักษณ์ ให้ความสำคัญในการปูพื้นฐานเยาวชนกับดนตรีให้กล้าคิด กล้าแสดงออก และมีการพัฒนาทักษะความสามารถก้าวสู่เวทีดนตรีระดับประเทศ โดยทางโรงเรียนดนตรีฯ มีการขยายฐานเครือข่ายพันธมิตรทางดนตรีกับโรงเรียนศุภลักษณ์ ในการสร้างฐานองค์ความรู้ใหม่ๆ แก่เยาวชนในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี และล่าสุดได้เพิ่มความมั่นใจด้านดนตรีแก่นักเรียนชั้นประถมศึกษาของโรงเรียนศุภลักษณ์ ที่ไว้วางใจเลือกสินค้าคุณภาพดี และมาตรฐานสูงจาก "ยามาฮ่า" ซึ่งเป็นเครื่องดนตรีประเภทคีย์บอร์ด YAMAHA PSR-F51 Digital Portable จำนวน 30 ตัว และคีย์บอร์ด PSR-E263 จำนวน 2 ตัว ที่มีลักษณะพิเศษ 61 คีย์มาตรฐาน มีเสียงให้เลือกถึง 120 เสียง และ 214 จังหวะมีระบบ DUO MODE สามารเล่นได้พร้อมกัน 2 คน และเชื่อมต่อ Foot Switch หรือ Foot Sustain ได้ โดยโรงเรียนศุภลักษณ์ ได้เปิดสอนวิชาดนตรีแก่นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษา 4–6 นับเป็นการจุดประกายสานฝันการเรียนดนตรีอย่างมีความสุขและสนุก อีกทั้ง ยังกระตุ้นเยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ อีกทั้ง เปิดพื้นที่ให้เยาวชนแสดงความสามารถทางดนตรีอย่างสร้างสรรค์ต่อหน้าสาธารณชนและสังคม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้