“รู้ใจดอทคอม” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข แจก LINE Sticker ชุดใหม่ ในธีม 'Roojai Celebration’ โหลดฟรี 5 ธันวาคมนี้

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๙
รู้ใจดอทคอม (https://www.roojai.com) ประกันภัยรถยนต์ออนไลน์แนวหน้าของไทย พร้อมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขสุดยิ่งใหญ่ เปิดตัว LINE Sticker ชุดใหม่ ในธีม "Roojai Celebration" เนื่องในช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่ และเป็นช่วงเวลาที่รู้ใจฉลองครบรอบ 2 ปีไปพร้อมกัน ซึ่งพี่จิงโจ้รู้ใจได้นำคำพูดยอดฮิตติดปาก 16 แบบกับท่าทาง 16 สไตล์ ที่นำไปใช้ง่ายในชีวิตประจำวัน และมีบางอันที่สื่อถึงโอกาสพิเศษต่างๆ อีกด้วย เช่น "ฉลองกัน", "Happy New Year", "ไปเที่ยวกัน", "เดินทางปลอดภัย" เพื่อให้ทุกคนใช้ส่งแทนความรู้สึกถึงเพื่อนๆ ครอบครัว คนที่คุณรัก ในช่วงเวลาแห่งความสุขและการเดินทางที่กำลังจะมาถึง

นอกจากนี้รู้ใจยังฉลองความสำเร็จ 2 ปี ด้วยการแจกของรางวัลสุดอลังการ 12 ล้านบาท แค่ซื้อประกันรถก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ รถยนต์ All-New Nissan Note, iPhone X (Ten) ทุกเดือน และทองคำหนัก 50 สตางค์ทุกสัปดาห์ ยิ่งชวนเพื่อนมาก ยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมาก คนถูกชวนรับบัตรของขวัญเพิ่มอีก 200 บาท/ฟรีไม่อั้น! เมื่อซื้อชั้น 1 ปีแรก รับฟรีบัตรของขวัญ 700 บาท ฟรีบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม. และตุ๊กตาพี่จิงโจ้ Limited Edition สำหรับ LINE Sticker ชุดใหม่นี้ รู้ใจตั้งใจทำออกมาเพื่อแทนคำขอบคุณคนรักรถและคนไทยทุกคน เพียงใช้แอปฯ LINE Messenger กดเพิ่มเพื่อน @Roojai หรือหากเป็นเพื่อนกับ 'รู้ใจ' อยู่แล้ว ก็สามารถดาวน์โหลดได้ทันทีทาง https://line.me/S/sticker/10037 ฟรี! ตั้งแต่ 5 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป (Sticker มีอายุ 60 วัน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้