“ริเวอร์ พอท” ร้านอาหารฟิวชั่นพรีเมี่ยม ศูนย์กลางความสุขสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เปิดตัวพร้อมรับทั้งชาวไทย-ต่างชาติ ด้วยบรรยากาศอันรื่นรมย์ และโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๕
ด้วยประสบการณ์อันคร่ำหวอดในวงการอาหารนานาชาติมากว่า 4 ปี ทำให้ คุณสมศักดิ์ และ คุณลภนาวดี ศิริลาภอนันต์ เจ้าของแบรนด์ร้านอาหารมากมาย อาทิ TANAVAKATSU / YUE KEE CHICKEN RICE/ YUE KEE SEA FOOD / WANG SEONG / ONTIME และ อินชอน ชิคเก้น วิงส์ ฯลฯ ตัดสินใจเปิดร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นฟู้ดสุดหรู ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในนาม "ริเวอร์ พอท" (River Port) พร้อมทั้งนำประสบการณ์ที่ได้รับทั้งหมด มารวบรวมและถ่ายทอดออกมาใหม่ในสไตล์ของตัวเองอย่างลงตัว โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายพงษ์ภาณุ เศวตรุนทร์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วย พลเอกสิโรจน์ ชูศักดิ์ ตุลาการศาลทหารสุงสุด เป็นประธานในพิธีเปิดงาน

"ริเวอร์ พอท" (River Port) จึงเป็นร้านอาหารฟิวชั่นพรีเมี่ยม ที่เพียบพร้อมไปด้วยอาหารชั้นเลิศ บรรยากาศสุดหรู และโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่พร้อมต้อนรับลูกค้าทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้อย่างครบถ้วน และสมบูรณ์แบบที่สุด รวมทั้งตอบโจทย์ความต้องการในด้านของรสชาติอาหารที่หลากหลาย โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น หรือแม้แต่อาหารยุโรป ด้วยวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยม สดใหม่ และสะอาด ในรูปแบบของครัวเปิด ที่ทุกท่านสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเองทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง

โดย คุณสมศักดิ์ กล่าวว่า... "ริเวอร์ พอท จะเป็นอาหารสไตล์ฟิวชั่น อาหารที่ทำจึงเน้นในเรื่องของรสชาติ วัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ที่สด สะอาด และมีความหลากหลาย ราคาไม่แพงจนเกินไป ใครๆ ก็สามารถทานได้ ที่สำคัญคือตั้งใจจะช่วยส่งเสริมด้านวัฒนธรรมไทย และมีโชว์ต่างๆ ให้ลูกค้าได้ชมกันในช่วงเทศกาลสำคัญๆ ตอนนี้ลูกค้าของเราส่วนใหญ่จะเป็นต่างชาติประมาณ 90% แต่หลังจากที่เปิดตัวร้านแล้ว ก็ตั้งใจว่าจะขยายกลุ่มไปยังลูกค้าที่เป็นคนไทยด้วย คือถ้าให้นึกถึงร้านอาหารดีๆ ที่ได้นั่งทานอาหารแบบชิลล์ๆ ริมน้ำเจ้าพระยา ได้มองพระอาทิตย์ตกดินสวยๆ แม่น้ำกว้างๆ เราก็อยากให้ทุกคนนึกถึงเราเป็นที่แรก มีเมนูซิกเนเจอร์ก็จะมี ซาซิมิ พรีเมี่ยม ที่เชฟครัวญี่ปุ่นของเราได้คัดสรรปลาสดๆ ไม่ผ่านการแช่แข็งมาเลย ส่วนครัวยุโรปก็จะมีจุดเด่นอยู่ที่ ล็อบสเตอร์ ทรัฟเฟิลซุป และพิซซ่า ที่เราทำแป้งเองสดๆ ใหม่ๆ ทุกวัน ส่วนครัวไทย และครัวจีน จะเน้นสไตล์ฟิวชั่นผสมผสาน ในส่วนของการทำอาหารเราจัดให้เป็นครัวเปิด เพื่อให้ลูกค้าสามารถมองเห็นการทำงานของเชฟได้ ซึ่งรับประกันได้ว่าอาหารของเราสดสะอาดจริง และลูกค้าก็เข้าถึงได้จริง เพราะมาเดินดูเล่นเพลินๆ ระหว่างรอรับประทานอาหารได้เลย"

ร้านอาหาร "ริวเวอร์ พอท" (River Port) เป็นร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นพรีเมี่ยมหลากหลายเชื้อชาติ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของห้าง ริเวอร์ ซิตี้ (สี่พระยา) โดยอยู่ในบริเวณด้านในของตัวห้าง ซึ่งเป็นโซนที่ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์ Casual Dining ที่เรียบหรู ซึ่งลูกค้าสามารถนั่งชมบรรยากาศที่สวยงามในช่วงเวลาพระอาทิตย์ตกได้ในระหว่างรับประทานอาหาร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้