งานมหานครสมุนไพร Herbal Biz Trade Fair 2017 รักษาขุมทรัพย์จากผืนดิน เนรมิตสมุนไพรไทยให้ทำเงิน

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๒
สัมผัสเสน่ห์สมุนไพรไทยอย่างลึกซึ้งกว่าครั้งไหนๆ กับ "มหานครสมุนไพร Herbal Biz Trade Fair"ครั้งแรกกับตลาดกลางด้านสมุนไพรที่ครบวงจรที่สุด พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจสมุนไพร ยกระดับ สู่ ศูนย์กลางและตลาดกลางด้านสมุนไพร ที่ครบวงจรที่สุด ( Herbal Hub ) โดยความร่วมมือกับภาครัฐและเอกชน ให้ผู้ประกอบการธุรกิจสมุนไพรเติบโตอย่างมั่นคง เปิดโอกาสการเข้าถึงช่องทางการจัดจำหน่ายทั้งต้นน้ำ กลางน้ำ และปลายน้ำ และส่งเสริมพัฒนาองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการแก่ผู้ประกอบการให้เติบโตอย่างยั่งยืน ล้วนเต็มไปด้วยภูมิความรู้ด้านสมุนไพรหลากหลายแง่มุม นอกจากองค์ความรู้ที่จะนำไปใช้ในการดูแลสุขภาพที่ยอดเยี่ยมแล้ว การเข้าร่วมงานมหานครสมุนไพรครั้งนี้ ยังนำไปสู่ไอเดียในการสร้างแบรนด์ ปรับใช้เป็นเครื่องมือประกอบอาชีพ สร้างโอกาสและเพิ่มช่องทางให้ผู้ต้องการสร้างรายได้จากสมุนไพร และต้องการทำแบรนด์เครื่องสำอางให้ปังดังไกลไปทั่วโลก พร้อมพบกับกิจกรรมที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับสมุนไพรมากมายได้ที่ศูนย์การค้า เดอะฮับรังสิตระหว่างวันที่ 15-25 ธันวาคมนี้

อีกทั้งยังมี Success Case ถอดบทเรียนความสำเร็จจากผู้ประกอบการ จาก แบรนด์ชั้นนำ ที่สามารถนำไปใช้เป็นไอเดีย เคล็ดลับในการทำธุรกิจ และเพิ่มแรงบันดาลใจในการสร้างอาชีพร่วมกับ Workshop ไอเดียดีสร้างรายได้ ซึ่งมีทั้งกิจกรรมฝึกอบรมหลักสูตรการทำผลิตภัณฑ์สมุนไพรระยะสั้นจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้และเชี่ยวชาญโดยตรง เพื่อให้ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถนำความรู้ไปสร้างเม็ดเงินได้ทันที เช่น Workshop วาดภาพจากสีสมุนไพร สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ ,อบรมหลักสูตร การทำน้ำหอมสมุนไพร ,การทำมาร์กหน้ามะขามป้อม ,การทำสเปรย์กำจัดฝุ่นและยุง เป็นต้น โดยมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 100-200 บาทต่อคนต่อหลักสูตร และยังมีการจัดหัวข้อบรรยายเข้าใจง่ายและอินเทรนด์ แก่นักธุรกิจ SMEs ยุคใหม่ อย่าง"เสริมเขี้ยวเล็บผู้ประกอบการสมุนไพรด้วยตลาด Online" จาก ตัวแทนเว็บไซต์ อะลีบาบา,การค้าขายร่วมกับต่างประเทศและการเตรียมตัวในการส่งออก จากสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม, การออกแบบ Packaging จากกรมส่งเสริมการส่งออก ,ชี้ช่องอนาคตสมุนไพร Thailand 4.0จาก บริษัท บางกอกรัก,"สปาไทยก้าวไกลสู่สากล" จาก บริษัทชีวาศรม ,คูปองนวัตกรรสมุนไพร จาก ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ,กว่าจะเป็นเถ้าแก้สมุนไพร จาก บริษัท และ Brand สมุนไพรชั้นนำ เผยเคล็ดลับการสร้างธุรกิจ, และที่สำคัญ งานนี้ สัมมนา ฟรี ! อีกทั้งยังมีบูธบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการยกระดับสมุนไพร ทั้ง SMEs Clinic และนาโนเทคโนโลยี เพื่อเพิ่มการมูลค่าสินค้าและผลิตภัณฑ์โดย สวทช.

นอกจากงานมหานครสมุนไพรครั้งนี้จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างรายได้สำหรับผู้ประกอบการแล้ว ยังให้ความสำคัญกับกลุ่มประชาชนผู้บริโภคสมุนไพรในชีวิตประจำวันด้วยการสนับสนุนให้เข้าใจและนำสมุนไพรไปใช้อย่างปลอดภัย ทิ้ง

ท้ายด้วยกิจกรรมเอาใจนักช็อปด้วยมหกรรมลดราคาส่งท้ายปีจากโรงงานผู้ผลิต นำเสนอไฮไลท์เด็ดๆ อย่าง จัดกระเช้าสุขภาพชุดสมุนไพรสำหรับเทศกาลปีใหม่ กิจกรรมนาทีทอง ลดแลกแจกแถมทั้งงานตลอดจนกิจกรรมนวดฟรี สปาฟรี พร้อมรับของที่ระลึกและคูปองส่วนลด รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆอีกมากมาย ทั้งยังมีเทศกาลอาหารจากร้านดังอีกมากมาย ณ. ศูนย์การค้า เดอะฮับรังสิต ติดกับเซียร์รังสิตในวันที่ 15-25 ธันวาคม 2560 สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานติดตามความเคลื่อนไหวและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/HerbalBiz และสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนาฟรีได้ที่ https://creativesurvey.typeform.com/to/BavXSc สาวกสมุนไพรเตรียมตัวกันให้พร้อม ไม่มางานนี้ถือว่าพลาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4