ภาพข่าว: จีเอสเค คว้ารางวัลองค์กรซีเอสอาร์ดีเด่น 8 ปีซ้อน จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๕
บริษัท แกล็กโซสมิทไคล์น (ประเทศไทย) จำกัด หรือ จีเอสเค บริษัทผู้ค้นคว้าวิจัยพัฒนายาและวัคซีนนวัตกรรม นำโดย นายวิริยะ จงไพศาล (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ และนพ.จามิกร เภกะสุต (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์ ร่วมรับมอบรางวัล "องค์กรที่มีผลงานด้านความรับผิดชอบต่อสังคมดีเด่น ประจำปี 2560" จากหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย เป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน โดยมีนาย กลิน ที. เดวีส์ (ที่ 4 จากขวา) เอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย เป็นผู้มอบรางวัล แสดงถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของบริษัท ที่จะส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงยาที่มีคุณภาพและการดูแลสุขภาพขั้นพื้นฐาน ให้แก่ประชาชนที่ด้อยโอกาสและผู้ประสบภัยในเหตุการณ์ต่าง ๆ ทั่วประเทศ ภายใต้นโยบาย "ยาดีเข้าถึงได้" ผ่านโครงการ "จีเอสเค ธนาคารยาเพื่อบรรเทาทุกข์" โดยได้รับเกียรติจาก พญ.วรางคณา ทองคำใส แพทย์ฝ่ายบริการทางการแพทย์ สำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย (ที่ 3 จากขวา) ร่วมแสดงความยินดีด้วย ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับรางวัลองค์กรที่มีความรับผิดชอบต่อสังคมไทย ซึ่งจัดโดยหอการค้าอเมริกันในประเทศไทย จะมอบเพื่อประกาศเกียรติคุณให้กับองค์กรต่างๆ ที่มีผลงานโดดเด่นด้านความรับผิดชอบต่อสังคม และสร้างสรรค์กิจกรรมที่เป็นประโยชน์เพื่อการพัฒนาสังคมอย่างยั่งยืน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4