“iSAB” ปรับเนื้อหา “THE MASTER รุ่น 3” ให้เข้มข้น พร้อมเสริมทัพด้วยวิทยากรชั้นนำ เปิดรับสมัครถึง 16 ธ.ค.นี้

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๓๔
นายบุญชัย โชควัฒนา ประธานหลักสูตรประกาศนียบัตรนักบริหารยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก (THE MASTER) สถาบันยุทธศาสตร์ธุรกิจเชิงบวก (iSAB) กล่าวว่า THE MASTER เป็นหลักสูตรที่เปิดโอกาสให้ผู้บริหารองค์กรภาครัฐและเอกชน เจ้าของธุรกิจ หรือทายาทผู้ประกอบการ เข้ามาอบรมเพื่อนำความรู้ไปพัฒนาต่อยอดในการบริหารธุรกิจ หลักสูตรนี้ถือเป็นที่สุดของหัวใจนักธุรกิจ ที่ต้องการความสำเร็จอย่างยั่งยืน และยังเป็นหลักสูตรแรกของไทยที่ช่วยพัฒนาศักยภาพและเติมพลังความคิดสร้างสรรค์ของผู้เรียนด้วยกระบวนการคิดเชิงบวกควบคู่คุณธรรม

"ผู้ที่เคยมาอบรมในรุ่นที่ 1 และ 2 ต่างประทับใจในจุดเด่นของหลักสูตรที่แตกต่างจากที่อื่น เช่น เนื้อหาหลักสูตรที่ไม่ได้เน้นเพียงการบริหารธุรกิจแต่สอดแทรกหลักคิดเรื่องการทำธุรกิจ ทำอย่างไรให้ธุรกิจเจริญรุ่งเรืองเพื่อส่งต่อธุรกิจสู่รุ่นลูก รุ่นหลานอย่างยั่งยืน วิทยากรที่มีคุณภาพซึ่งแต่ละคนล้วนมีความรู้ ความเชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ และประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับ ความใส่ใจของผู้บริหารระดับสูงสุดขององค์กรที่มาดูแลและร่วมกิจกรรมกับผู้อบรมทุกครั้งอย่างเป็นกันเอง การมีที่ปรึกษาซึ่งเป็นผู้นำองค์กร ประจำแต่ละกลุ่ม คอยให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด" นายบุญชัย กล่าว

นายบุญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า ที่ผ่านมา หลักสูตร THE MASTER ได้มีการพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งรุ่นที่ 3 เปิดรับสมัคร ก็มีการปรับให้เข้ากับสถานการณ์ทางธุรกิจและทันกับยุคสมัยมากขึ้น โดยจะมีการปรับเนื้อหาการบรรยายให้เข้มข้นขึ้น มีการทำเวิร์กชอปเพื่อก่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ ความคิด ประสบการณ์ และร่วมกันแก้ไขปัญหาจากเคสต่างๆ นอกจากนี้ยังได้เชิญวิทยากรรุ่นใหม่มาสมทบด้วย

สำหรับวิทยากรที่จะมาบรรยายในหลักสูตร THE MASTER รุ่น 3 ประกอบด้วย คุณอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ คุณนวลพรรณ ล่ำซำ คุณบุญชัย โชควัฒนา คุณบุญเกียรติ โชควัฒนา คุณเวทิต โชควัฒนา คุณกรณ์ จาติกวณิช รศ.กิตติ สิริพัลลภ คุณเกษมสันต์ วีระกุล คุณไผท ผดุงถิ่น คุณคริสโตเฟอร์ ไรท์ โดยวิทยากรรุ่นใหม่ที่เข้ามาสมทบในรุ่นนี้ คือ คุณธนญชัย ศรศรีวิชัย คุณวรสิทธิ์ อิสสระ คุณภาวุธ พงษ์วิทยภานุ คุณนภาพร ไตรวิทย์วารีกุล (ดีเจอ้อย)

THE MASTER รุ่น 3 จัดอบรมทุกวันศุกร์ เวลา 13.00 น. เริ่มตั้งแต่ 19 มกราคม – 25 พฤษภาคม 2561 ที่สถาบัน iSAB อาคารกรุงเทพทาวเวอร์ เพชรบุรีตัดใหม่ ผู้สนใจสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 16 ธันวาคมนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมดูได้ที่ www.isabthailand.com หรือโทร. 06 3474 0300, 08 5488 4743

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ