จัดสัปดาห์มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ ครั้งที่ 6 ระดมทุนเพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาสและกิจการสาธารณประโยชน์

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๑
มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ จัดงานสัปดาห์มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ ครั้งที่ 6 ขึ้น เพื่อรณรงค์หารายได้เข้ากองทุน สำหรับช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาสในด้านต่างๆ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-30 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา บริเวณชั้น 1 อาคารไทยประกันชีวิต สำนักงานใหญ่

ภายในงานมีการออกบูทจำหน่ายสินค้าอาหาร เสื้อผ้า งานหัตถกรรม และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ โดยได้รับความร่วมมือจากเครือข่ายพันธมิตรของมูลนิธิฯ นอกจากนี้ยังได้รับความอนุเคราะห์จากทีมโหราจารย์บ้านโหร ให้บริการพยากรณ์ดวงชะตาราศรีในราคาพิเศษ ซึ่งรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายสมทบเข้ามูลนิธิฯ ต่อไป

มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ ดำเนินงานภายใต้พันธกิจการอนุเคราะห์ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ผ่านการจัดตั้งกองทุนเพื่อผู้ป่วยด้อยโอกาส 3 กองทุน ได้แก่ กองทุนเพื่อผู้ป่วยเด็ก กองทุนเพื่อผู้ป่วยสตรี และกองทุนเพื่อผู้ป่วยสูงวัย

ที่ผ่านมา ได้ดำเนินกิจกรรมรณรงค์จัดหารายได้เพื่อสาธารณประโยชน์อย่างต่อเนื่อง อาทิ รณรงค์รับบริจาคเงิน จัดซื้อรถรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์จำนวน 1 คัน มูลค่า 7,000,000 บาท มอบให้สภากาชาดไทย มอบเงินบริจาคจำนวน 720,000 บาท แก่ศิริราชมูลนิธิ สำหรับเป็นค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดต้อกระจก ให้กับผู้ป่วยสูงวัยที่ยากไร้ รณรงค์จัดหาทุนผ่าตัดเด็กที่ป่วยด้วยโรคหัวใจพิการแต่กำเนิด เป็นต้น ผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมบริจาคเงินได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาอาคารไทยประกันชีวิต (ถนนรัชดาภิเษก) ชื่อบัญชีมูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ เลขที่ 684-1-06177-8 หรือ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเอสพละนาด เลขที่ 278-2-24562-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ