มหกรรม Korea International Sign & Design Show ครั้งที่ 25 ได้รับความพึงพอใจเต็ม 100% จากผู้ร่วมจัดแสดงสินค้า

อังคาร ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๘:๔๐
มหกรรม Korea International Sign & Design Show (KOSIGN) ครั้งที่ 25 ประจำปี 2017 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นอีกครั้งที่งานนี้ได้เป็นผู้นำในการเปิดเวทีการจัดแสดงสินค้าให้กับอุตสาหกรรมการพิมพ์และป้ายโฆษณา นับตั้งแต่ที่ได้มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 1992

มหกรรมปีนี้ได้ดึงดูดผู้จัดแสดงสินค้า 116 ราย จาก 6 ประเทศ และผู้ซื้อ 41 ราย จาก 10 ประเทศและเขตปกครอง ได้แก่ จีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ โปแลนด์ บัลแกเรีย อินเดีย และบังกลาเทศ นอกจากนี้ ผู้จัดแสดงสินค้าและผู้ซื้อต่างชาติ 80 รายยังได้จัดเจรจาจับคู่ธุรกิจภายในงานนี้อีกด้วย

ขณะเดียวกันทางด้านสมาคม China Sign Association of Equipment Suppliers, Indian Printing Packaging & Allied Machinery Manufacturer's Association (IPAMA) และ Malaysia Promas International Business Society ได้เข้าร่วมงานและทำข้อตกลง MoU ร่วมกับ Coex

ผลสำรวจภายหลังการจัดงานพบว่า คะแนนความพึงพอใจสูงสุดเป็นประวัติการณ์ โดยผู้ร่วมจัดแสดงสินค้าที่งาน KOSIGN 2017 ทั้ง 100% มีความพอใจกับงานนี้ และผู้ซื้อ 88% พอใจกับกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ เช่นเดียวกันกับข้อมูลที่บ่งชี้ว่า ผู้จัดแสดงทั้ง 100% มีแนวโน้มจะกลับมาร่วมงาน KOSIGN 2018

สำหรับงานมหกรรม Korea International Sign & Design Show ครั้งที่ 26 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 15-18 พฤศจิกายน 2018 ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ Coex กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยคาดว่าจะมีบริษัทเข้าร่วมจัดแสดงสินค้าถึง 150 บริษัท และผู้เข้าชมงานถึง 20,000 คน

สำนักเลขาธิการ KOSIGN

โทร: +82-2-6000-8155

อีเมล: [email protected]

เว็บไซต์: http://kosignkorea.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้