“คุณแม่ร้องว้าว!!” ฉลองเปิดคอนเซปต์ สโตร์ “ดีมัวส์” แห่งแรกในไทย แบรนด์สินค้าเด็กอิมพอร์ตจากญี่ปุ่น

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๘
รู้และเข้าใจตั้งแต่คุณแม่เริ่มตั้งครรภ์จนถึงเวลาลูกน้อยออกมาลืมตาดูโลกภายนอก 2 บอสสาว "ลักขณา เชาว์วิศิษฐ" และ "ภารดี วงษ์สวัสดิ์" แห่ง บริษัท เค-เอจี คิน ออล เจ็น จำกัด ผู้นำเข้า"10mois" (ดีมัวส์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์และของใช้สำหรับแม่และเด็กจากประเทศญี่ปุ่นจัดงาน "10mois Grand Opening" (ดีมัวส์ แกรนด์ โอเพนนิ่ง)เพื่อเปิดคอนเซปต์ สโตร์ แห่งแรกในเมืองไทย เพื่อเป็นตัวแทนความรักจากคุณแม่ในการดูแลลูกน้อย พร้อมกิจกรรมครีเอทลวดลายสไตล์ตัวเองบนถุงผ้าสุดชิค ณ ชั้น 6ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคม 2560 ที่ผ่านมา

ว่าที่คุณแม่ลูกสาม ลักขณา เชาว์วิศิษฐ กรรมการบริหารบริษัท เค-เอจี คิน ออล เจ็น จำกัด เปิดเผยว่า "เพราะเป็นคุณแม่เลยมีความพิถีพิถันในการเลือกของใช้สำหรับลูกน้อยเป็นพิเศษและอยากให้เหล่าคุณแม่ในเมืองไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดี จึงนำเข้าแบรนด์ 10mois (ดีมัวส์) ผลิตภัณฑ์และของใช้สำหรับแม่และเด็กจากประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความนิยมมากว่า 20 ปี ผ่านการคิดอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบเพื่อการใช้งานที่เหมาะสมสำหรับลูกน้อยและยังตอบโจทย์การใช้งานของคุณแม่ยุคใหม่ มีการคัดสรรวัสดุอย่างดี การเลือกใช้สี การออกแบบลวดลาย ไปจนถึงขั้นตอนการถักทอ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับคุณแม่คือความปลอดภัยของลูกน้อย"

ส่วน 10mois(ดีมัวส์) นั้นมาจากภาษาฝรั่งเศส dix mois หมายถึงเดือนที่ 10 จนถึงวันที่เกิดและพบหน้ากันเป็นครั้งแรกหลังจากแม่ตั้งครรภ์มา 9 เดือน นอกจากนี้ยังนับเป็นครั้งแรกที่ 10mois (ดีมัวส์) ได้มาทำความรู้จักกับทุกๆ คนอย่างจริงจัง โดยมีผลิตภัณฑ์คุณภาพดีมาตรฐานญี่ปุ่นกว่า 100 รายการ ให้เลือกช็อป ซึ่งผลิตภัณฑ์บางอย่างสามารถใช้งานได้หลายรูปแบบ Multifunction (มัลติฟังก์ชั่น) เช่น ผ้าห่มที่สามารถกางออกมาเป็นที่วัดความสูงของลูกได้ หรือตะกร้าที่นอนพกพาก็สามารถปรับเปลี่ยนกลายเป็นที่นั่งเล่นได้ด้วย

โดยมีโปรดักซ์แนะนำ ได้แก่ "ถุงนอน" เพราะเด็กส่วนใหญ่เมื่อคุณแม่คุณพ่อห่มผ้าให้ก็จะดิ้นจนผ้าห่มหลุด แต่ถุงนอน 10mois (ดีมัวส์) เปรียบเหมือนผ้าห่มที่ติดตัวลูกน้อย ให้ความอบอุ่นและหลับสบายตลอดเวลา วัสดุที่ใช้ทอถุงนอนเป็น Cotton 100% ผ่านกรรมวิธีการทอมากถึง 6 ชั้น ที่สำคัญใช้นวัตกรรมการทอแบบแนวตั้ง ถ่ายเทอากาศได้ดี กักเก็บอุณหภูมิ ใส่ได้ทุกฤดู ปลอดภัยกับลูกน้อย ยิ่งซักผ้ายิ่งนุ่ม มี 2 แบบให้เลือกคือแบบมีแขนและไม่มีแขน ส่วน "ผ้ากันเปื้อนเด็ก"เนื้อผ้าบางเบาทำจากผ้าไนลอน ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น ทำความสะอาดง่าย ไม่ขึ้นรามีหลากหลายลวดลายตามคอลเลกชั่นและ "เอี๊ยมคาดเก้าอี้" ขนาดกะทัดรัด แข็งแรง ทนทาน พกพาสะดวก สามารถพับได้ เหมาะสำหรับพาครอบครัวและลูกน้อยไปทานอาหารนอกบ้านเพราะสามารถแขวนเก้าอี้ไว้กับเก้าอี้ผู้ใหญ่ได้ทันที

ส่วนบรรยากาศในงานอบอุ่นไปด้วยความรัก ความผูกพันของครอบครัวเซเลบริตี้ที่พร้อมมาอัพเดทคอลเลกชั่นและร่วมกิจกรรมแสตมป์ลวดลายบนถุงผ้าในสไตล์ตัวเอง อาทิ ครอบครัวเชาว์วิศิษฐ นำโดย กณพ ที่งานนี้หอบกำลังใจกองโตมาให้ภรรยาสุดเลิฟ ลักขณา เชาว์วิศิษฐ พร้อมกับลูกๆ น้องณภพ กับ น้องณลณา พร้อมชวนคุณแม่เพ็ญพรรณ เชาว์วิศิษฐ และพี่ๆ อนุษฐา, ปณิธิ, ศุภัสสร เชาว์วิศิษฐ มาร่วมยินดี นอกจากนี้ยังมี สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ - ณฐภัทร สุวรรณโน พร้อมด้วย น้องมีบุญ, พาที - ปิติภัทร สารสิน มากับลูกน้อย น้องดีดี, น้องจีดี, เชน สุวิกะปกรณ์กุล, อัครมณี จุฑาจำเริญ, ชฎา กิ่งชาญศิลป์, สุภัคสิณี เหล่ารบ, ศุภชัย – ปิยะดา จิระพจชพร ฯลฯ

คุณแม่มือใหม่ สลิลาพร กองทองมณีโรจน์ เผยถึงการเลือกของใช้ให้ลูกรักว่า "ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และมีคุณภาพ ไม่มีสารเคมีเจือปนจึงทำให้ปลอดภัยสำหรับลูกน้อยที่มีผิวบอบบาง เช่น ขวดนม เสื้อผ้า สบู่ ยาสระผม ไม่เว้นแม่แต่ผ้าอ้อม ผ้ากันเปื้อนก็ต้องระบายอากาศได้ดีค่ะ"

เลือกช็อปสินค้า"10mois" (ดีมัวส์) ผลิตภัณฑ์และของใช้สำหรับแม่และเด็กจากประเทศญี่ปุ่นได้ที่ ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสั่งซื้อสินค้าได้ทาง line: @10mois_bkkstore, IG: 10mois_bkkstore, facebook.com/10moisbkkstore หรือโทร. 064-932

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?