แอสคอทท์ประกาศแต่งตั้ง มร. ไบรอัน ตัน เป็นผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๔
ดิ แอสคอทท์ ลิมิเต็ด (แอสคอทท์) เจ้าของและบริษัทผู้นำตลาดด้านการบริหารธุรกิจเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ ประกาศแต่งตั้ง มร. ไบรอัน ตัน เป็นผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย มร. ตัน จะดูแลบริหารงานบริษัทแอสคอทท์ในประเทศไทยรวมถึงเซอร์วิสเรสซิเด้นซ์ที่มีอยู่ทั้ง 11 แห่ง และที่จะเปิดใหม่อีก 7 แห่ง รวมถึงดูแลเรื่องกลยุทธ์เพื่อการเติบโตทางธุรกิจของแอสคอทท์ในประเทศไทยให้ดีขึ้นต่อไป

มร.ตันมีประสบการณ์การทำงานมานานกว่า 22 ปี ก่อนเข้ามารับตำแหน่งในประเทศไทย มร.ตัน ดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการใหญ่ระดับภูมิภาคดูแลบริหารเซอร์วิสเรสซิเดนซ์ในเครือเฟรเซอร์ ฮอสพิทัลลิตี้ ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน นอกจากนี้ มร.ตันยังเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายคุณภาพ และผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการในเครือโรงแรมแฟร์มอนท์ ราฟเฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในปีพ.ศ. 2557 เขาได้รับรางวัลผู้จัดการโรงแรมดีเด่นแห่งปีจากสมาคมการโรงแรมแห่งประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่มีผู้เข้าชิงจากแบรนด์โรงแรมชั้นนำทั่วโลก

มร.ตันกล่าวว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับหน้าที่นำทีมแอสคอทท์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นประเทศที่มีตลาดการท่องเที่ยวที่พัฒนาอยู่เสมอ ท่ามกลางการแข่งขันของธุรกิจที่คับคั่ง ผมมั่นใจว่าทีมของเราสามารถตอบโจทย์ทางธุรกิจให้ผู้ร่วมลงทุน ลูกค้า รวมไปถึงแขกที่เลือกเข้ามาพักกับเราได้เป็นอย่างดีเยี่ยม เรามีความคิดริเริ่มที่จะพร้อมที่จะลงมือสรรสร้างนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้กับชุมชน และดำเนินการขยายธุรกิจในเครือแอสคอทท์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง"

ในด้านของประวัติการศึกษา มร. ตัน มีพื้นฐานการศึกษาในหลากหลายสาขา โดยเขาได้รับทุนจากศึกษาจากสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศสิงคโปร์ และสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาโทสาขาการจัดการโรงแรมจาก Cornell University's School of Hotel Administration ในประเทศสหรัฐอเมริกา และปริญญาตรีจาก the National University of Singapore

ปัจจุบัน แอสคอทท์ เป็นเจ้าของและบริษัทบริหารงานเซอร์วิสเรสซิเด้นท์ในประเทศไทยรวมทั้งหมดกว่า 3,100 ยูนิตจาก 18 พร็อพเพอร์ตี้รวมทั้งที่เปิดให้บริการแล้ว และที่ยังอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ในเขตกรุงเทพฯ ศรีราชา และพัทยา พร็อพเพอร์ตี้ที่เปิดให้บริการแล้วในประเทศไทยประกอบด้วยแอสคอทท์ สาทร, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 8, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 11, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 16, ซิทาดีนส์ สุขุมวิท 23, ซัมเมอร์เซ็ท เลค พ้อยท์, ซัมเมอร์เซ็ท ปารค์ สวนพลู, ซัมเมอร์เซ็ท สุขุมวิท ทองหล่อ, ซิทาดีนส์ แกรนด์ เซ็นทรัล ศรีราชา, ซัมเมอร์เซ็ท เอกมัย และ เมโทรโพล ซึ่งพร็อพเพอร์ตี้ทุกแห่งของแอสคอทท์นั้นตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าและแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ชีวิตของทั้งกลุ่มนักธุรกิจและผู้ที่เดินทางเพื่อการพักผ่อนท่องเที่ยว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก เชิญเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.the-ascott.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก