“บู๊ทส์” ยกขบวนเหล่าซานต้า แจกคริสต์มาสกิฟต์กลางห้างดัง

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๐๗
บู๊ทส์ ประเทศไทย ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำ จัดเซอร์ไพรส์เหล่านักช้อปยกขบวน "บู๊ทส์ ซานต้า" เปิดตัว "บู๊ทส์ คริสต์มาสกิฟต์เซ็ต"และโปรโมชั่นซื้อ 2 แถม 1 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆ นี้

เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง บู๊ทส์ก็จัดหนักจัดเต็มขนเอาของขวัญสุดประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์โปรดอย่าง นัมเบอร์เซเว่น (No7) / โซพ แอนด์ กลอรี่ (Soap and Glory) อะ ลิตเติ้ล ซัมธิง (A Little Something) ลอร่า แอชลีย์ (Laura Ashley) และอีกหลากหลายแบรนด์ฮิตจากประเทศอังกฤษมาแบบแน่นร้าน พร้อมเอาใจนักช้อปด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ 2 แถม 1 ฟรี คละแบบได้ ให้แฟนๆ บู๊ทส์ได้มาร่วมค้นพบไอเดียและแรงบันดาลใจที่จะทำให้ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ เป็นอีกช่วงเวลาที่ดีที่สุดของคุณและคนที่คุณรัก ณ ร้านบู๊ทส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 24 มกราคม 2561 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

นักช้อปห้ามพลาด! เตรียมพบกับทีมหนุ่มๆ "บู๊ทส์ ซานต้า" ที่จะมาชวนแฟนๆ บู๊ทส์ร่วมเล่นเกมแจกของขวัญสุดพิเศษจากบู๊ทส์ ได้ในวันที่ 16 ธันวาคม ศูนย์การค้า แฟชั่นไอส์แลนด์ / วันที่ 21 ธันวาคม ศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ / 23 ธันวาคม ห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ บางกะปิ มาพบกับกิฟต์เซ็ตสุดพิเศษได้ที่ร้านบู๊ทส์ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ th.boots.com หรือ facebook.com/bootsthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม
๐๘:๒๓ กทม. จับมือทุกภาคส่วนร่วมดูแลรักษาความสะอาดคูคลอง-แม่น้ำ-พื้นที่สาธารณะ