หอมมนต์เบเกอรี่ลุยจัดอบรมณ์สร้างอาชีพฟรีทั่วประเทศ

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๓
หอมมนต์เบเกอรี่ลุยจัดอบรมณ์สร้างอาชีพฟรีทั่วประเทศ ชูแนวคิด "ขายเค้กอย่างไรให้รวย"แฟรนไชส์เริ่มต้นเพียง 2,590 บาท

เค้กหอมมนต์เบเกอรี่เดินหน้าจัดกิจกรรมสร้างอาชีพ "ขายเค้กอย่างไรให้รวย" เน้นให้ความรู้และเทคนิคการลงทุนทำธุรกิจด้วยเงินไม่มากแต่มีกำไรสูง เผยปี 2561 เตรียมพบกับงานสัมมนาหอมมนต์เบเกอรี่ ประเดิมต้นปีจัดที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่แบรนด์"หอมมนต์" เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจในปีหน้า 2661 ว่ายังมีนโยบายที่ชัดเจนในการสร้างอาชีพให้กับประชาชน ด้วยงบประมาณในการลงทุนที่ประหยัดแต่ได้ผลตอบแทนที่ดี บริษัทฯ จึงกำหนดแผนยุทธศาสตร์ในการให้ความรู้และเทคนิคการลงทุนผ่านกิจกรรมสัมมนาสร้างอาชีพ เพื่อให้เข้าร่วมกิจกรรมได้เข้าใจว่าจะต้องปฏิบัติอย่างไรและมีแนวทางในการทำธุรกิจขายเบเกอรี่อย่างไรให้รวยเร็ว โดยจะประเดิมงานแรกของปีหน้าที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งจะจัดขึ้นที่ ห้องประชุมมโนราห์โรงแรมราวดีนครศรีธรรมราช ในวันที่ 7 มกราคม 2561 ซึ่งในงานนี้จะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดเพื่อจะมาบอกถึงเทคนิคในการขายเบเกอรี่ในตลาดนัดให้ประสบความสำเร็จ รวมทั้งแนวทางการลงทุนด้านแฟรนไซส์กับบริษัทฯ ซึ่งไม่ต้องใช้ใช้งบประมาณสูงเหมือนกับการลงทุนกับธุรกิจอื่น ๆ

คาดว่าการจัดสัมมนาสร้างอาชีพและสร้างรายได้จะได้รับความสนใจจากประชาชนในจังหวัดดังกล่าวเป็นอย่างดี เช่นเดียวกับจังหวัดอื่น ๆ ที่มีผู้เข้าร่วมมากกว่า 300 คน เนื่องจากมีผู้ที่สนใจที่จะสร้างอาชีพจากธุรกิจแฟรนไซส์จำนวนมากขึ้น เพราะไม่ต้องลงทุนในการสร้างแบรนด์และผลิตสินค้าเอง เพียงแต่ทำตามแนวทางที่เจ้าของแฟรนไซส์กำหนด โดยเฉพาะแฟรนไซส์ที่ลงทุนเพียงหลักพันบาทยิ่งได้รับความสนใจจากพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องกำลังมองหาสินค้าใหม่ ๆ ไปขายในตลาดนัด รวมทั้งผู้ที่อยู่ในอาชีพต่าง ๆ และกำลังมองหาช่องทางในการสร้างรายได้เสริม ที่ผ่านมาธุรกิจหอมมนต์เบเกอรี่สามารถตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวเป็นอย่างดี และสามารถทำให้หลายคนเลิกขายสินค้าเดิมที่ขายยากกว่าและหันมาขายเบเกอรี่แทน เนื่องจากขายได้เร็วและมีกำไรไม่ต่ำกว่า 1,000 บาทต่อวัน

สำหรับผู้ที่ต้องการมีรายได้เสริมและร่วมเป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ"หอมมนต์เบเกอรี่"m.me/hommonbakeryหรือไลน์แอด(line@) @hommonbakery

โทร093-120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/hommonbakery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4