กลุ่มทรู รับโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรภาคเอกชนที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดีเยี่ยมในงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2560

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๑๗
กลุ่มทรู รับโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรภาคเอกชนที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดีเยี่ยมในงานวันคนพิการสากล ประจำปี 2560

เนื่องในวันคนพิการสากล ประจำปี 2560 ภายใต้แนวคิด "การเปลี่ยนผ่านสู่สังคมที่ยั่งยืนสำหรับทุกคน" กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดย พล.อ. อนันตพร กาญจนรัตน์ (ขวา) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงฯ มอบโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรเอกชนที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดีเยี่ยมแก่กลุ่มทรู โดยมีนายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) ด้านปฏิบัติการ เป็นตัวแทนรับมอบ ซึ่งรางวัลในครั้งนี้ เป็นรางวัลระดับสูงสุดที่มอบให้เพียง 4 องค์กรที่สนับสนุนงานด้านคนพิการดีเด่นมาตลอดระยะเวลา 4 ปีติดต่อกัน อันสะท้อนให้เห็นถึงการได้รับการยอมรับ ในฐานะองค์กรที่สนับสนุนกลุ่มผู้เปราะบางอย่างจริงจังและต่อเนื่อง โดยกลุ่มทรู มุ่งมั่นนำศักยภาพด้านเทคโนโลยีการสื่อสารและนวัตกรรม มาช่วยพัฒนาศักยภาพและทักษะความรู้ให้กลุ่มคนเปราะบางและคนพิการสามารถพึ่งพาตนเองด้วยการสร้างอาชีพและรายได้ นำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น และสามารถดำเนินชีวิตในสังคมได้อย่างมีคุณค่าและมีศักดิ์ศรี สอดคล้องกับเป้าหมายด้านการพัฒนาอย่างยั่งยืนขององค์กร ที่ต้องการให้ทุกคนในสังคม สามารถก้าวไปข้างหน้าด้วยกันอย่างทัดเทียม โดยไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง

นอกจากนี้ "น้องโค้ก" นายชวรัตน์ ทรัพย์ฤทธิ์ บาริสต้า ออทิสติก ที่ผ่านการฝึกอบรมอาชีพจากศูนย์ True Autistic Thai Center และปัจจุบัน เป็นพนักงานทรู คอฟฟี่ สาขามหาวิทยาลัยมหิดล ยังได้รับรางวัล 1 ใน 9 "สุดยอดคนพิการต้นแบบ ประจำปี 2560" ในฐานะเป็นผู้ที่สามารถพัฒนาตนเองได้เต็มศักยภาพ มีอาชีพ สร้างรายได้ ช่วยเหลือดูแลครอบครัว เป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่กลุ่มผู้เปราะบางคนอื่นๆ อีกด้วย ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4