คณะบริหารธุรกิจ SPU จัด Executive Business Talk-คนพลิกแบนรด์ แบรนด์พลิกชีวิต ชีวิตผิดได้ กับ 2สุดยอด Executive ชื่อดังผู้ก่อตั้งหลักสูตร ABC bySPU

ศุกร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๓๘
มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย ผศ.ดร.รวิภา อัครจินดานนท์ คณบดีคณะบริหารธุรกิจ SPU จัดการบรรยายสุดพิเศษ จากตัวจริง ประสบการณ์จริง ใน Executive Business Talk หัวข้อ"คนพลิกแบนรด์ แบรนด์พลิกชีวิต ชีวิตผิดได้" กับ คุณธนา เธียรอัจฉริยะ และคุณสรกล อดุลยานนท์ (หนุ่มเมืองจันท์) 2 สุดยอด Executive ชื่อดังผู้ก่อตั้งหลักสูตร ABC bySPU ผู้มากประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจ ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เพื่อให้ทุกท่านที่ต้องการพลังบวกในการเปลี่ยนแปลงวิธีคิดและพลิกชีวิต ให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

ผิดเป็นครู หมายถึง การนำสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้วมาเป็นบทเรียน เพราะ ชีวิตคือ "การเรียนรู้" ผิดได้ก็ถูกได้ ล้มได้ก็ลุกได้ เมื่อ "อนาคต" เป็นสิ่งที่ไม่มีใครรู้ จะ "ผิด" บ้างก็ไม่เห็นเป็นไร นี่คือคำพูดส่วนหนึ่งจากงาน Executive Business Talk ที่จัดขึ้น ณ มหาวิทยาลัยศรีปทุม โดย คุณธนา เธียรอัจฉริยะ และ คุณสรกล อดุลยานนท์ (หนุ่มเมืองจันทร์) ร่วมกันบรรยายในครั้งนี้ ที่มาเล่าถึงประสบการณ์จากการลองผิดลองถูกในการทำธุรกิจเพราะไม่มีใครที่ไม่เคยทำผิดพลาด แม้ว่าเราจะผิดพลาดมาสักร้อยครั้ง เราก็ไม่รู้หรอกว่าครั้งต่อไปเราอาจถูกก็ได้ เพราะไม่มีใครหรอกที่จะเก่งมาตั้งแต่เกิด โดยเฉพาะคนที่ประสบความสำเร็จมากๆนั้น กว่าจะสำเร็จได้ต้องล้มลุกคลุกคลานมาหลายต่อหลายครั้งและความผิดพลาดเหล่านั้นนั่นเองที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จในที่สุด การลองผิดลองถูกจึงเป็นเรื่องสำคัญมาก และคนที่ไม่เคยทำผิด นั่นคือคนที่ไม่เคยทำอะไรเลย ชีวิตยังมีเรื่องราวต่าง ๆ รอให้เราผิดอีกเยอะแยะ เพื่อที่จะเรียนรู้ในวันข้างหน้า เพราะถ้าเราไม่รู้จักผิดเราก็จะไม่รู้ว่าอะไร"ถูก"

โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจาก ดร.รัชนีพร พุคยาภรณ์ พุกกะมาน อธิการบดีมหาวิทยาลัยศรีปทุม เข้าร่วมรับฟังและถ่ายภาพร่วมกับวิทยากรทั้ง2ท่าน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยผู้ที่สนใจ ทั้งนักศึกษา คณาจารย์ ผู้บริหาร นักธุรกิจทั้งภาครัฐและเอกชนที่ต้องการจุดประกายความคิดพลังบวกให้กับตนเองเข้าร่วมรับฟังเพื่อนำความรู้และประสบการณ์การทำธุรกิจดีๆไปปรับใช้กับตนเองกันอย่างเนืองแน่น

https://www.spu.ac.th/activities/15565

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ