แพริเอ จูเอ่ท์ ขอเชิญสัมผัสความงามแห่ง Garden of Wonder by Perrier-Jouet เสน่ห์ธรรมชาติในเวลากลางคืนผ่านเลนส์ศิลปะดิจิตอล

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๙
Perrier-Jouët (แพริเอ จูเอ่ท์) แชมเปญฝรั่งเศสระดับไฮคลาส โดยมร. เควนติน จ็อบ กรรมการผู้จัดการบริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัดร่วมกับมร. ดีภัค โอหริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เลอบัว โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จัดนิทรรศการชวนดื่มด่ำงานศิลป์อันแปลกใหม่ในสไตล์อาร์ตนูโว (Art Nouveau) ด้วยผลงานศิลปะ จากศิลปินชาวฝรั่งเศสชื่อดัง มร. มีเกล เชวาเลียร์ (Miguel Chevalier) ซึ่งจะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 7 มกราคม 2561 ที่ Flute a Perrier-Jouët Bar, ชั้น 64 โรงแรมเลอบัว โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท

Perrier-Jouët นำเสนอประวัติอันยาวนานของแบรนด์ในยุคศตวรรษที่ 21 ด้วย Garden of Wonder by Perrier-Jouët เป็นผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟของศิลปินแขนงอาร์ตนูโวที่โด่งดังชาวฝรั่งเศส มร. มีเกล เชวาเลียร์ (Miguel Chevalier) ซึ่งจะนำผลงานไปแสดงตามสถานที่สุดหรูทั่วโลก Garden of Wonder by Perrier-Jouët เป็นสวนในรูปแบบดิจิตอลสุดตระการตา ถ่ายทอดเส้นสายอันอ่อนช้อยของอาร์ตนูโวและกลิ่นหอมของดอกไม้จาก Perrier-Jouët โดยจะนำเสนอโลกแห่งธรรมชาติที่เจริญงอกงามและเปลี่ยนแปลงดุจงานศิลปะเช่นเดียวกับกรรมวิธีในการการผลิตขั้นสูงของแชมเปญมาสเตอร์ เพื่อสร้างความมหัศจรรย์ให้กับทุกประสาทสัมผัสแก่ผู้ได้ชมผลงาน

ผลงานศิลปะของ มร. มีเกล เชวาเลียร์ ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำว่า Perrier-Jouët สนับสนุนการรังสรรค์ผลงานของศิลปิน และศิลปะเป็นหัวใจของแบรนด์เสมอมา ซึ่งแบรนด์ได้ร่วมมือกับศิลปินชื่อดังเพื่อสร้างผลงานศิลปะที่เลอค่ามาตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน ซึ่งเริ่มครั้งแรกในปี 1902 กับศิลปิน มร. เอมิล กัลเลอ (Emile Galle) ประติมากรผู้ออกแบบลวดลายดอกอะนีโมนี (Anemone) ที่ประดับอยู่บนขวดแชมเปญโดยที่ Flute a Perrier-Jouët Bar นี้จะจัดแสดงสวนดิจิตอลที่มีการเคลื่อนไหวและเติบโตจากเมล็ดที่ศิลปินได้หว่านไว้ จากนั้นจะเติบโตและออกดอกอยู่บนกำแพงไนท์คลับสุดหรูทั่วโลก เพิ่มความอภิรมย์ด้วยแชมเปญ Cuvee Belle Epoque ในมือสักแก้ว

มร. มีเกล เชวาเลียร์ กล่าวถึงผลงานของเขาว่า "ธรรมชาติเป็นแหล่งของแรงบันดาลใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้ความร่วมมือในครั้งนี้ได้สร้างผลงานที่ผสมผสานเทคโนโลยีและความงาม ความฝัน ความจริง อดีต อนาคต ความทรงจำและจินตนาการไว้ด้วยกัน"

ติดตามข่าวสาร Perrier-Jouët ได้ที่

Facebook : www.facebook.com/champagne.PerrierJouet

Twitter : https://twitter.com/perrierjouet

Instagram : http://instagram.com/perrierjouet

Pinterest : http://pinterest.com/perrierjouet/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้