แอ๊พซินท์ คว้า 2 รางวัลซิลเวอร์เอเจนซี่แห่งปี จากงานแคมเปญเอเชียอะวอร์ดส์ ประจำปี 2560

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๖
แอ๊พซินท์ บริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์บนโมบายและเอเจนซี่ด้านการตลาดของไทย คว้ารางวัลซิลเวอร์ เอเจนซี่แห่งปี ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถึง 2 ประเภทด้วยกัน ประกอบด้วย 1) ประเภทเอเจนซี่การตลาดบนโมบายแห่งปี (Mobile Marketing Agency) และ 2) ประเภทเอเจนซี่อิสระแห่งปี (Independent Agency) โดยงานแคมเปญเอเชียอะวอร์ดส์ ประจำปี 2560 นี้จัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์

แคมเปญเอเชียอะวอร์ดส์ คือ งานประกวดผลงานของเอเจนซี่ประจำปีในหลากหลายภูมิภาค ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 24 เพื่อประกาศเกียรติคุณกับเอเจนซี่ที่สร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยม มีการจัดการและผลประกอบการที่โดดเด่น ที่สำคัญคือ ความสามารถในการสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงนวัตกรรมใหม่ในแวดวงอุตสาหกรรมการโฆษณาและการสื่อสารในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค

แอ๊พซินท์ ได้รับรางวัลซิลเวอร์จากผลงานที่ส่งมอบให้กับลูกค้ารายใหญ่ในประเทศไทย ในหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น ยานยนต์, การเงินการธนาคาร, การค้าปลีก และภาคประกันภัย นวัตกรรมของผลงานการออกแบบและพัฒนาที่โดดเด่น พร้อมทั้งคุณภาพและประสิทธิภาพที่สูงสุด ทำให้แอพพลิเคชั่นจากแอ๊พซินท์มีความแตกต่างจากเอเจนซี่รายอื่นๆ ในประเทศ ปัจจุบันมีลูกค้าแบรนด์ดังรายใหญ่จำนวนมากที่เลือกใช้บริการของแอ๊พซินท์ เช่น เซเว่น-อิเลฟเว่น, ไลน์, ทรู, โตโยต้า และกรุงไทย-แอกซ่า เป็นต้น

มิสเตอร์โรเบิร์ต แกลลาเกอร์ ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊พซินท์ เอเชีย จำกัด ได้แสดงความดีใจและรู้สึกภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับ พร้อมกล่าวว่า "การต้องแข่งขันกับเอเจนซี่ที่ดีที่สุดในประเทศหลายๆ แห่ง และแอ๊พซินท์สามารถคว้ารางวัลซิลเวอร์ได้ถึง 2 รางวัลนับเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมมากของทีมงาน ปีนี้ถือว่าเป็นปีที่ท้าท้ายและคุ้มค่าอย่างมาก รางวัลนี้นับเป็นบทพิสูจน์ความสามารถและคุณภาพของทีมงานเราได้เป็นอย่างดี"

รางวัลซิลเวอร์ประเภทเอเจนซี่ด้านการตลาดบนโมบายในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และรางวัลเอเจนซี่อิสระแห่งปี สำหรับประเทศไทยนั้น นับเป็นสองรางวัลที่พิสูจน์ถึงการเติบโตของบริการด้านการพัฒนาโมบายแอพพลิเคชั่นและบริการด้านการตลาด

ขบวนการทำงานและประสบการณ์ที่ดีของการใช้งานแอพพลิเคชั่นจากแอ๊พซินท์สร้างผลตอบรับที่ดีจากผู้ใช้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ลูกค้าเห็นแอพพลิเคชั่นนั้นๆในแอพสโตร์มากขึ้น ส่งผลให้จำนวนการติดตั้งแอพพลิเคชั่นและจำนวนของลูกค้าเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมออนไลน์เพิ่มมากขึ้นด้วย ซึ่งตลอดระยะเวลา 12 เดือนที่ผ่านมา ทีมงานฝ่ายการวางแผนเพื่อสร้างการเติบโตทางการตลาด ได้เข้ามาช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มยอดผู้ใช้งานใหม่ของแอพพลิเคชั่นได้หลายล้านคน

มิสเตอร์โรเบิร์ต กล่าวเพิ่มเติมว่า "การบริการด้านการวางแผนเพื่อสร้างการเติบโตทางการตลาด และการปรับแต่งรูปแบบของการบริการให้เหมาะสมที่สุดกับลูกค้าแต่ละรายนั้น นอกจากจะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้ ยังช่วยดึงดูดผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่นใหม่และเพิ่มจำนวนของผู้เข้าร่วมในกิจกรรมออนไลน์ได้อีกด้วย วิธีการนี้นับว่าเป็นบริการแบบองค์รวมแห่งแรกในภูมิภาค และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถช่วยลูกค้าแบรนด์เนมรายใหญ่ ให้สามารถเพิ่มยอดรายได้ในปี 2561 ได้"

ทั้งนี้ จากหลากหลายรางวัลที่ได้รับ ส่งผลให้แอ๊พซินท์ขยายเป้าหมายทางธุรกิจที่ครอบคลุมมากขึ้นในอนาคต ด้วยการเป็นเอเจนซี่ชั้นนำในการให้บริการผ่านโมบายในประเทศไทยและเป็นผู้ให้บริการหลักในตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งสำนักงานแอ๊พซินท์ในใจกลางกรุงเทพมหานครได้เพิ่มศักยภาพเพื่อการรองรับการเติบโตของทีมงานที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในอนาคตอันใกล้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ