นานมีบุ๊คส์ เปิดห้องเรียนสองภาษาตะลุยโลกเวทมนตร์ใน ค่าย Go Genius English Camp ตอน แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๑
เพราะนวนิยายไม่ได้มีไว้แค่อ่าน หากเรารู้จักต่อยอดยิ่งได้ประโยชน์อีกไม่รู้จบ นานมีบุ๊คส์ จึงปลุกกระแสการอ่านประยุกต์เนื้อหาจากวรรณกรรมเยาวชนแฟนตาซี "แฮร์รี่ พอตเตอร์" ที่ครองใจผู้คนทั่วโลก มาจัดค่ายสุดสร้างสรรค์ พาน้องๆ เยาวชนอายุ 8-14 ปี ท่องโลกเวทมนตร์พร้อมฝึกทักษะภาษาอังกฤษผ่านกิจกรรมเชิงบูรณาการ ผสมผสานวิชาวิทยาศาสตร์ ศิลปะ การกีฬา และการเสริมทักษะชีวิต ใน ค่าย Go Genius English Camp ตอน แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ

ปลุกความคิดสร้างสรรค์ให้โลดแล่นเหนือจินตนาการ ไปกับกิจกรรมการเรียนรู้ส่งตรงจากโลกเวทมนตร์ ที่มีแรงบันดาลใจมากจากหนังสือ แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับ ห้องแห่งความลับ เริ่มต้นด้วยการต้อนรับน้องๆ อย่างตื่นเต้นในพิธีคัดสรร โดยหมวกคัดสรร เพื่อเข้าสู่บ้านต่างๆ แล้วพากันไปแลกเงินเป็นเหรียญชนิดต่างๆ ที่ธนาคารกริงกอตส์ พร้อมบุกช็อปปิ้งที่ตรอกไดแอกอน เพื่อเลือกซื้อของใช้ที่จำเป็น จากนั้นเข้าสู่กิจกรรมท้าทายความสามารถอีกมากมาย อาทิ กิจกรรม Magical Plantsฝึกการสังเกตและบันทึกสิ่งที่เห็นจากต้นไม้ชนิดต่าง ๆ จากนั้นไปตะลุยวัดใจท้าความมืดเพื่อตามหาสัตว์ลึกลับในห้องแห่งความลับ ท้าทายไหวพริบ และเอาชนะความกลัวในสิ่งที่มองไม่เห็น หลังจากสนุกตื่นเต้นก็เข้าสู่ชั้นเรียน ปรุงยา และสมุนไพรศาสตร์ เรียนรู้ปฏิกิริยาระหว่างน้ำ น้ำมันและสารเคมี สังเกตกลิ่นและลิ้มรสชาติของสมุนไพรชนิดต่างๆ ต่อด้วยกิจกรรมดวลคาถา ฝึกเทคนิคความจำและความว่องไว และปิดท้ายความสนุกสุดมันส์กับการแข่งขันกีฬาควิดดิช ชิงไหวชิงพริบ เพื่อสะสมแต้มของแต่ละบ้าน สู่การครองถ้วยอัคนี! ทั้งสนุกตื่นเต้นพร้อมกับได้ฝึกทักษะภาษาอังกฤษกัน ตลอด 3 วัน 2 คืน ณ Go Genius Learning Center (เขาใหญ่) จ.นครราชสีมา สร้างความประทับใจให้กับน้องๆ ไม่รู้ลืม

น้องแมกซิมูส ด.ช. วณิช เชี่ยววณิชชา อายุ 10 ปี ชั้น ป.5 โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม เผยว่า "เคยมาค่ายนี้ครั้งแรก เพราะชอบอ่านแฮร์รี่พอตเตอร์ แต่ก่อนเริ่มจากดูหนังแต่พอได้มาอ่านหนังสือรู้สึกสนุกมากกว่า การมาค่ายครั้งนี้ได้ทั้งความสนุก และฝึกภาษาอังกฤษ เพราะผมคิดว่าภาษาอังกฤษความสำคัญมาก เพราะต้องใช้สื่อสารกับคนต่างชาติรวมถึงเวลาผมไปต่างประเทศก็จะได้สื่อสารได้ และภาษาอังกฤษยังจำเป็นต่อการทำธุรกิจต่างๆในอนาคตอีกด้วยครับ ในค่ายผมประทับใจคุณครู เพราะเจ้าของที่ภาษาทำให้ได้ฝึกฟังและการออกเสียงที่ถูกต้อง คุณครูยังใจดีช่วยแนะนำเทคนิคต่างๆให้ผม ส่วนกิจกรรมผมชอบทุกกิจกรรม แต่ที่พิเศษคือการแข่งขันควิดดิช สนุกมากๆ ผมเล่นตำแหน่งซีกเกอร์กับปีเตอร์ ได้ใช้แรงเยอะดีครับ เพราะผมชอบออกกำลังกายใช้แรงเยอะๆ มาร่วมค่ายนี้อีกแน่นอน"

น้องแพม ด.ญ. ภคิณี วัฒนายากร อายุ 9 ปี ชั้น ป.4 โรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ฝ่ายประถม กล่าวว่า "เพราะอยากฝึกภาษาอังกฤษ และชอบอ่านหนังสือแฮร์รี่พอตเตอร์อยู่แล้วจึงมาค่ายนี้ พอมาแล้วก็ได้ฝึกจริงๆ ค่ะ ทั้งครูพี่เลี้ยงเพื่อนๆ พูดภาษาอังกฤษกันหมด ช่วยให้เราต้องพูดภาษาอังกฤษตลอด แล้วยังได้ความสนุกและความรู้ผ่านกิจกรรมที่ได้ทำเช่น วิชาสมุนไพรศาสตร์ ปรุงยา ทำให้รู้ว่าสมุนไพรแต่ละอย่างมันมีประโยชน์ต่างกันไป เอามาทำอาหารอะไรได้บ้าง แล้วจะให้รสชาติยังไง หนูก็ได้ลองผสมสมุนไพรพวกนี้ออกมาเป็นชาด้วยค่ะ ประทับใจมากหลายอย่างเพราะทุกอย่างดูสนุกไปหมดเลย แล้วหนูได้อ่านหนังสือแฮร์รี่พอตเตอร์มาแล้ว พอได้มาค่ายแฮร์รี่ พอตเตอร์นี้อีก ยิ่งเหมือนทำให้รู้อะไรอีกมากขึ้น และจากที่หนูได้อ่านหนังสือแฮร์รี่ พอตเตอร์ ในเรื่องจะมีคนเก่งๆ มีความสามารถหลายด้าน ทำให้หนูได้ข้อคิดว่า ถึงแม้เราอาจทำไม่ได้แบบใครๆ แต่เราก็มีสิ่งที่เราสามารถทำได้อยู่ในตัวอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องทำเหมือนคนอื่นตลอดเวลาค่ะ"

น้องๆ ที่พลาดไปไม่ต้องเสียใจเพราะนานมีบุ๊คส์เตรียมจัดค่าย Go Genius English Camp แฮร์รี่ พอตเตอร์ ต้อนรับน้องๆ ตลอดปี 2561 รวมไปถึงค่ายอื่นๆ อีกมากมาย สนใจสอบถามและสำรองสิทธิ์ก่อนใครได้ที่ line @nmbparent โทร. 0-2662-3000 ต่อ คุณชัญญา 5226, คุณฎามา 4425 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ของนานมีบุ๊คส์ได้ที่www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital