พบกับ “iO Italian Osteria”ร้านอาหารอิตาเลียนในสไตล์ Casual & Homey Eateries รสชาติเยี่ยม สร้างชื่อโด่งดังมาแล้วที่สิงค์โปร์เตรียมเปิดสาขาแรกในไทยที่ Groove @CentralWorld

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๔
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เชิญคุณมาสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยของร้านอาหารอิตาเลียนชื่อดัง"iO Italian Osteria"(ไอโอ อิตาเลียน ออสเตอเรีย) ร้านอาหารอิตาเลียนรูปแบบใหม่ที่นำเสนอประสบการณ์"One stop bakery, kitchen and bar"ให้คุณสัมผัสและลิ้มรสการรับประทานอาหารอิตาเลียนสุดละเมียดละไมจากต้นตำรับได้ในที่เดียวโดยมีจุดเด่นที่การนำเสนอในสไตล์โฮมเมดและบรรยากาศการตกแต่งร่วมสมัยอันเป็นเอกลักษณ์พร้อมกลิ่นอายความเป็น Osteria หรือร้านอาหารอิตาเลียนแท้ๆ ตกแต่งสวยงามอย่างลงตัวจากการผสมผสานเฟอร์นิเจอร์แนววินเทจที่ใช้วัสดุจริงจากไม้และทองแดง

ที่ร้าน"iO Italian Osteria" จะปรุงและเสิร์ฟอาหารผ่านครัวแบบเปิดเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสรูป รส กลิ่น เสียงของการปรุงอาหารอิตาเลียนแบบโฮมเมดอย่างใกล้ชิด เพื่อเพิ่มอรรถรสและปลุกเร้าความรู้สึกอยากรับประทานอาหารให้กับลูกค้าอีกด้วย โดยเชฟแอนนามาเรีย บอร์ราซี Group Executive Chef of Sicilia Groupเจ้าของร้านผู้เป็นหนึ่งในเชฟหญิงไม่กี่คนที่ได้รับการยอมรับในฝีมือการทำอาหารอิตาเลียนอันยอดเยี่ยมและมีเอกลักลักษณ์กล่าวว่า "เคล็ดลับการปรุงอาหารของร้านเราอยู่ที่วัตถุดิบ เราจึงให้ความสำคัญกับการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ นั่นจึงเป็นเหตุผลให้เราเลือกนำเข้าวัตถุดิบหลักจากประเทศอิตาลี เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าจะได้ลิ้มรสชาติอาหารอิตาเลียนแท้ๆในราคาที่เหมาะสม ภายใต้บรรยากาศแบบสบายๆเป็นกันเอง พร้อมเมนูอาหารสดใหม่ทุกวัน หรือพิซซ่าและโฮมเมดพาสต้าที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางร้านที่มาจากทุกที่ทั่วอิตาลีให้ลูกค้าได้เลือกซื้อกลับไปปรุงเองที่บ้านได้ เช่น Pizzoccheri of Valtellina, Cavatielli of Naples และOrecchiette of Apulia หรือจะเป็นเครื่องดื่มเย็นๆสดชื่นคลายร้อนก็มีให้เลือกมากมายทั้งค็อกเทลและกาแฟอิตาเลียน รวมไปถึงSignature อีกอย่างหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือการเสิร์ฟไวน์จากบาร์เรล (Frizzantino)ที่มีให้เลือกทั้งแบบ Sparkling และ Still"

สำหรับเมนูอาหารขึ้นชื่อที่ลูกค้าที่มาเยือนทุกคนห้ามพลาดคือHomemade Orecchiette with Pork Sausage and Saffron Sauce ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจหลักมาจากคุณพ่อของเชฟแอนนามาเรียเจ้าของร้าน ซึ่งเป็นผู้สอนการทำอาหาร และเปิดร้านอาหารมากว่า 30 แห่งทั่วยุโรป และเป็นเมนูไฮไลท์ที่หาทานไม่ได้ที่อื่นอย่างแน่นอนนอกจากนี้ยังมีอีกหลายเมนูที่ห้ามพลาด อาทิHomemade Porchetta , Stuffed Schiacciata , Homemade Ravioli with Marsala Sauce และSeafood Cartoccio การันตีคุณภาพและความอร่อยด้วยการเป็น1 ใน 20 ร้านอาหารอิตาเลียนที่ได้รับรางวัลเหรียญทอง "OspitalitaItaliana Gold Seal Award" มาแล้วด้วยรสชาติอาหารและการบริการที่โดดเด่นในปี 2015 และกวาด 2 รางวัลชนะเลิศจากนิตยสาร Wine & Dineนิตยสารชื่อดังของสิงคโปร์ในฐานะสุดยอดร้านอาหารประจำปี 2015 โดยเอาชนะคู่แข่งกว่า 400 ร้านทั่วประเทศ

ร้านอาหาร "iO Italian Osteria"จะเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พบกันปลายเดือน ธันวาคม 2560 ที่ชั้น 1 Groove @CentralWorld พร้อมต้อนรับลูกค้าทุกท่านในบรรยากาศรื่นเริงส่งท้ายปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office