ร้าน iO Italian Osteria (ไอโอ อิตาเลียน ออสเตอเรีย)

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๕๖
ท่ามกลางสีสันของโลกยุคใหม่ iO รังสรรค์ให้ร้านอาหารสไตล์อิตาเลียนกลับมามีชีวิตชีวา และอบอวลไปด้วยอรรถรสของกลิ่นและรสชาติของอาหารในแบบอิตาเลียนดั้งเดิมเชิญชวนทุกคนให้มาค้นพบความเป็น"อิตาเลียนแท้" ที่มีแต่ความสนุกสนานรื่นเริง ความเพลิดเพลินจากการกินดื่มและพบปะพูดคุยกัน

โดยมีเชฟแอนนามาเรีย บอร์ราซี Group Executive Chef of Sicilia Mia Groupนำทีมเสิร์ฟความตระการตาภายในพื้นที่ครัวแบบเปิด (Open Kitchen) ขณะที่คุณเฝ้าชมทีมเชฟเตรียมวัตถุดิบอย่างใกล้ชิด ตั้งแต่พืชผักที่สดใหม่ที่สุดไปจนถึงผลิตภัณฑ์ประจำฤดูกาลรสชาติสุดล้ำเลิศที่ชวนให้ประสาทรับรสของคุณตื่นเร้าไปกับสุดยอดเมนูสร้างสรรค์ในแบบต้นตำรับอิตาเลียนแท้ๆ ให้คุณดื่มด่ำกับอรรถรสที่ถูกปากต้องใจพร้อมเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มอย่าง Sparking / Still wine สูตรเฉพาะของทางร้าน คู่กับ Cocktailsที่มิกซ์ทำสดๆ อย่างพิถีพิถัน ทั้งหมดนี้คุณจะไม่สามารถหาได้ที่ไหนในประเทศไทยนอกจากร้าน 'iO Italian Osteria' เท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น คุณจะได้พบกับบรรยากาศที่ราวกับย่ออิตาลีทั้งประเทศมาไว้ที่นี่พร้อมผ่อนคลายไปกับการต้อนรับอันอบอุ่น การประดับตกแต่งด้วยของเก่าสไตล์อิตาเลียนชนบท เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้วัสดุจริงจากไม้และทองแดง ซึ่งมอบความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง

เรียกได้ว่า iO รวมทุกประสบการณ์รับประทานอาหารอิตาเลียนมาไว้ในร้านเดียว ให้คุณได้รับประทานอาหารอิตาเลียนที่ปรุงแต่งอย่างละเมียดละไมไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นมื้อสุขภาพในตอนเช้า ไปจนถึงมื้อกลางวัน อาหารว่างยามบ่าย และมื้อเย็นเลยทีเดียว

เมนูพิเศษและไฮไลท์ของร้าน

เมื่อคุณก้าวเข้ามายัง iO Italian Osteria คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นหอมอันเย้ายวนที่โชยมาจากเตาอบเบเกอรี่ภายในร้าน ทั้งขนมปัง พิซซ่า คุกกี้ และขนมอบต่าง ๆ ที่ตั้งโชว์พร้อมเสิร์ฟทั้งหมดนั้นเป็นการอบสดๆ ใหม่ๆ ที่ร้านจึงมั่นใจได้ในความสดใหม่และคุณภาพที่ดีที่สุด และถ้าคุณนึกอยากปรุงอาหารอิตาเลียนที่บ้านอันสะดวกสบายของตัวเอง คุณก็สามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ของทางร้านที่แยกจำหน่ายและวางแสดงไว้ตามจุดต่างๆ ภายในร้าน iO อาทิ Extra Virgin Oil พิเศษบรรจุขวดCraft Coffee เครื่องดื่มอิตาเลียนผลิตภัณฑ์จากเห็ดTruffle แยมอิตาเลียนและพาสต้าหลากหลายชนิดซึ่งทั้งหมดนี้พร้อมให้คุณเลือกซื้อไปโชว์ฝีมือทำอาหารที่บ้านได้ทันที

ร้าน iO รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลถึง 2 ครั้งในปี 2016 และ 2017 จาก "Accademia Italiana della Cucina" ซึ่งเป็นสถาบันทางวัฒนธรรมที่มีชื่อเสียงและให้ความสำคัญกับเรื่องที่อยู่ในความสนใจของสาธารณชน เพื่ออนุรักษ์ศิลปะการทำอาหารอิตาเลียนรวมถึงประชาสัมพันธ์ทั้งในอิตาลีและต่างประเทศ

นอกจากนี้ ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา ร้าน iO ยังได้รับรางวัล "Best New Concept" และ "Gold Star" จาก Wine & Dine Magazine ที่นับว่าเป็นหนึ่งในนิตยสารที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในด้านอาหารและไวน์ของสิงคโปร์ ซึ่งรางวัล "Star" นี้จะมอบให้เฉพาะร้านอาหารชั้นนำเท่านั้น โดยถือเป็นเครื่องหมายแทนอาหารที่มีคุณภาพและบริการยอดเยี่ยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา