ไซโก ผนึกกำลังนับเวลาถอยหลัง ร่วมจัดงาน AIS Bangkok Countdown 2018

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๑
บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร. ฮารุมิตซึ อากาชิ กรรมการผู้จัดการ ในฐานะผู้สนับสนุนการจัดงาน ร่วมแถลงข่าว AIS Bangkok Countdown 2018 เคาน์ดาวน์ครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลก โดยจะติดตั้งนาฬิกาไซโกซึ่งใช้เทคโนโลยีระบบ GPS รับสัญญาณดาวเทียม เพื่อนับเวลาถอยหลังก้าวสู่ปี 2561 ในคืนวันที่ 31 ธันวาคมนี้ ณ บริเวณลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมแจกกระบองลมไซโก และร่วมขบวนพาเรดมาสคอต เพื่อสร้างสีสันในวาระเทศกาลแห่งความสุขข้ามปี ในโอกาสนี้ ไซโกยังได้มอบนาฬิกา SEIKO ASTRON GPS Solar แก่คุณอั๋น - ภูวนาท คุนผลิน พิธีกรในงานแถลงข่าว เพื่อร่วมนับเวลาที่เที่ยงตรงและแม่นยำพร้อมทำหน้าที่เป็นพิธีกรในงาน AIS Bangkok Countdown 2018 อีกด้วย

มร. ฮารุมิตซึ อากาชิ กล่าวว่า "ไซโก ในฐานะแบรนด์นาฬิกาคุณภาพจากญี่ปุ่นที่เป็นผู้นำด้านการจับเวลา ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในพันธมิตร สนับสนุนการจัดงาน AIS Bangkok Countdown 2018 มาเป็นเวลาหลายปี โดยครั้งนี้เป็นที่น่ายินดีว่างานได้รับการจัดขยายใหญ่ขึ้น มีกระจายถึง 12 แห่งทั่วประเทศ เรามั่นใจว่านาฬิการะบบ GPS ของไซโกที่มีการเชื่อมต่อรับสัญญาณจากดาวเทียมในทุกมุมโลก สามารถบอกเวลาได้เที่ยงตรงสูงสุด + / – 1 วินาทีต่อ 100,000 ปี จะทำให้การเคาน์ดาวน์นับเวลาถอยหลังของประชาชนชาวไทย ก้าวเข้าสู่วินาทีของปีใหม่ พ.ศ. 2561 ไปพร้อมๆ กัน มีความเที่ยงตรงแม่นยำที่สุดในประเทศไทย โดยภายในงานปีนี้ นอกจากติดตั้งนาฬิกาไซโกขนาดใหญ่ครอบคลุมเวทีที่มีความยาวถึง 80 เมตรแล้ว ไซโกยังได้จัดเตรียมกระบองลมจำนวนกว่า 3,000 แท่ง ไปแจกจ่ายผู้ร่วมงานเพื่อเพิ่มความสนุกสุดมันส์ไปพร้อมๆ กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ แสงสีเสียงตระการตา

ในวาระปีใหม่ที่จะถึงนี้ ไซโกจึงขอส่งความปรารถนาดีและอำนวยพรให้ทุกคนมีความสุข มีสุขภาพแข็งแรง เริ่มชีวิตต้อนรับศักราชใหม่อย่างไร้ทุกข์โศกโรคภัย ประสบโชคลาภ และสำเร็จสมหวังในทุกๆ สิ่งตลอดปีใหม่นี้" มร. ฮารุมิตซึ กล่าวตบท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้