เวโรนิกา ลี (Veronica Li) - แฟชั่นสไตลิสต์ ที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ vnikali.com

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๐๓
เวโรนิกา ลี (Veronica Li - @vnikali) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ VNIKALI แฟชั่นสไตลิสต์และที่ปรึกษาด้านภาพลักษณ์ชื่อดังชาวฮ่องกง เธอเติบโตและจบการศึกษาจากเมืองแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา และประเทศญี่ปุ่น ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านเกิดของเธอที่ฮ่องกงเพื่อสานฝันในสายงานด้านแฟชั่นอย่างเต็มตัว ด้วยทักษะและ ความเชี่ยวชาญอันหลากหลายของเธอไม่ว่าจะเป็นด้านศิลปกรรม สิ่งทอ มัลติมีเดีย ทฤษฎีสี และด้านสไตล์ลิ่งล้วนส่งให้เธอฉายแววอย่างโดดเด่นสอดคล้องกับมุมมองด้านความงามในแบบฉบับของเธอซึ่งได้รับแรงบันดาลใจ จากเรื่องราวต่างๆ ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต – เธอยึดถือปรัชญาส่วนตัวในการสร้างสรรค์งานภายใต้แนวคิดที่ว่า "ความสง่างามไม่เคยจางหายไป" (Elegance never fades)

เวโรนิกา ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าภายใต้ชื่อ VNIKALI บนเว็บไซต์ vnikali.com ที่เปิดเป็นแพลตฟอร์ม สำหรับแชร์ประสบการณ์และเรื่องราวต่างๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจในแบบฉบับของตัวเธอเอง ซึ่งบนออนไลน์สเปซ แห่งนี้ยังเป็นสถานที่ที่รวบรวมเทรนด์แฟชั่นและความงามอัพเดตใหม่ๆ รวมถึงข่าวสารเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย อีกมากมาย

ในฐานะที่เวโรนิกาเป็นสไตลิสต์และผู้ให้คำปรึกษาด้านภาพลักษณ์ชั้นนำ ผลงานสร้างสรรค์ของเธอจึงได้รับ การตีพิมพ์ในสื่อต่างๆ ที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิ Hong Kong Tattler, South China Morning Post, ELLE HK, Dash Magazine, In House Magazine และ Landmark Magazine นอกจากนี้ เธอยังได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งใน Top 10 Influencers หรือ 10 ผู้ทรงอิทธิพลสูงสุดด้านแฟชั่นของฮ่องกงโดยนิตยสาร Baccarat และยังเป็นวิทยากรแบ่งปันไอเดียเพื่อจุดประกายพลังแก่ผู้เข้าฟังปาถกฐาบนเวที Tedx Hong Kong Talks

นอกจากแบรนด์แฟชั่นของเธอเองแล้ว เวโรนิกายังมีผลงานจากความร่วมมือกับแบรนด์เครื่องประดับและแบรนด์นาฬิกาหรูในระดับนานาชาติอีกมากมาย รวมทั้งได้รับเลือกให้เป็นผู้ออกแบบโลโก้ให้กับแบนรด์แฟชั่นชั้นนำต่างๆ อาทิ Lane Crawford, Farfetch, Dior และ La Prairie

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ