โบอิ้ง และ เอมบราเออร์ ยืนยันการหารือกรณีความเป็นไปได้ในการรวมธุรกิจ

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๐
เดอะ โบอิ้ง คอมพานี (NYSE: BA) และ เอมบราเออร์ (BM&FBOVESPA: EMBR3, NYSE: ERJ) ยืนยันในวันนี้ว่า ทั้งสองบริษัทอยู่ระหว่างการหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการรวมธุรกิจ ซึ่งรวมถึงการเจรจาในหลักเกณฑ์

ทั้งนี้ ไม่มีการรับประกันว่าการหารือดังกล่าวจะส่งผลให้เกิดการรวมธุรกิจ โดยโบอิ้งและเอมบราเออร์ไม่ประสงค์จะแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมใดๆ เกี่ยวกับการหารือเหล่านี้

การรวมธุรกิจจะขึ้นอยู่กับการอนุมัติของรัฐบาลบราซิลและหน่วยงานกำกับดูแล คณะกรรมการบริหารของสองบริษัท และผู้ถือหุ้นของเอมบราเออร์

ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตนั้นขึ้นอยู่กับความเสี่ยงและความไม่แน่นอน

ข้อความบางข้อความในข่าวชิ้นนี้อาจเป็นข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต โดยข้อความคาดการณ์เหล่านี้ส่วนมาก แต่ไม่เสมอไป สามารถบ่งชี้ได้ด้วยการใช้คำ เช่น "วางแผน" "คาดการณ์" "คาดหมาย" "กำหนดไว้" "ประมาณการ" "ตั้งใจ" "คาดหวัง" หรือ "เชื่อ" หรือการหลากคำและวลี หรือสถานะที่การกระทำ เหตุการณ์ สภาวการณ์ สถานการณ์ หรือผลลัพธ์ "อาจ" "มีโอกาส" "น่าจะ" "คงจะ" หรือ "จะ" เกิดขึ้นหรือบรรลุผล ข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตโดยปกติแล้วกล่าวถึงความไม่แน่นอนในระดับที่ต่างกัน ความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยอื่นๆ ซึ่งหลายครั้งอยู่เหนือการควบคุมของเรา อาจเป็นสาเหตุให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างออกไปอย่างมากจากข้อความคาดการณ์เหล่านี้ ซึ่งรวมถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับความเป็นไปได้ในการรวมธุรกิจ นอกเหนือไปจากปัจจัยที่มีการเปิดเผยก่อนหน้านี้ในรายงานของโบอิ้งและเอมบราเออร์ที่ยื่นต่อ SEC และหน่วยงานอื่นๆ ที่ระบุถึงในข่าวชิ้นนี้ โบอิ้งและเอมบราเออร์ไม่สามารถให้การรับรองใดๆ ได้ว่าข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคตดังกล่าวจะถูกต้อง ผู้อ่านไม่ควรยึดถือข้อความคาดการณ์ซึ่งกล่าวถึง ณ วันที่เผยแพร่ข่าวชิ้นนี้ มากจนเกินไป โบอิ้งและเอมบราเออร์ปฏิเสธความรับผิดชอบในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ แม้ว่าจะมีข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต เงื่อนไข สถานการณ์ หรืออื่นใดเกิดขึ้น เว้นแต่กฎหมายกำหนด โปรดพิจารณาประเด็นเกี่ยวข้องที่โบอิ้งและเอมบราเออร์เปิดเผยเพิ่มเติมในรายงานที่ยื่นต่อ SEC หากมี

ติดต่อ:

The Boeing Company

Phil Musser

Senior Vice President, Communications

มือถือ: 312-241-6683

[email protected]

Boeing Communications

สำนักงาน: +1 312-544-2002

Embraer

Nelson Salgado

Senior Vice President, External Affairs and Corporate Communications

สำนักงาน: +55 11 3 841 6085

[email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้