ดิ โอกุระ สปา ขอเสนอสปาแพ็คเกจใหม่ “สมูตตี้ รีทรีท”

จันทร์ ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๙
ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) ขอแนะนำสปาแพ็คเกจใหม่ "สมูตตี้ รีทรีท" (Smoothie Retreat Package) ที่จับคู่การขัดผิวกับการนวดผ่อนคลาย เหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบสีสันและความหอมหวานของสตรอว์เบอร์รี่ และกลิ่นหอมสดชื่นของดอกคามีเลีย ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2561 เท่านั้น

แพ็คเกจ "สมูตตี้ รีทรีท" เริ่มต้นด้วยการขัดทำความสะอาดผิวทั่วร่างกายด้วยเกลือขัดผิว "สตรอว์เบอร์รี่ สมูตตี้" (Strawberry Smoothie Foaming Salt Scrub) ที่มีลักษณะคล้ายโฟมกลิ่นสตรอว์เบอร์รี่หอมหวาน เป็นเวลา 30 นาที เกลือขัดผิว "สตรอว์เบอร์รี่ สมูตตี้" นอกจากจะช่วยขจัดเซลผิวที่ตายแล้วออกและกระตุ้นการผลัดผิวอย่างอ่อนโยนแล้ว ยังอุดมไปด้วย วิตามินซีและสารต้านอนุมูลอิสระจากสตรอว์เบอร์รี่ ช่วยลบรอยแผลเป็นและรอยดำให้จางลง มีส่วนช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ป้องกันการเสื่อมและหย่อนคล้อยของผิวได้เป็นอย่างดี จากนั้นจึงนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อด้วยน้ำมันหอมระเหยที่มีกลิ่นหอมสดชื่นของดอกคามีเลีย (Camellia) หรือ ดอกซึบากิ (Tsubaki) ในประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 60 นาที น้ำมันหอมระเหยกลิ่นดอกซึบากิ นอกจากจะมีกลิ่นหอม และซึมเข้าผิวหนังรวดเร็วแล้ว ยังอุดมไปด้วยวิตามิน เอ บี ดี และ อี โอเมก้า 3 6 และ 9 ซึ่งมีคุณสมบัติในการรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหนังเหมาะกับช่วงต้นปีที่อากาศเย็นและผิวมักจะแห้งกว่าปกติ

แพ็คเกจ "สมูตตี้ รีทรีท" ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ค่าบริการ 3,800++ บาท ให้บริการที่ ดิ โอกุระ สปา ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2561

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ [email protected]

ราคาทั้งหมดยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่มอีก 7%

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต