“อิเดมิตสึ” ร่วมมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับเด็กๆ ด้อยโอกาส พาชมงานประดับไฟ “ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ”

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๓๖
บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด เปิดโลกแห่งความฝันและจินตนาการให้กับเด็กๆ ผู้ด้อยโอกาส นำน้องๆ จาก "บ้านราชวิถี, บ้านมหาเมฆ, และบ้านเด็กกำพร้า" รวม 300 คน เข้าร่วมงาน "ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ" งานประดับไฟสุดยิ่งใหญ่บนถนนรัชดา ซอย 8 เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเสริมสร้างจินตนาการและส่งเสริมคุณค่าชีวิตทางสังคมได้อย่างเท่าเทียมกัน

คุณบุณฑริก ภัทระมนต์ ผู้จัดการทั่วไป และผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมเพื่อสังคม บริษัท น้ำมัน อพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันหล่อลื่น ภายใต้ชื่อ "IDEMITSU" (อิเดมิตสึ) และ "DAPHNE" (ดาฟเน่) ในประเทศไทย เปิดเผยว่า เนื่องจากทุกปีที่ผ่านมา บริษัทฯ จะมีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคม โดยมุ่งเน้นกิจกรรมที่สร้างความเป็นอยู่ที่ดีของสังคมและชุมชน การดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ตลอดจนส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงานอย่างสร้างสรรค์ เพื่อนำไปสู่การเติบโตขององค์กรและสังคมอย่างมั่นคงและยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่องทุกปี ประกอบกับปีนี้เป็นปีแห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 48 ปีที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทย บริษัทจึงมีแนวคิดจัดกิจกรรมสร้างสรรค์เพื่อสังคมในงาน "ศิลป์แสง แห่งแรงบันดาลใจ" (Thailand Illumination Festival 2017) งานประดับไฟเรืองแสง LED กว่าล้านดวง บนพื้นที่ 39 ไร่ เพื่อร่วมสืบสานพระราชปณิธานในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่ปลูกฝังให้คนไทยดำเนินชีวิตด้วยการเอื้อเฟื้อเกื้อกูลกัน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกฝังให้คนในองค์กรและประชาชนที่เข้ามาชมงาน ได้แสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อสังคมโดยการเป็นผู้ให้ มีส่วนร่วมในการแบ่งปัน และร่วมทำบุญด้วยการบริจาคเพื่อการกุศล โดยจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายอาหารภายในงาน และกิจกรรมการเล่นเกมตามซุ้มกิจกรรมต่างๆ ก่อนส่งต่อรายได้และบริจาคของมอบให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา ศิริราชมูลนิธิ และสถานสงเคราะห์ต่างๆอีกมากมาย

และในโอกาสพิเศษนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรมมอบความสุขให้กับเด็กๆ ในกิจกรรม "พาน้องท่องสวนเรืองแสง" ประจำปี 2560 เปิดโลกกว้างเสริมจินตนาการให้แก่เด็กผู้ด้อยโอกาส จาก "สถานสงเคราะห์เด็กหญิงบ้านราชวิถี, สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ, และสมาคมสงเคราะห์เด็กกำพร้าแห่งประเทศไทย" รวม 300 คน ไปทัศนศึกษาเปิดโลกแห่งจินตนาการเสริมสร้างความรู้ประสบการณ์ใหม่ ชมงานประดับไฟสุดยิ่งใหญ่ นิทรรศการ "ในหลวงในดวงใจ" และร่วมกิจกรรมพิเศษ แปรอักษรเป็นคำว่า "Merry X-Mas" ให้เข้ากับบรรยากาศและสร้างความสนุกสนานให้กับน้องๆ ที่เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก

"กิจกรรม "พาน้องท่องสวนเรืองแสง" เป็นหนึ่งในกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคม โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เห็นถึงความสำคัญของเด็กและเยาวชน ซึ่งจะเป็นอนาคตที่สำคัญของประเทศ เป็นการสร้างโอกาสทางการเรียนรู้ให้แก่กลุ่มเยาวชนผู้ด้อยโอกาสเพิ่มขึ้น ตลอดจนส่งเสริมคุณค่าชีวิตทางสังคมได้อย่างเท่าเทียมกัน โดยบริษัทฯ คาดหวังว่าการจัดกิจกรรมในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อเด็กและเยาวชน โดยเฉพาะน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส ได้มีการสร้างจินตนาการ สร้างฝัน และเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพต่อไปในอนาคต" ดร.จักรกริช กล่าวในท้ายที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4