"ฮอบส์"ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง เนรมิตบรรยากาศสังสรรค์สุดชิลริมเจ้าพระยา

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๓๐
"HOBS" มอบประสบการณ์แห่งความสุข ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองโดยเนรมิตสถานที่สังสรรค์ ในบรรยากาศสุดชิล ท่ามกลางกลิ่นอายของความสดชื่นผ่อนคลายใกล้ชิดธรรมชาติ บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ย่านพระราม 3 พร้อมอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพ ที่คัดสรรมาอย่างดี ภายใต้ธีม "HOBS Refreshtival" เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับเครื่องดื่ม จากทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมเมนูอาหารอีกหลากหลายรายการ แถมมุม Kid Zone เอาใจกลุ่มครอบครัวที่ต้องการมาพักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ นอกจากนี้ยังเตรียมกิจกรรมและมินิคอนเสิร์ตต้อนรับ 3 เทศกาล ได้แก่ คริสต์มาส, เคาน์ดาวน์ และวาเลนไทน์ โดย "HOBS Refreshtival" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม 2560 – 16 เมษายน 2561 ตั้งแต่เวลา 17.00 – 24.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับ "HOBS" เปิดตัวในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2551 และเริ่มรังสรรค์พื้นที่แห่งความสุขริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในปี 2557 และ 2558 โดยมีคอนเซ็ปต์ที่ต่างกันในแต่ละปี และที่ผ่านมาได้รับความนิยมจากกลุ่มลูกค้ามากขึ้นอย่างต่อเนื่อง กับจุดเด่นที่มีความแตกต่าง ที่เน้นบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลายริมแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้ชิดธรรมชาติ และไม่แออัด ทำให้ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายที่ต้องการสังสรรค์ และพักผ่อนอย่างแท้จริง ในประสบการณ์พิเศษที่ทำให้ทุกคนประทับใจ กับเบียร์จากหลากหลายประเทศ มากกว่า 70 แบรนด์ รวมถึงจัดให้มีมุมคราฟท์เบียร์ ทาง HOBS ได้มีการคัดสรรเพื่อมาเสนอให้ลูกค้าในงานได้ลอง พร้อมกับเมนูอาหารอีกกว่า 50 รายการ นอกจากนี้ยังมีมุม Kid Zone โดยมีการจัดเตรียมเครื่องเล่น พร้อมผู้ดูแลเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มครอบครัว

บรรยากาศของ HOBS Refreshtival ได้รับการออกแบบอย่างเอาใจใส่ในทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็น Archway อุโมงค์ทางเข้างานที่พาทุกคนเข้าไปพบกับความผ่อนคลายอย่างแท้จริง, Landmark ต้นไม้ที่ประดับประดาไฟพร้อมทั้งนำแก้ว Hoegaarden มาเป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่ง, Waiting Area ให้ทุกคนได้พักคอยและรีเฟรชตัวเอง , HOBS Kitchen ครัวขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นเพื่อปรุงเมนูสุดพิเศษให้กับทุกคนพร้อมทั้งได้จัดวางสวนแนวตั้งเอาไว้ในบริเวณนี้อีกด้วย , HOBS refreshing Bar บาร์ริมน้ำขนาดใหญ่ที่มีเบียร์หลากหลายสัญชาติพร้อมให้ทุกคนให้ลิ้มลอง และที่โดดเด่นคือ Glass Dome เวทีโดมขนาดใหญ่ออกแบบทันสมัย ซึ่งจะมีดนตรีหมุนเวียนกันมาขับกล่อมสร้างความสุขในทุกค่ำคืน โดยมีที่นั่งหลากหลายโซนให้เลือก ได้แก่ Creative Eco Zone (สัมผัสธรรมชาติบริเวณสนามหญ้า), Refreshing Zone (พื้นที่ลานกว้างหน้าเวที) และ Relaxing Zone (พื้นที่ติดริมน้ำ)

โดยมีการแสดงดนตรีสดทุกวัน พร้อมกิจกรรม และมินิคอนเสิร์ตในเทศกาลพิเศษ อาทิ วันคริสต์มาสพบกับ "เดอะ พาร์กินสัน" และ "บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" ในวันที่ 25 ธ.ค. 60 กิจกรรมเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับ "นภ พรชำนิ" ในวันที่ 31 ธ.ค.60 และฉลองเทศกาลวันวาเลนไทน์กับ "โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร" ในวันที่14 ก.พ. 61 พบกับบรรยากาศแห่งความสุขได้ที่ "HOBS Refreshtival" ริมแม่น้ำเจ้าพระยาภายในพื้นที่โครงการคอนโดมิเนียม "คณาพญา ริเวอร์ฟรอนท์" ถ.พระรามที่ 3

ติดต่อสำรองที่นั่ง: โทร 082-668-6855 ,098-827-8277

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้