สิ่งที่คนโสดควรรู้หากต้องการจะพบคู่เดทช่วงคริสต์มาสนี้!

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๓
คริสต์มาสเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการตามหาคนรักใช่หรือไม่? บรรยากาศและสิ่งประดับตกแต่งในช่วงเทศกาลคริสต์มาสช่างทำให้อยากมีใครสักคนมาอยู่ด้วยกัน แอพพลิเคชั่นหาเพื่อน weTouch พบว่า ภายใน 30 วันก่อนถึงเทศกาลคริสต์มาสนั้น ผู้คนในประเทศไทยได้มีการเปิดใช้แอพ weTouch มากกว่าเดือนที่ผ่านมาถึง 40% แอพ weTouch ได้ทำการสำรวจผู้ใช้และเผยว่าพวกเขาเหล่านั้นอยากที่จะมีแฟนหรือใครสักคนก่อนถึงคริสต์มาส เพื่อที่พวกเขาจะได้ฉลองเทศกาลนี้ไปกับคนที่เขารัก ดังนั้นแอพ weTouch จึงได้จัดทำแบบสำรวจเกี่ยวกับสิ่งที่จะทำให้โปรไฟล์ของพวกเขามีโอกาสที่จะได้รับการกดไลค์เพิ่มมากขึ้นจากผู้ใช้คนอื่นๆ

เมื่อพูดถึงความสวยงามแล้ว ผู้หญิงไทยมักจะแต่งหน้าจัดเพื่อให้ดูดีขึ้น แต่หากดูตามสถิติแล้ว มีเพียงผู้ชายไทย 15% ที่ชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าจัด ผู้ชายไทยมักจะชอบผู้หญิงที่แต่งหน้าลุคธรรมชาติ (64%) หรือไม่แต่งหน้า (21%) มากกว่า ผลการสำรวจจากแอพ weTouch ยังเผยว่า รูปโปรไฟล์ของผู้ใช้เพศหญิงที่มีการแต่งหน้าลุคธรรมชาติได้รับไลค์มากกว่ารูปโปรไฟล์ที่มีการแต่งหน้าจัดถึง 56% ดังนั้นการแต่งหน้าที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติจึงถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการเลือกรูปโปรไฟล์ เพราะผู้ชายไทยมองว่า การแต่งหน้าเป็นธรรมชาติทำให้พวกเขาได้เห็นความเป็นตัวตนที่แท้จริงของฝ่ายหญิงมากกว่า

อีกสิ่งหนึ่งที่จะทำให้โปรไฟล์ของผู้ใช้มีโอกาสที่จะได้รับการกดไลค์เพิ่มมากขึ้นก็คือธีมของรูปภาพ สำหรับผู้ชายแล้วนั้น รูปภาพที่จะดึงดูดให้ผู้หญิงสนใจได้แก่ ภาพกับสัตว์เลี้ยง (39%) ภาพเมื่อไปท่องเที่ยว (35%) ภาพกับเพื่อนๆ (20%) ส่วนภาพที่น่าดึงดูดน้อยที่สุดก็คือ ภาพเปิดเผยกล้ามหรือส่วนต่างๆ ของร่างกาย (6%) ผู้ใช้หญิงกล่าวว่า ภาพผู้ชายกับสัตว์เลี้ยงน่าดึงดูดมากที่สุดและให้ความรู้สึกอบอุ่น ขณะที่ภาพของผู้หญิงนั้น ผู้ชายไทยส่วนมากชอบรูปภาพผู้หญิงที่มาพร้อมรอยยิ้ม (55%) ภาพการออกกำลังกาย (18%) ภาพเซ็กซี่ (16%) และภาพการเล่นดนตรี (11%) หากคุณต้องการดึงดูดผู้ชายที่คุณถูกใจ อย่าลืมที่จะใช้ภาพโปรไฟล์ที่มีรอยยิ้ม และนั่นจะทำให้คุณมีโอกาสได้รู้จักเขามากยิ่งขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ