แควนตัส ชวนนักเรียนเรียนซัมเมอร์คอร์สที่ออสเตรเลีย

อังคาร ๒๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๕๐
สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุน (ออสเทรด) สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย กรุงเทพฯ จับมือสายการบินแควนตัส สมาคมไทยแนะแนวการศึกษานานาชาติ (TIECA) สมาพันธ์สมาคมแนะแนวการศึกษานานาชาติ (FELCA) และเอไอเอส เสนอคอร์สเรียนภาษาอังกฤษซัมเมอร์คอร์สสำหรับนักเรียนที่มีอายุระหว่าง 9-18 ปี ในประเทศไทยให้ไปเรียนภาษาอักฤษกับเจ้าของภาษาระหว่างปิดภาคเรียนระหว่างมีนาคม-พฤษภาคม 2561 พร้อมเรียนรู้ท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ในประเทศออสเตรเลีย โดยมีสถาบันการศึกษา 6 แห่ง เข้าร่วม ได้แก่ โรงเรียนรัฐบาลเซาท์ออสเตรเลีย (South Australia Government School) ในแอดดิเลด แคนเทอร์เบอรี่ คอลเลจ (Canterbury College) ในบริสเบน อิเมจิน เอดูเคชั่น ออสเตรเลีย (Imagine Education Australia) ในโกลด์โคสต์ สถาบันภาษาโฮมส์ (Holmes Institute) ในเมลเบิร์น และโรงเรียนรัฐบาลนิวเซาท์เวลส์ (NSW Government Schools) และซิดนีย์ คอลเลจ ออฟ อิงลิช (Sydney College of English) ในซิดนีย์

การไปเรียนซัมเมอร์คอร์สภาษาอังกฤษที่ออสเตรเลียมีค่าใช้จ่ายต่อคนอยู่ที่ 145,000-182,000 บาท รวมตั๋วโดยสารไป-กลับชั้นประหยัด กรุงเทพฯ-ออสเตรเลีย-กรุงเทพฯ โดยสายการบินแควนตัส ค่าธรรมเนียมวีซ่า ห้องพักรวม รถรับ-ส่งสนามบิน ค่าเดินทางไป-กลับระหว่างโรงเรียนและที่พัก สถานที่ทัศนศึกษาตามโปรแกรม อาหาร ประกาศนียบัตร เจ้าหน้าที่คนไทยที่ร่วมเดินทางและดูแลตลอดโครงการ ประกันอุบัติเหตุและประกันสุขภาพแบบกลุ่ม และปฐมนิเทศก่อนเดินทาง ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายข้างต้นไม่รวม ค่าหนังสือเดินทาง ค่าใช้จ่ายส่วนตัว เช่น โทรศัพท์ อินเทอร์เน็ต ซิมการ์ดประเทศออสเตรเลีย น้ำหนักสัมภาระกระเป๋าเกิน และอื่นๆ ทั้งนี้นักเรียนที่เดินทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-ออสเตรเลีย-กรุงเทพฯ จะได้รับน้ำหนักกระเป๋าเพิ่ม 10 กิโลกรัม จากน้ำหนักกระเป๋าที่ได้รับอนุญาตสำหรับตั๋วโดยสารชั้นประหยัด 30 กิโลกรัม รวมเป็น 40 กิโลกรัมโดยไม่จำกัดจำนวนชิ้นแต่อย่างใด

ระหว่างเดินทางผู้โดยสารชั้นประหยัดสามารถเพลิดเพลินกับระบบความบันเทิงออนดีมานด์ส่วนตัวภายในห้องโดยสารที่มีให้เลือกมากกว่า 500 รายการ รวมภาพยนตร์ รายการโทรทัศน์ ซีดี แผนที่เคลื่อนไหว เกม และช่องรายการวิทยุ เป็นต้น และในเส้นทางขากลับจากออสเตรเลียเข้ากรุงเทพฯ ผู้โดยสารสามารถเลือกรายการอาหารได้ 4 รายการ โดยรายการที่ 4 เป็นเมนูจานพิเศษที่สามารถเลือกสั่งออนไลน์ก่อนเดินทางโดยคลิกที่เว็บไซต์ qantas.com หลังจากนั้นคลิกหมวด 'Manage Your Booking' เลือก 'Select on Q Eat' การสั่งอาหารล่วงหน้าเมนูที่ 4 สามารถเปลี่ยนแปลงรายการได้ภายใน 7 วัน และภายใน 12 ชั่วโมงก่อนเดินทางเป็นอย่างช้า

นักเรียนและผู้ปกครองที่สนใจโดยสามารถคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.studyinaustralia.gov.au/thai หรือติดต่อสำนักงานการพาณิชย์และการลงทุน (ออสเทรด) โทรศัพท์ 02 696 4835 หรืออีเมล [email protected] หรือติดต่อสายการบินแควนตัส โทรศัพท์ 02 632 6611

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ