คาราวาน อสมท รวมพลังคนไทย ส่งต่อน้ำใจ ต้านภัยหนาว

พุธ ๒๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๕
บมจ.อสมท ร่วมกับ กองทัพอากาศ และจังหวัดเชียงใหม่ รวมพลังน้ำใจของคนไทยส่งต่อความช่วยเหลือให้พี่น้องผู้ประสบภัยหนาว ในโครงการ "อสมท ปันน้ำใจ ต้านภัยหนาว" โดยเปิดรับบริจาคเครื่องกันหนาว พร้อมเงินบริจาค เพื่อส่งมอบให้ผู้ประสบภัยทางภาคเหนือ เมื่อวันที่ 22-23 ธ.ค. 60

บมจ.อสมท นำทีมโดย นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท พร้อมคณะผู้บริหาร พนักงาน และคนหน้าจอ ได้แก่ กำภู-รัชนีย์ สองพิธีกรรายการเรื่องพลบค่ำ, บอย-ธิติพร และ บุ๋ม-ปนัดดา พิธีกรรายการตกมันส์บันเทิง, หน่อย-เพ็ญพรรณ และ นุ่น-สุภาวดี ผู้ประกาศข่าว สำนักข่าวไทย, ฝน-นันทกา พิธีกรรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน, เพียว-กิติพัฒน์ พิธีกรรายการ MCOT KIDS CLUB และมอร์แกน-ฉัตรทิรา Miss Tourism Queen Thailand 2017 ขึ้นเหนือลงพื้นที่ อ.แม่แตง และ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ส่งมอบเครื่องกันหนาว อาทิ ผ้าห่ม เสื้อกันหนาว กางเกงขายาว หมวก ไหมพรม ฯลฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยหนาว โดยได้รับการสนับสนุนจากกองทัพอากาศในการขนส่งเครื่องกันหนาวไปยังพื้นที่ประสบภัยหนาวด้วย

ฝน นันทกา วรวณิชชานันท์ เปิดเผยความรู้สึกว่า "อยากขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันส่งต่อความห่วงใยสู่พี่น้องที่ประสบภัยหนาว ผ่านการบริจาคในโครงการ "อสมท ปันน้ำใจ ต้านภัยหนาว" กันมาอย่างมากมาย อสมท เองอาสาเป็นสื่อกลางร่วมส่งน้ำใจนี้ โดยเริ่มจากการลงพื้นที่มามอบของในครั้งนี้ ให้กับพี่น้อง อ.แม่แตง และ อ.เชียงดาว ด้วยตนเอง ซึ่งทุกคนให้การต้อนรับอย่างดี และถึงแม้อากาศจะหนาว แต่เมื่อได้เห็นรอยยิ้มของทุกคนที่มาในวันนี้แล้ว รวมทั้งความรักความห่วงใยที่คนไทยเราส่งให้แก่กัน ทำให้อุณหภูมิที่เย็นกลับกลายเป็นความอุ่นค่ะ"

สำหรับการลงพื้นที่ในครั้งนี้ คณะผู้บริหาร พนักงาน พิธีกร และผู้ประกาศข่าว ได้ร่วมมอบเครื่องกันหนาว พร้อมพูดคุยกับพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากภัยหนาวในพื้นที่ อ.แม่แตง และ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ รวมถึงได้มอบเครื่องกันหนาวบางส่วนผ่าน นายปวิณ ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ณ วัดถ้ำเชียงดาว จ. เชียงใหม่ เพื่อนำไปกระจายให้ประชาชนที่ประสบภัยต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก