ภาพข่าว: เดลต้าฯ คว้ารางวัลรายงานความยั่งยืน ประจำปี 2560

พฤหัส ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๑๖
นางอรนุช อภิศักดิ์ศิริกุล นายกสมาคมบริษัทจดทะเบียนไทย เป็นประธานเปิดงาน "CSR Club Conference 2017" และร่วมแสดงความยินดีกับ บมจ.เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย)ที่ได้ รางวัลRECOGNITION ใน "พิธีมอบรางวัล รายงานความยั่งยืน ประจำปี 2560" (Sustainability Report Award 2017) โดยมีนางสาวอรทิพย์ อ้อทอง ฝ่ายบริหารโครงการ SD เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลในครั้งนี้ ณ หอประชุมศาสตราจารย์สังเวียน อินทรวิชัย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

งานประกาศรางวัลรายงานความยั่งยืน ประจำปี 2560 จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 จัดโดย สมาคมบริษัทจดทะเบียนไทยร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ และสถาบันไทยพัฒน์ เสริมสร้างประโยชน์แก่การพัฒนาตลาดทุนไทยและประเทศไทยให้ยั่งยืน กระตุ้นให้บริษัทจดทะเบียนดำเนินธุรกิจโดยมีความรับผิดชอบต่อสังคม สิ่งแวดล้อมรวมถึงได้มีการเปิดเผยข้อมูลผ่านการทำรายงานการดำเนินการของบริษัทตามมาตราฐานสากล ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายของรัฐบาลซึ่งได้ร่วมกับ 193 ประเทศทั่วโลกในการมุ่งสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) ขององค์การสหประชาชาติ ทุกฝ่ายจึงให้การสนับสนุนโครงการนี้อย่างเต็มที่และต่อเนื่อง เพื่อสร้างคุณค่าและความสามารถในการแข่งขันของกิจการในระยะยาวได้อย่างเป็นรูปธรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้