สตาร์บัคส์ แต่งตั้ง คุณเนตรนภา ศรีสมัย ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย

พุธ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๔
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ประกาศแต่งตั้ง คุณเนตรนภา ศรีสมัย เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เป็นต้นมา

คุณเนตรนภา ศรีสมัย จะเข้ามาดูแลรับผิดชอบด้านการบริหาร และการกำหนดกลยุทธ์ เพื่อขับเคลื่อนทิศทางการเติบโตของ สตาร์บัคส์ ในประเทศไทย และพร้อมเดินหน้ามอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง

ก่อนเข้ารับตำแหน่งใหม่นี้ คุณเนตรนภา ทำงานร่วมกับสตาร์บัคส์มาเป็นเวลา 12 ปี ในตำแหน่งล่าสุด คือ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและสนับสนุนองค์กร โดยผลงานอันโดดเด่นของคุณเนตรนภา คือ การทำงานร่วมกับทีม ในการขยายธุรกิจของบริษัทฯ ให้เติบโตทั้งในด้านจำนวนร้านสาขา และมีผลประกอบการทางการเงินที่ดีตลอดมา จากวันแรกที่คุณเนตรนภาเข้าร่วมงานกับสตาร์บัคส์ซึ่งมีร้านจำนวน 75 สาขา จนปัจจุบันมีร้านสาขาทั้งหมด 321 สาขาทั่วประเทศ

คุณเนตรนภา ในฐานะผู้บริหารหญิงคนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้ และพาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ ประเทศไทยทุกคน พร้อมเดินหน้านำพาสตาร์บัคส์ให้เติบโตต่อเนื่องท่ามกลางการแข่งขันของตลาดในประเทศไทย เพื่อยกระดับการมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ทั้งในด้านคุณภาพกาแฟ บรรยากาศร้านสตาร์บัคส์ในรูปแบบต่างๆ และพาร์ทเนอร์ เพื่อการส่งมอบบริการที่ดีที่สุด ให้กับลูกค้ากลุ่มต่างๆ ที่มีความต้องการที่แตกต่างกันไปตามไลฟสไตล์

คุณเนตรนภา จบการศึกษาจาก คณะพาณิชย์ศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ระดับปริญญาตรี และ ปริญญาโท)

เครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณเนตรนภาคือ สตาร์บัคส์ คาราเมล มัคคิอาโตกับนมสดไขมันต่ำ (Starbucks Caramel Macchiato with nonfat milk) ในเวลาว่างคุณเนตรนภา ชื่นชอบการสะสมแสตมป์ รวมถึงฟังเพลงและพักผ่อนกับครอบครัว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest