งานวิจัยดีเยี่ยม

พุธ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๘:๓๓
ฯพณฯ พลอากาศเอก ดร.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ แก่นักวิจัยที่มีผลงานวิจัยจากโครงการที่ได้รับการสนับสนุนทุนจาก สกว. ดีเยี่ยม ทั้งคุณภาพของผลงานวิจัย และผลกระทบต่อวงวิชาการและสังคม คือ รางวัล 2018 TRF-OHEC-Clarivate Analytics Research Excellence Awards สำหรับ วุฒิเมธีวิจัย สกว. จำนวน 2 ท่าน และ รางวัล 2018 TRF-OHEC-Scopus Researchers Awards สำหรับเมธีวิจัย สกว. และนักวิจัยรุ่นใหม่ จำนวน 8 ท่าน พร้อมแสดงปาฐกถาพิเศษ หัวข้อ "การปฏิรูประบบวิจัยและนวัตกรรมของ ประเทศในยุค Thailand 4.0" ซึ่งจัดขึ้นในงาน "นักวิจัยรุ่นใหม่…พบ…เมธีวิจัยอาวุโส สกว." ครั้งที่ 17 ในวันที่ 10 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ณ ห้อง แกรนด์เพชรบุรี ฮอลล์ โรงแรมรีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท เพชรบุรี

งาน "นักวิจัยรุ่นใหม่…พบ…เมธีวิจัยอาวุโส สกว." จัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 มกราคม 2561 ณ โรงแรมเดอะ รีเจ้นท์ ชะอำ บีช รีสอร์ท เพชรบุรี โดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนงานวิจัย (สกว.) ร่วมกับ สำนักงานคณะ กรรมการการอุดมศึกษา (สกอ.) กิจกรรมในงาน นอกจากการแสดงปาฐกถาพิเศษ และการมอบรางวัลแก่ นักวิจัยแล้ว ยังมีการบรรยายจากนักวิจัย และนักวิชาการ ที่มีชื่อเสียงหลายท่าน รวมทั้งการนำเสนองานวิจัย แบบบรรยาย แบบโปสเตอร์ และการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ โดยคาดว่าจะมีนักวิจัยเข้าร่วมงานนี้ประมาณ 1,000 คน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ