รอน เพอร์รี่ นั่งแท่นประธานและซีอีโอค่ายเพลง Columbia Records

พุธ ๐๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๘:๓๓
ร็อบ สตริงเกอร์ ซีอีโอบริษัท Sony Music Entertainment ประกาศว่า รอน เพอร์รี่ ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานและซีอีโอค่ายเพลง Columbia Records ต้นสังกัดของศิลปินที่ประสบความสำเร็จและโด่งดังระดับโลกมากมายหลายคน โดยคุณเพอร์รี่จะประจำอยู่ที่นิวยอร์กและขึ้นตรงต่อคุณสตริงเกอร์

คุณสตริงเกอร์กล่าวว่า "รอนเป็นผู้บริหารที่เปี่ยมด้วยพลังและมองการณ์ไกล เขาสามารถบรรลุวิสัยทัศน์ด้านศิลปะได้อย่างดีเยี่ยมและประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีมานี้ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่รอนได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ Sony Music ในฐานะผู้นำทีมงานชั้นยอดของค่ายเพลงระดับตำนานอย่าง Columbia Record"

คุณเพอร์รี่กล่าวว่า "ผมขอขอบคุณร็อบที่ให้โอกาสผมได้บริหารค่ายเพลงชั้นนำในประวัติศาสตร์วงการดนตรี การได้เป็นผู้นำบริษัทอันเลื่องชื่อแห่งนี้ถือเป็นความสำเร็จสูงสุดในสายอาชีพเท่าที่ผมจะสามารถจินตนาการได้ เวลาอันยาวนานได้พิสูจน์แล้วว่า Columbia Records เป็นบ้านของศิลปินดังระดับโลกมากมาย ร็อบได้ส่งต่อทีมงานมากพรสวรรค์ให้ผม และผมจะช่วยสานต่อความสำเร็จของเขา ในขณะเดียวกันก็จะปั้นศิลปินที่สร้างวัฒนธรรมใหม่ และช่วยผลักดัน Columbia ให้คงความเป็นสุดยอดต่อไปในอนาคต"

ก่อนหน้านี้ คุณเพอร์รี่ วัย 38 ปี เคยทำงานกับ SONGS Music Publishing ในตำแหน่งประธาน และเป็นผู้ถือหุ้นรายสำคัญนับตั้งแต่เริ่มก่อตั้งบริษัทในปี 2004 เขาได้เซ็นสัญญากับศิลปินดังอย่าง Lorde, The Weeknd, Major Lazer, Diplo, Desiigner และอีกมากมาย นอกจากนี้ คุณเพอร์รี่ยังมีชื่ออยู่ในฝ่าย A&R ในอัลบัม "Melodrama" ของ Lorde ซึ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลแกรมมี่ปี 2017 รวมถึงในเพลงดังรางวัลแพลตินัมอย่าง "Starboy" และ "I Feel It Coming" ของ The Weeknd และ Daft Punk นอกจากนี้ เขายังได้รับรางวัลมากมายตลอดการทำงานในวงการเพลง โดยติดโผ "Power 100" ของ Billboard ในปี 2017, "Hitmakers" ของ Variety ในปี 2017, "Top Hitmakers" ของ The Hollywood Reporter และ "Top A&R Power Players" ของ Billboard ในปี 2016 นอกจากนั้นยังติดโผ "40 Under 40" ของ Billboard ในปี 2013, 2014 และ 2015

เกี่ยวกับ Sony Music Entertainment

Sony Music Entertainment เป็นบริษัทดนตรีระดับโลกที่มีศิลปินดังทั้งในและต่างประเทศอยู่ในสังกัดมากมาย ทั้งยังมีคอลเลคชั่นเพลงระดับตำนานนับไม่ถ้วน และยังเป็นต้นสังกัดของค่ายเพลงชั้นนำทุกแนว ได้แก่ Arista Nashville, Beach Street Records, Black Butter Records, BPG Music, Bystorm Entertainment, Century Media, Columbia Nashville, Columbia Records, Day 1, Descendant Records, Disruptor Records, Epic Records, Essential Records, Essential Worship, Fo Yo Soul Recordings, House of Iona Records, Insanity Records, Kemosabe Records, Legacy Recordings, Masterworks, Masterworks Broadway, Ministry of Sound Recordings, Monument Records, OKeh, Polo Grounds Music, Portrait, RCA Inspiration, RCA Nashville, RCA Records, Relentless Records, Reunion Records, Sony Classical, Sony Music Latin, Star Time International, Syco Music และ Verity Records ทั้งนี้ Sony Music Entertainment เป็นบริษัทในเครือ Sony Corporation of America

รูปภาพ- http://mma.prnewswire.com/media/622951/Sony_Music_Entertainment_Chairman_and_CEO_Ron_Perry.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ